Những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ thích hợp cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa mini giá rẻ có thiết kế khá đẹp nhỏ gọn và có khả năng làm mát nhanh không cần lắp đặt và có thể di chuyển dễ dàng mọi nơi. Không chỉ vậy quạt điểu hòa mini còn có mức giá khá rẻ. Vì vậy sản phẩm nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Mùa hè sắp đến không chỉ điều hòa treo tường hay những chiếc quạt điều hòa với công suất lớn được nhiều người quan tâm. Mà cả những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ cũng được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt. Nó đã trở thành những vật dụng rất hữu ích và tiện dụng cho nhiều người, nhất là các bạn sinh viên hay dân văn phòng đều khá thích thú với sản phẩm này.

Ngoài ra sản phẩm còn thu hút mọi người bởi mức giá khá rẻ mà cho hiệu quả làm mát khá tốt.

Nay websosanh muốn giới thiệu đến bạn những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ rất dễ thương lại có thể làm mát hiệu quả.

Quạt điều hòa HPL Mini Fan HB-168

Quạt điều hòa mini giá rẻ đang được dân văn phòng yêu thích
Quạt điều hòa mini giá rẻ đang được dân văn phòng yêu thích

Quạt điều hòa HPL Mini Fan HB-168 có thiết kế vô cùng đáng yêu và nhỏ gọn. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu đá hoặc nước đá tạo ra không khí mát lạnh thổi đều khắp gian phòng; đặc biệt phù hợp cho cả nhà, văn phòng và sử dụng ngoài trời rất tiện lợi.

Hệ thống 2 ngăn gió linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt hướng gió theo nhu cầu sử dụng của mình. Quạt sử dụng dây điện trực tiếp tiết kiệm điện năng hiệu quả hoặc sử dụng rộng rãi với Pin phù hợp cho việc đi dã ngoại ngoài trời vào ngày hè oi bức.

Đặc biệt sản phẩm sử dụng nguyên lý lấy hơi nước tạo gió lạnh làm tăng độ ẩm không khí, bên cạnh đó quạt còn được trang bị động cơ hoạt động êm dịu.

Đây là sản phẩm được dân văn phòng khá yêu thích.

Quạt điều hòa Mini người máy – Mini Fan

Quạt điều hòa mini hình người máy đáng yêu
Quạt điều hòa mini hình người máy đáng yêu

Quạt điều hòa Mini người máy – Mini Fan làm mát bằng hơi nước, công suất lớn sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt cho mùa hè oi bức. Quạt có nút điều chỉnh mức độ của quạt tùy theo sự mong muốn của bạn. Quạt được thiết kế nhỏ gọn với nhiều mẫu mã đa dạng vừa giúp bạn tận hưởng những làn gió mát lạnh, tinh khiết vừa là vật trang trí cá tính cho bàn làm việc của bạn.

Tính năng và thông số của quạt điều hòa mini 2 trong 1 để bàn – Chất liệu: nhựa cứng. – Thêm các hạt secent và 50ml nước vào hộp lưu trữ bên trong quạt, quạt hơi nước mini sẽ cho ra hương thơm ngọt ngào và mùi trong khi cung cấp cho bạn không khí mát mẻ. – Bạn cũng có thể cho thêm đá hoặc nước đá vào hộp lưu trữ, cung cấp cho bạn không khí lạnh. – Đặc biệt thiết kế kết cấu nhựa, ổn định hơn và mạnh mẽ hơn. – Nguồn sử dụng 3 * pin AA, hoặc cáp USB để kết nối điện với máy tính hoặc DC5V – Với một công tắc ON / OFF bên ngoài để dễ dàng sử dụng – Sản phẩm để bàn và thiết kế cực kỳ yên tĩnh, trọng lượng nhẹ, gió mạnh và tiêu thụ điện năng thấp. – Thích hợp cho cả nhà , văn phòng và sử dụng ngoài trời.

Quạt máy điều hòa mini làm mát không khí

Quạt điều hòa làm mát không khí
Quạt điều hòa làm mát không khí

Sản phẩm làm mát cực nhanh ,có khay chứa nước hoặc đá giúp cung cấp không khí lạnh, làm mát sâu. Tạo độ ẩm, không làm khô da. Đặc biệt còn có chức năng lọc không khí. Có thể cho thêm tinh dầu bạn thích vào bình chứa nước quạt máy điều hòa mini làm mát không khí sẽ cho ra hương thơm ngọt ngào và cung cấp cho bạn không khí mát mẻ. Thiết kế đăc biệt, kết cấu nhựa cao cấp. hoạt động bền bỉ, ổn định, mạnh mẽ, không có tiếng ồn. Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp Kích thước: 17 x 17 x 17 cm Dung tích bình chứa nước: 350ml Chất liệu vỏ: Nhựa ABS + PC cao cấp Nguồn điện: 100-240V (USB sạc hoặc Dòng điện AC đang được sử dụng trong nhà chúng ta) cáp USB chiều dài: 190 cm Công suất: 10W Công suất làm mát: 500W Độ ồn ≤ 60dB Đóng gói: 1 quạt làm mát, 1 Cáp USB.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!