Những công nghệ hiện đại trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ đó là gì?

Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Một trong các yếu tố đó chính là những công nghệ hiện đại. Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Từ âm thanh, hình ảnh cho đến cả việc điều khiển tivi cũng được trang bị công nghệ hiện đại. Cụ thể hơn các âm thanh đó là gì? Nếu bạn muốn biết thì hãy cùng đọc hết bài viết này nhé.

Các công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Đầu tiên phải nói đến các công nghệ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Trong đó bao gồm:

Độ phân giải 4K sắc nét hơn cả chuẩn Full HD gấp 4 lần. Do đó nó có thể mang đến chất lượng hình ảnh cực nét cho người xem. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh với chất lượng cao cấp.

Công nghệ dải màu HDR10 tương phản mang đến cho người dùng những màu sắc chân thật. Độ chi tiết màu sắc trên các điểm ảnh sẽ được thể hiện chi tiết. Do đó bạn sẽ được trải nghiệm màu sắc hình ảnh một cách tương phản sống động nhất. Mỗi mảng màu sắc sẽ được phân bố rõ ràng để cho bạn có được một cái nhìn chi tiết hơn.

Các công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Công nghệ Micro Dimming giúp làm mờ cục bộ một cách tối ưu. Đây là một công nghệ có thể nói là rất hữu ích. Nó sẽ giúp phân tích nội dung hình ảnh theo từng khu vực. Sau đó sẽ điều chỉnh để những khu vực này có được chất lượng hình ảnh như ý muốn. Mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh không khác gì ngoài đời thực.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là một yếu tố không thể tuyệt vời hơn. Nhờ có công nghệ thông minh AI mà chiếc tivi này có nhiều tính năng đặc biệt. Trong đó bao gồm:

  • Kết nối quản lý và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.
  • Điều khiển bằng giọng nói tiện lợi không cần dùng remote.
  • Sử dụng thuật toán giải mã đa nhiệm AI để nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh.
  • Với những tính năng này sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI

Công nghệ Bluetooth trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị công nghệ Bluetooth 5.0. Công nghệ này giúp cho người dùng có thể tận hưởng âm nhạc bất kỳ lúc nào. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm nhạc có tốc độ truyền phát cao và ở khoảng cách lớn. Bạn cũng có thể chia sẻ nhạc từ điện thoại lên tivi. Đem lại cho bạn một sự tiện lợi trong việc giải trí.

Hệ điều hành đa năng của Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 9.0. Đây là hệ điều hành mới nhất dành cho các tivi. Bạn có thể thoải mái tận hưởng các chương trình giải trí tùy theo nhu cầu của bạn. Có rất nhiều các chương trình và các kênh giải trí cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra giao diện cũng rất dễ sử dụng và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng điều khiển mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Hệ điều hành đa năng của Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD. Với những công nghệ này, nhu cầu giải trí của người dùng sẽ được đáp ứng một các tốt nhất. Do đó đây là một chiếc tivi cực kỳ chất lượng và tuyệt vời. Bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh cho gia đình mình? Vậy thì tại sao lại bỏ qua chiếc tivi này. Hãy đưa chiếc tivi này về nhà để cả gia đình cùng thư giãn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!