Những công nghệ tạo nên chất lượng của QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch sở hữu nhiều công nghệ. Các công nghệ này đem lại chất lượng tuyệt vời.

QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch là chiếc tivi thông minh cao cấp. Chiếc tivi này sở hữu một chất lượng tuyệt vời. Bạn sẽ có những trải nghiệm mà không có chiếc tivi nào đem lại được. Để có được chất lượng đó, chiếc tivi này sở hữu những công nghệ gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết này nhé.

Chất lượng hình ảnh QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch cao cấp

Chiếc tivi này có một chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Để có được điều đó, nhà sản xuất đã trang bị cho nó nhiều công nghệ hiện đại và cao cấp.

Chất lượng hình ảnh QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch cao cấp

  • Trước hết phải nói đến độ phân giải Ultra HD 4K. Độ phân giải này mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét hơn chuẩn Full HD gấp 4 lần. Đem đến cho bạn những hình ảnh rõ nét hơn cả bạn tưởng tượng.
  • Tiếp theo là công nghệ Quantum Dot cùng 1 tỷ tinh thể nano. Các tinh thể nano này sẽ giúp hấp thu chuyển đổi ánh sáng và độ bão hòa cao. Nhờ đó đem lại khả năng tái tạo màu sắc phong phú với dải màu sắc rộng lớn.
  • Công nghệ MEMC là công nghệ dự toán chuyển động. Công nghệ này sẽ dùng thuật toán để bù trừ các chuyển động đặc biệt. Nó sẽ giúp phát hiện các chuyển động trong một khung hình cụ thể. Sau đó sẽ tính toán để bổ sung thêm các khung hình cần thiết. Đem lại những khung hình chuyển động nhanh hơn.
  • Công nghệ HDR 10+ sẽ giúp cải tiến độ sâu và độ sáng giúp tối ưu hình ảnh. Giúp tăng độ bão hòa màu sắc và độ tương phản hình ảnh lên cao hơn. Đem đến chất lượng hình ảnh chính xác hơn.
  • Bên cạnh đó công nghệ Dolby Vision sẽ giúp hiển thị hình ảnh rõ nét. Mọi chi tiết hình ảnh từ độ sáng, độ tương phản sẽ được cải thiện. Đem tới chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Công nghệ âm thanh đem lại trải nghiệm sống động

Hệ thống ONKYO đem tới trải nghiệm âm thanh sống động như ở rạp chiếu phim. Hệ thống này gồm loa hướng thẳng về phía trước. Khi đó âm thanh sẽ hướng trực tiếp tới người xem. Các âm thanh sau đó sẽ đánh hắt vào tường rồi truyền ra các môi trường xung quanh. Nhờ đó đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh đem lại trải nghiệm sống động

Tính năng QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch đa dạng và tiện dụng

Chiếc tivi thông minh này cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh cực kỳ tiện dụng.

  • Đầu tiên phải nói đến công nghệ Google Assistant. Công nghệ này sẽ giúp bạn điều khiển tivi mà không cần phải sử dụng remote. Chỉ cần dùng một chiếc micro và giọng nói của mình là bạn có thể điều khiển tivi.
  • Hệ điều hành Android 11 sẽ mang đến cho bạn giao diện sử dụng đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể xem bất cứ chương trình gì trên chiếc tivi với hệ điều hành này. Các ứng dụng như Youtube, Netflix, Clip TV,… đều sẽ có đầy đủ cho bạn lựa chọn.
  • Thêm một điều nữa là bạn có thể gọi điện video call trên chiếc tivi này. Với ứng dụng Google Duo, bạn có thể gọi video call thoải mái. Việc chia sẻ các hình ảnh với người được gọi video call sẽ dễ dàng hơn. Để gọi video call trên chiếc tivi này, đầu tiên bạn cần phải lắp đặt camera cho tivi. Sau đó phải cài đặt thêm ứng dụng Google Duo trên CH Play hoặc App Store. Như vậy là bạn đã có thể bắt đầu gọi video call.

Tính năng QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch đa dạng và tiện dụng

Trên đây là những yếu tố tạo nên chất lượng của chiếc QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch. Với những đặc điểm trên, bạn có thể thấy chiếc tivi này chất lượng như thế nào. Vậy thì nếu bạn yêu thích một chiếc tivi này, bạn hãy mang chiếc tivi này về để những giây phút thư giãn của bạn và gia đình bạn trở nên hấp dẫn hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!