Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất, máy lạnh Nagakawa 2 chiều còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng nổi bật giúp mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu điều hòa “made in Việt Nam” chính hiệu. Tuy không quá nổi bật như LG, Samsung, Panasonic, Toshiba nhưng với sự đầu tư về chất lượng cùng mức giá bán phải chăng nên các sản phẩm máy lạnh của hãng vẫn được đông đảo khách hàng trong nước tin dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết về các công nghệ và tính năng làm nên thương hiệu, tên tuổi của điều hòa Nagakawa. 

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu điều hòa “made in Việt Nam” chính hiệu.

Công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều

Đa phần các dòng máy lạnh 2 chiều của hãng Nagakawa đều có mức tiêu thụ điện thấp chỉ từ 1 kWh điện/đêm. Có được điều này là do máy lạnh được trang bị công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu.

Các chuyên gia của hãng Nagakawa cho biết, máy lạnh Inverter hoạt động theo cơ chế thay đổi tốc độ quay của máy nén. Khi nhiệt độ trong căn phòng đạt tới mức nhiệt cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tốc độ vòng quay để giảm thiểu công suất làm lạnh không cần thiết, từ đó tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đồng thời máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Công nghệ BLDC Inverter

Màng lọc không khí đa chức năng – bảo vệ sức khỏe 5 lớp

Một số dòng máy lạnh Nagakawa 2 chiều sử dụng công nghệ màng lọc không khí đa chức năng – bảo vệ sức khỏe 5 lớp gồm:

  • Màng lọc HD: Lọc sạch bụi bẩn, lông thú, tế bào da chết,…
  • Màng lọc Hepa: Loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ và không thể nhìn thấy bằng mắt thường như nấm mốc, vi khuẩn, phấn hoa…
  • Màng lọc phủ ion bạc: Tiêu diệt đến 99.99% mầm mống vi khuẩn có trong không khí.
  • Màng lọc trà xanh: Ngăn chặn tối đa mùi hôi, thức ăn, khói thuốc lá và các chất gây ô nhiễm môi trường cho người dùng tận hưởng luồng gió tinh khiết và trong lành nhất. 
  • Màng lọc Vitamin C: Có tác dụng thanh lọc không khí , tạo ra khí mát và oxy tốt cho sức khỏe.
Màng lọc không khí đa chức năng – bảo vệ sức khỏe 5 lớp

Công nghệ lọc bụi mịn P.M2.5

Bụi P.M2.5 là những hạt bụi lơ lửng có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 µm (micromet). Loại bụi này rất nguy hiểm vì có khả năng xâm nhập trực tiếp vào các túi phổi, gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và sức khỏe con người.

Một số máy lạnh Nagakawa 2 chiều được trang bị công nghệ này giúp bạn vơi đi lo lắng này và yên tâm sử dụng điều hòa. Công nghệ lọc bụi mịn P.M2.5 không chỉ có kha năng lọc bỏ hoàn toàn bụi PM2.5 kích cỡ siêu nhỏ mà còn có thể loại bỏ được i khuẩn, nấm mốc cùng một số mùi hôi khó chịu.

Chính vì vậy, công nghệ bụi mịn P.M2.5 giúp mang lại bầu không khí thoáng đãng, bầu không khí sạch sẽ, tránh người dùng phải đối mặt với các tác nhân gây dị ứng đường hô hấp.

Công nghệ lọc bụi mịn P.M2.5

Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean

Máy lạnh Nagakawa 2 chiều còn được trang bị công nghệ tự động làm sạch Auto Clean. Với công nghệ này, máy lạnh Nagakawa có thể tự loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và làm khô nước đọng ở hệ thống dàn tản nhiệt, tránh tạo môi trường thuận lợi cho vi rút, vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Bất kỳ chiếc máy điều hòa nào cũng vậy, sau một thời gian sẽ bị tích trữ bụi bẩn gây ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động và sức khỏe người dùng. Và với việc được trang bị công nghệ tự động làm sạch Auto Clean, máy lạnh Nagakawa sẽ giúp người dùng không còn lo lắng về vấn đề này.

Các chức năng và tiện ích nổi bật khác

Ngoài các công nghệ hiện đại vừa kể trên, máy lạnh Nagakawa 2 chiều còn được trang bị các chức năng, chế độ và tiện ích nổi bật khác như:

  • Chế độ IFEEL MODE: Cảm biến nhiệt được cài đặt trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều có khả năng tự phát hiện và điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, tránh nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.
  • Chế độ SMART MODE: Bộ vi mạch xử lý thông minh giúp máy lạnh của Nagakawa có thể tự động nhận biết nhiệt độ phòng,, sau đó phân tích và lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp mang lại không gian sử dụng thoải mái nhất.
  • Chế độ SLEEP MODE: Máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, tránh người dùng thức dậy giữa đêm vì cảm giác lạnh buốt. Ở chế độ này, máy điều hòa Nagakawa 2 chiều sẽ tự động giảm/tăng thêm 1 độ sau khoảng 2 tiếng đầu. Sau khoảng 10 tiếng thì chế độ SLEEP MODE sẽ tự động tắt.
  • Lạnh nhanh/sưởi ấm ngay tức thì: Người dùng không mất thời gian chờ đợi quá lâu vì điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp làm mát/sưởi ấm căn phòng ngay tức thì chỉ sau vài phút.
  • Chức năng đảo gió 4D: Giúp làm mát/sưởi ấm nhanh và đông đều hơn.
  • Chức năng hút ẩm: Giảm bớt độ ẩm trong không khí, cho không gian phòng sạch sẽ và khô ráo.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa bị lỗi, mã lỗi sẽ hiển thị trên màn hình điều khiển từ xa, báo cho bạn biết điều hòa đang bị lỗi gì để sửa chữa kịp thời.
  • Hẹn giờ bật tắt máy: Giúp bạn chủ động thời gian sử dụng máy.
  • Tự khởi động lại khi có điện, không cần can thiệp của người dùng.
Chế độ IFEEL MODE

Nhìn chung máy lạnh Nagakawa là thương hiệu của Việt và do Việt Nam sản xuất nhưng được đánh giá khá tốt về chất lượng. Cộng với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành tốt, máy lạnh Nagakawa  chiều nói riêng và các sản phẩm máy lạnh Nagakawa nói chung rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!