Những công nghệ hiện đại được trang bị trên Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA là một chiếc tivi thông minh được trang bị nhiều công nghệ như 4K AI Upscaling, Image Enhancing, HDR10,... Điều này giúp tăng trải nghiệm xem tối đa.

Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA là một chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp đến từ nhà LG. Sản phẩm này được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho nhiều công nghệ hiện đại từ hình ảnh, âm thanh cho đến tính năng của chiếc tivi này đều sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí chất lượng.

Công nghệ màn hình NanoCell của tivi 50NANO75TPA giúp hiển thị màu sắc với độ trong vượt trội

NanoCell là công nghệ độc quyền của LG. Công nghệ này sử dụng hạt tinh thể có kích thước siêu nhỏ với đường kính chỉ khoảng 1 nanomet giúp tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ tín hiệu gây nhiễu ra khỏi bước sóng RGB. Điều này mang đến màu sắc chân thực và trong trẻo hơn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có khả năng tăng cường độ chi tiết mang đến cho người dùng những khung hình với hình ảnh đẹp mắt.

Công nghệ màn hình NanoCell của tivi 50NANO75TPA giúp hiển thị màu sắc với độ trong vượt trội

Công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Công nghệ 4K AI Upscaling sẽ nâng cấp hình ảnh có chất lượng đầu vào không phải 4K lên gần chuẩn 4K thông qua 6 bước như phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu hóa, hoàn thiện,… Từ đó, các tín hiệu đầu vào sẽ được cải thiện giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các thước phim, nội dung hình có chất lượng tuyệt vời nhất.

Còn công nghệ Image Enhancing sẽ nâng cấp hình ảnh bằng các phân tích chất lượng đầu vào và tiến hành xử lý chúng bằng các thuật toán chuyên sâu với trí thông minh nhân tạo. Từ đó, cho ra những hình ảnh có màu sắc rực rỡ và sắc nét.

Công nghệ HDR10 Pro và HLG của Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA

Công nghệ HDR10 Pro và HLG hỗ trợ và tối ưu các định dạng mang đến độ tương phản phù hợp với từng cấp độ sáng. Nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn những nội dung hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc trung thực, sắc đen thêm phần sâu thẳm còn sắc trắng thì thêm phần thuần khiết.

Công nghệ HDR10 Pro và HLG của Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA 

Chế độ Filmmaker Mode và Dolby Vision IQ mang đến những khung hình đậm chất điện ảnh

Với chế độ Filmmaker Mode, tivi có thể tự động điều chỉnh tắt làm mịn chuyển động, giúp giữ lại được sự chân thật vốn có của từng thước phim. Bạn có thể thưởng thức những góc quay điện ảnh một cách trọn vẹn hơn, hiểu đúng nội dung mà nhà sản xuất muốn truyền tải.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision IQ sẽ sử dụng dữ liệu metadata có khả năng điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh. Đồng thời tối ưu các điểm ảnh, màu sắc theo khung hình đang trình chiếu mang đến cho người dùng những cảnh phim với màu sắc đầy ấn tượng.

Tivi 50NANO75TPA sở hữu công nghệ AI Sound và công suất loa 20W giúp tối ưu âm thanh theo từng nội dung

Với tổng công suất loa 20W kết hợp với công nghệ AI Sound có khả năng xác nhận các tần số, hiệu ứng âm thanh sau đó xử lý cho chất âm phù hợp với nội dung đang phát. Từ đó, chúng mang đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Bạn sẽ được thưởng thức những cuộc đối thoại tinh tế, những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, bùng nổ lan tỏa mọi không gian như thể bạn đang đứng tại sân khấu vậy.

Tivi 50NANO75TPA sở hữu công nghệ AI Sound và công suất loa 20W giúp tối ưu âm thanh theo từng nội dung

Trên đây là những công nghệ hiện đại được áp dụng cho Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA. Chúng kết hợp với nhau mang lại cho người dùng thế giới giải trí hoàn mỹ. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh có đầy đủ những công nghệ trên thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.