Những cuốn sách giúp bạn làm đẹp hiệu quả mùa hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chăm sóc sắc đẹp trong thời tiết hanh khô là rất quan trọng. Chẳng cần phải tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể làm đẹp tại nhà dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của những cuốn sách làm đẹp vô cùng hữu ích sau.

1. Dưỡng Da Trọn Gói

Trong mùa hanh khô, làn da là thứ đầu tiên chịu ảnh hưởng tiêu cực. Da thiếu đi độ ẩm, dễ bị nứt nẻ, thiếu sức sống. Để chăm sóc da đúng cách trong mùa hanh khô bạn nên trang bị những kiến thức làm đẹp bổ ích trong cuốn sách Dưỡng Da Trọn Gói. Cuốn sách làm bạn bất ngờ rằng có thể chăm sóc da với số tiền 0 đồng bởi vì những nguyên liệu điều chế lại đang có ngay trong tủ lạnh hay gian bếp nhà mình.

Dưỡng da trọn gói
Dưỡng Da Trọn Gói

Bạn sẽ có đủ hiểu biết về làn da của mình và từ đó có những ứng xử đúng với nó, bạn sẽ dừng lại những tổn thương tự gây ra cho chính mình vì thiếu kiến thức.

Bạn sẽ cân nhắc khi mua một lọ mỹ phẩm và số tiền bạn bỏ ra cho sản phẩm ấy chắc chắn sẽ có lý do thích đáng chứ không phải niềm tin mù loà “tốt vì đắt”, hay “quảng cáo nói rằng nó tốt”.

Với phần khảo sát thị trường rất kỳ công của các tác giả, bạn không những biết da mình hợp với nhãn mỹ phẩm nào mà còn biết chính xác túi tiền mình liệu có phù hợp với loại mỹ phẩm đó hay không? Và quan trọng hơn, thật sung sướng khi được yên tâm rằng món giá cả rất phải chăng có khi lại là món có chất lượng rất tốt.

2. Ốc Đảo Mùi Hương

Đối với những cô nàng mê mẩn mỹ phẩm handmade thì cuốn sách Ốc Đảo Mùi Hương sẽ là một món quà tuyệt vời – người đồng hành đáng tin cậy trong “công cuộc” làm đẹp mùa hanh khô. Cuốn sách được miêu tả như “một thế giới bé nhỏ đầy hương thơm, nơi mà đàn bà được thư thái đắm mình, trải nghiệm những gì bằng an nhất”. Thông qua cuốn sách này, bạn có thể tự son môi, phấn thơm, nước hoa, xà phòng, mặt nạ giải độc, sữa dưỡng thể… bằng những nguyên liệu giá rẻ, an toàn.

Ốc đảo mùi hương

Ngoài ra, cuốn sách này hy vọng mang tới cho các bạn niềm vui nho nhỏ hàng ngày, giống như ốc đảo an nhiên mà bạn lưu trú tạm thời “khi mỏi mệt và chán ngán với những ồn ào, những hằn học, những áp lực nặng nề, để miễn nhiễm với mọi thứ bên ngoài kia.”

3. Những Phương Thuốc Làm Đẹp Từ Rau Củ Quả

Muốn làm đẹp an toàn và hiệu quả lâu dài thì một chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt trong thời tiết hanh khô của mùa thu đông, cơ thể dễ bị mất nước, bạn càng phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều nước, vitamin và độ ẩm cần thiết để làn da, mái tóc luôn khỏe mạnh. Có rất nhiều loại rau, củ, quả dinh dưỡng phong phú, có quanh năm, dễ kiếm và ít tác dụng phụ. Sử dụng rau, củ, quả để thực hiện các phương pháp làm đẹp rất an toàn, đơn giản, giá lại rẻ, rất phù hợp với yêu cầu làm đẹp.

Những Phương Thuốc Làm Đẹp Từ Rau Củ Quả

Cuốn sách Những Phương Thuốc Làm Đẹp Từ Rau Củ Quả sẽ giới thiệu công hiệu kèm theo phương thuốc làm đẹp của hơn 30 loại rau, củ, quả thường gặp: cải cúc, súp lơ, giá đậu xanh, củ cải, cà rốt, củ sen… Bạn có thể tham khảo để chọn ra phương pháp phù hợp, cải thiện rõ rệt làn da, mái tóc và vóc dáng của mình.

4. Bí Quyết Làm Đẹp – Sống Khỏe

Nhịp sống hiện đại khiến con người rất dễ rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, ức chế (stress). Thêm nữa, những bộn bề lo toan về công việc, gia đình… cũng là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến trạng thái cân bằng cuộc sống. Vì vậy, chị em phụ nữ rất dễ đánh mất tuổi xuân và vẻ đẹp tươi trẻ nếu không biết cách chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp một cách khoa học, hợp lý.

 Bí Quyết Làm Đẹp - Sống Khỏe
Bí Quyết Làm Đẹp – Sống Khỏe

Cuốn sách Bí Quyết Làm Đẹp – Sống Khỏe sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết, cụ thể về bí quyết chăm sóc làn da, mái tóc, đôi mắt… Bạn sẽ phải học cách cảm nhận và lắng nghe những nhu cầu từ cơ thể mình và hiểu được điều gì là cần thiết đối với cơ thể trong từng giai đoạn, điều gì là tốt nhất với vẻ đẹp bản thân. Ngoài ra, cuốn sách cũng đưa ra những liệu pháp tâm lý như: nguyên tắc lạc quan, cách thư giãn đơn giản, cách loại bỏ tức giận, duy trì sự lãng mạn… để giải phóng những nhân tố tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần.

Trên đây là một số cuốn sách làm đẹp tiêu biểu mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Hy vọng với những kiến thức cần thiết trong sách, bạn sẽ hiểu bản thân mình hơn và có được phương pháp chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhất.

Tin tức về Review sách

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!