Những cuốn sách hay dành cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khoa học nghiên cứu và đã chứng minh rằng thai kỳ là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ. Trong thời gian này nếu bà bầu đọc sách sẽ đem lại rất nhiều lợi ích.

Khoa học nghiên cứu và đã chứng minh rằng thai kỳ là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ. Trong thời gian này nếu bà bầu đọc sách sẽ đem lại rất nhiều lợi ích. Đọc sách không chỉ cung cấp những kiến thức về sinh sản, nuôi dạy con, chăm sóc sức khỏe cho thai nhi mà còn giúp bà bầu thư giãn và thoải mái. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các mẹ những cuốn sách hay dành cho bà bầu.

1. Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập

Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập cung cấp những thông tin cần thiết nhất, đầy đủ nhất từ lúc thụ tinh, qua mỗi tuần của thai kỳ cho đến khi sinh và cả sau khi sinh. Sách được sắp xếp theo trình tự thời gian, phân chia theo diễn biến của thai kỳ, giúp các mẹ tham khảo một cách dễ dàng về quá trình phát triển của bào thai.

Mỗi phần sẽ trình bày rõ những điều thường xuyên xảy ra trong thai kỳ, từ việc mô tả sự phát triển của thai nhi đến những biến đổi trong cơ thể mẹ, cảm xúc của mẹ, cùng với mục chăm sóc tiền sản và những điều các mẹ cần quan tâm trong từng giai đoạn của thai kỳ. Bên cạnh đó, sách còn có thêm phần về cách sản phụ tự chăm sóc mình và chăm sóc bé sau khi sinh. Đây là cuốn sách hay dành cho bà bầu cho giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời của mọi người phụ nữ.

Sách hay dành cho bà bầuCẩm Nang Mang Thai Toàn Tập sắp xếp theo trình tự thời gian, cung cấp những thông tin rõ ràng, dễ hiểu và cập nhật nhất về thai kỳ.

2. Cẩm Nang Mang Thai & Sinh Con

Cẩm Nang Mang Thai & Sinh Con là cuốn sách y học gia đình đầu tiên đầy đủ với những thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm mới nhất, hữu ích nhất về mang thai, sinh nở từ góc độ cả người mẹ lẫn em bé.

Nghiên cứu về thụ thai, chăm sóc tiền sản, những xét nghiệm sản khoa mới nhất, cách điều trị vô sinh, thụ thai trong ống nghiệm, đột biến gen. Các vấn đề về bệnh lý, triệu chứng và cách điều trị. Các tác động diễn biến tình cảm tâm sinh lý đối với người mẹ, cha và con trong từng giai đoạn. Cách chăm sóc bé sinh thiếu tháng, chuẩn bị đón nhận em bé mới sinh… cùng nhiều vấn đề thiết thực khác cho mẹ, bé và hạnh phúc gia đình.

Sách hay dành cho bà bầuNhững vấn đề thiết thực cho mẹ và bé được trình bày khoa học, dễ hiểu trong cuốn Cẩm Nang Mang Thai & Sinh Con.

3. Thai Giáo

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, từ một tế bào đầu tiên trong 9 tháng 10 ngày, bào thai đã phát triển lên gấp 3 triệu lần. Sức mạnh và hạnh phúc của đứa trẻ tùy thuộc vào giai đoạn có tính sống còn này.

Vì vậy, từ quan niệm cổ truyền cho đến những nghiên cứu hiện đại đều đi đến kết luận rằng thai giáo là một phương pháp cần thiết để giáo dục trẻ. Thai giáo đúng cách sẽ tối ưu hóa khả năng tư duy của trẻ, phát triển trí não, ổn định tâm sinh lý tạo nền tảng ưu việt cho quá trình giáo dục trẻ sau này. Trẻ được thai giáo khi sinh ra sẽ có tư chất vui vẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn và thông minh hơn.

Cuốn sách Thai Giáo sẽ cung cấp cho các mẹ những kiến thức, phương pháp khoa học dạy con từ trong bụng mẹ. Cẩm nang nhỏ này sẽ đồng hành cùng mẹ trong khoảng thời gian 9 tháng diệu kỳ, cải thiện cuộc đời con và hơn thế nữa, mang lại hạnh phúc và niềm vui bất tận cho gia đình.

