Những công nghệ cao cấp có mặt trong Tivi Sony 49 inch KD-49X9500H có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 49 inch KD-49X9500H sở hữu thiết kế one slate siêu mỏng tối ưu, cùng với màn ảnh hiển thị ấn tượng cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. 

Giá trị của một chiếc tivi nằm ở việc nó sở hữu những công nghệ hiện đại như thế nào. Đẳng cấp của sản phẩm cũng phụ thuộc rất lớn vào việc này. Vì thế, vốn là smart tivi thuộc phân khúc cao cấp, Tivi Sony 49 inch KD-49X9500H đã được hãng sản xuất đầu tư rất nhiều công nghệ đỉnh cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ trên mẫu tivi này.

Màn hình đẳng cấp với những công nghệ hình ảnh tuyệt vời

KD-49X9500H sở hữu một khả năng hiển thị hình ảnh lên tới Ultra HD 4K. Sản phẩm này còn mang rất nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp và hiện đại như:

  • Công nghệ HDR10
  • Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO
  • Công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO
  • Công nghệ Dolby Vision
  • Công nghệ kiểm soát đèn nền – Local Dimming
  • Công nghệ đèn nền Full Array LED
  • Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos
  • Công nghệ làm mượt chuyển động X – Motion Clarity
  • Bộ xử lý X1 Ultimate

Những công nghệ này đã giúp tấm màn hình Sony KD-49X9500H trở nên cực kỳ xuất sắc và nổi bật trong tầm giá smart tivi cao cấp. Màu sắc, ánh sáng và độ chi tiết được nâng tầm lên bậc cao nhất. Sắc màu hiển thị sẽ vô cùng sống động và chân thực với các công nghệ HDR10, Triluminos,….

Màn hình đẳng cấp với những công nghệ hình ảnh tuyệt vời

Những hình ảnh và khung cảnh chuyển động trong các bộ phim, trò chơi đều trở nên mượt mà với X – Motion Clarity. Độ tương phản và độ chi tiết cực tốt trên tivi nhờ vào công nghệ X-tended Dynamic Range PRO, 4K X-Reality PRO,… Tất cả những công nghệ trên đã trở thành yếu tố quyết định đến chất lượng hình ảnh của tivi. Màn hình này chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây xem phim và chơi game cực tuyệt vời.

Những công nghệ âm thanh ấn tượng của Sony KD-49X9500H

Không chỉ sở hữu một màn hình hiển thị tuyệt đẹp, tivi này còn có một dàn âm thanh cực chất lượng. Âm thanh của nó đã mang lại cho người dùng một ấn tượng mạnh mẽ và chân thực chưa từng có. Tất cả điều này là nhờ vào những công nghệ âm thanh đỉnh cấp từ Sony – một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng âm thanh. Sau đây là một số công nghệ điển hình có mặt trong sản phẩm này:

  • Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier
  • Công nghệ DTS Digital Surround
  • Công nghệ Dolby Atmos
  • Loa Bass Reflex
  • Phân tích, phát âm thanh theo vị trí ngồi xem Acoustic Auto Calibration
  • Công nghệ Multi Audio
  • Công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround
  • Công nghệ Dolby Audio

Những công nghệ âm thanh ấn tượng của Sony KD-49X9500H

Trong đó, đáng chú đến nhất là công nghệ Acoustic Auto Calibration. Đây là công nghệ thường chỉ có mặt trên những mẫu tivi cao cấp của Sony. Công nghệ này có khả năng tự động phát hiện vị trí của người tiêu dùng trong phòng. Sau đó, nó sẽ tối ưu hóa âm thanh sao cho phù hợp với vị trí đó. Ngoài ra, tivi còn có khả năng nhận diện ra các chất liệu nội thất, các vật thể trong phòng, rồi tái tạo âm thanh theo từng môi trường cụ thể.

Thiết kế one slate cao cấp với màn hình mỏng cực tối ưu

Kiểu dáng tivi này cũng thực sự ấn tượng với thiết kế one slate cao cấp. Tivi sẽ sở hữu một màn hình cực mỏng 6.9 cm và có một đường viền siêu mảnh chỉ với 0.8 cm. Thiết kế này đem lại cho sản phẩm một nét đẹp hiện đại và vô cùng thanh lịch. Tivi Sony KD-49X9500H đã trở thành vật trưng bày vô cùng sang trọng cho căn phòng. Mọi căn phòng với các phong cách nội thất khác nhau đều sẽ thích hợp với chiếc tivi này.

Thiết kế one slate cao cấp với màn hình mỏng cực tối ưu

Từ bài viết trên, ta có thể thấy Tivi Sony 49 inch KD-49X9500H được đầu tư rất nhiều công nghệ vượt trội đến từ thương hiệu Sony. Nhờ đó, chất lượng về hình ảnh và âm thanh của tivi là không thể bàn cãi. Nói chung, chiếc tivi này là sản phẩm vô cùng xứng đáng để bạn sở hữu và trải nghiệm. Hy vọng bài viết này đã cho bạn những thông tin thực sự hữu ích!

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.