Những công nghệ ứng dụng trên QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED là chiếc tivi cao cấp. Nó được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ.

QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED là chiếc tivi thông minh. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ đặc biệt. Nhờ đó đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy chiếc tivi này được trang bị những công nghệ gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ hình ảnh QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

Nói đến tivi thì đầu tiên phải nói đến chất lượng hình ảnh. Nhà sản xuất đã áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh trên chiếc tivi thông minh này. Các công nghệ đó bao gồm:

Công nghệ hình ảnh QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

  • Màn hình độ phân giải 4K sắc nét với 8.3 triệu điểm ảnh
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot sử dụng 1 tỷ tinh thể nano hiển thị màu sắc chính xác. Độ bão hòa của màu sắc và độ sáng hình ảnh sẽ được tăng cường.
  • Công nghệ đèn nền Mini LED giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh. Đem đến độ sáng cho hình ảnh rõ ràng hơn.
  • Công nghệ IMAX ENHANCED là tiêu chuẩn cho các rạp phim. Nhờ công nghệ này, màn hình sẽ đạt đến độ hoàn hảo ở mọi khía cạnh. Kết hợp thêm công nghệ HDR10+ sẽ mang đến cho bạn những thước phim tiêu chuẩn điện ảnh.
  • Công nghệ Dolby Vision sẽ điều chỉnh các thông số hình ảnh tùy vào môi trường. Khiến cho hình ảnh trở nên sống động hơn.
  • Công nghệ MEMC sẽ giúp xử lý hình ảnh nhanh chóng hơn. Giúp khả năng chuyển cảnh trở nên mượt mà.
  • Công nghệ Auto Game Mode phù hợp cho các bạn giải trí với các chế độ game sống động.

Công nghệ âm thanh bùng nổ trên QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

Công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều mạnh mẽ. Hệ thống loa Onkyo có tổng công suất loa 60W. Hệ thống loa sẽ mang đến cho người nghe trả nghiệm âm thanh chân thực, sống động.

Công nghệ âm thanh bùng nổ trên QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

Công nghệ cao đem lại các tính năng đa dạng

Chiếc tivi thông minh này có đủ các tính năng đa dạng nhờ vào các công nghệ hiện đại.

Đầu tiên phải nói về khả năng điều khiển tivi bằng giọng nói. Chỉ với một chiếc micro và Google Assistant và câu lệnh OK Google là đủ. Nhiêu đó thôi nhưng bạn cũng có thể điều khiển tivi theo ý mình. Và điều đặc biệt là bạn có thể dùng tiếng Việt để thực hiện tính năng này. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng thêm các nội thất thông minh khác cùng hãng thì chiếc tivi này có thể trở thành trung tâm điều khiển của các thiết bị trong nhà bạn.

Một tính năng đáng chú ý tiếp theo mà các tivi khác không có là tính năng gọi video call. Chiếc tivi thông minh này được tích hợp camera Magic 720p. Nếu bạn cài đặt thêm ứng dụng Google Duo thì có thể thực hiện gọi video call ngay trên tivi.

Thêm một tính năng đáng chú ý nữa đó là khả năng trình chiếu điện thoại. Thông thường, những hình ảnh trên chiếc điện thoại khá nhỏ. Do đó nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh với nhiều người thì sẽ khá khó khăn. Với tính năng Google Cast, việc trình chiếu những hình ảnh trên điện thoại lên tivi sẽ đơn giản hơn. Giờ đây bạn có thể thoải mái chia sẻ những hình ảnh cùng với gia đình, bạn bè của mình.

Công nghệ cao đem lại các tính năng đa dạng

Hệ điều hành Android 11 cùng kho ứng dụng phong phú sẽ cho bạn nhiều lựa chọn. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ chương trình nào mình muốn trên tivi.

Bạn đã biết được những công nghệ ưu việt của QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED. Nhờ những công nghệ này, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt hảo. Bạn cảm thấy chiếc tivi này như thế nào? Nếu cảm thấy thích thì hãy lựa chọn chiếc tivi này để cho gia đình mình có những giây phút thư giãn thật thoải mái và chất lượng nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!