 

Sách hay dành cho bà bầuThai Giáo sẽ giúp các bà mẹ chuẩn bị cho con sự phát triển tốt nhất cả về thể chất và tinh thần.

4. Cẩm Nang Dành Cho Người Mẹ Sinh Con Đầu Lòng

Trong Cẩm Nang Dành Cho Người Mẹ Sinh Con Đầu Lòng, các tác giả đã phác thảo những ưu điểm, khuyết điểm trong việc kết hợp công việc, mang thai, làm vợ, làm mẹ. Cuốn sách này còn nhắm đến việc khái quát những tùy chọn dành cho mẹ và sau đó khi người mẹ đã quyết định được lựa chọn thích hợp nhất cho mình, sách mang đến cho mẹ sự dũng cảm cố gắng để đạt được quá trình mang thai và sinh nở theo ý muốn.

Với hơn 200 hình ảnh màu và đen trắng, sách trình bày thực tế quá trình chuẩn bị mang thai, sinh nở và chăm sóc bé sơ sinh cùng các lời khuyên, chỉ dẫn thiết thực và các giải pháp hiệu quả, tối ưu cho tất cả các vấn đề mà một người mẹ thường gặp phải.

Cuốn sách còn giới thiệu kỹ lưỡng và đầy đủ các chứng bệnh thường gặp trong thời gian mang thai, cách luyện tập cơ thể và chăm sóc ngoại hình cho các bà mẹ mang thai…

Sách hay dành cho bà bầuNhững lời khuyên, chỉ dẫn thiết thực cùng các giải pháp hiệu quả sẽ được trình bày cụ thể trong cuốn Cẩm Nang Dành Cho Người Mẹ Sinh Con Đầu Lòng.

5. Cẩm Nang Lần Đầu Sinh Con

Cẩm Nang Lần Đầu Sinh Con là cuốn sách đặc biệt dành cho các bậc cha mẹ lần đầu sinh con. Sách cung cấp những kinh nghiệm, kiến thức thực tế và hữu ích nhất cho cả người mẹ và người cha từ quá trình mang thai, sinh con cho đến cách chăm sóc đứa con thân yêu của mình một cách khoa học nhất.

Cuốn sách nằm trong loạt sách hay dành cho bà bầu nói riêng và các bậc cha mẹ nói chung với mục đích cung cấp những kiến thức y khoa thường thức hữu ích về sức khỏe phụ nữ, thai sản và chăm sóc em bé với lời khuyên từ các chuyên gia. Nội dung trình bày một cách khoa học các vấn đề quan trọng nhất đối với những người đang dự định có con, từ việc quyết định có con chuẩn bị cả về vật chất lẫn tinh thần cho sự kiện trọng đại này, quá trình người mẹ thụ thai, mang thai và sinh nở, cách chăm sóc em bé từ sơ sinh đến mười hai tháng tuổi.

Sách hay dành cho bà bầuCẩm Nang Lần Đầu Sinh Con cung cấp những kiến thức hữu ích và thực tế trong giai đoạn thai kỳ.

Với những gợi ý trên, Websosanh hy vọng đã giúp các mẹ phần nào tránh khỏi những bỡ ngỡ, lo lắng trong giai đoạn thai kỳ. Đây là những cuốn sách hay dành cho bà bầu mà các mẹ nên tìm đọc và tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cuốn sách nuôi dạy con hiệu quả dành cho ông bố, bà mẹ hiện đại

Những cuốn sách nuôi dạy con hiệu quả dành cho ông bố, bà mẹ hiện đại

Trên thực tế, sách nuôi dạy con có rất nhiều loại như hướng dẫn nuôi con theo kiểu Mỹ, kiểu Nhật, kiểu Do Thái... hay thuần Việt. Giữa biển thông tin đó, là một người mẹ, bạn nên có những chọn lọc khôn khéo phù hợp với điều kiện thực tế của con mình để áp dụng sao cho hiệu quả và thông minh nhất.

Tin tức về Review sách

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!