Đèn sưởi nhà tắm Hans nên mua loại 4 bóng âm trần hay treo tường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng âm trần hay treo tường đều là thiết bị sưởi khá tốt, phù hợp cho phòng tắm có diện tích lớn. Vậy trong 2 loại bạn sẽ lựa chọn loại nào ?

Chắc hẳn bạn cũng biết thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans khá nổi tiếng trên thị trường và được khá nhiều gia đình lựa chọn.  Sản phẩm được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức. Những dòng sản phẩm của Hans như Hans, Kottmann, Heizen luôn đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra về tính năng của thiết bị thì sản phẩm của Hans luôn cho những kết quả ấn tượng.

Gia đình bạn có phòng tắm khá lớn và có lẽ bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu này nhưng chưa biết nên lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm nào. Vậy dưới đây websosanh sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn giữa hai loại sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Hans là đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần và treo tường nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng âm trần có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần có nhiều ưu điểm nổi trội.
Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần có nhiều ưu điểm nổi trội.

Ưu điểm

Nói đến đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng âm trần thì ta biết đến một số ưu điểm sau.

Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm đứng đầu hiện nay. Trong đó loại đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng được cho là loại đèn sưởi tốt nhất với nhiều tính năng ưu việt như thiết kế đẹp và sang trọng. Đặc biệt với việc lắp âm trần không những tiết kiệm được diện tích cho không gian phòng tắm của gia đình bạn mà còn  có khả năng tỏa nhiệt đều và giảm khả năng nước bắn vào đèn. Điều này giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm.

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế có điều khiển từ xa , bạn cho thể điều chỉnh bật/tắt 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, hay 4 bóng tùy theo thời tiết và nhu cầu sử dụng của bạn. Sản phẩm còn có thể sử dụng thay bóng sáng cho nhà tắm.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên thì đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng âm trần còn có một số những nhược điểm như:

Có giá thành hơi cao so với các loại đèn sưởi nhà tắm khác. Hiện sản phẩm có giá giao động trong khoảng 730,000- 1.390.000 đồng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có nhược điểm là lắp đặt khó khăn và tốn chi phí. Vì vậy việc lắp đặt loại đèn sưởi nhà tắm âm trần này nên thực hiện lúc xây dựng sẽ hợp lý hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng treo tường có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Đèn sưởi nhà tắm treo tường 4 bóng Kottman là một dòng của thương hiệu Hans
Đèn sưởi nhà tắm treo tường 4 bóng Kottman là một dòng của thương hiệu Hans

Ưu điểm

Dù so với loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần thì loại 4 bóng treo tường không có nhiều ưu điểm bằng. Nhưng sản phẩm vẫn khá tốt và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng làm âm rất tốt.  Sản phẩm được thiết kế có điều khiển từ xa có thể tắt/mở từng bóng theo nhu cầu sử dụng. Bóng đèn được sử dụng tia hồng ngoài không những tốt cho sức khỏe mà khả năng làm ấm nhanh và bền hơn.

Ngoài ra so với loại âm trần thì việc lắp đặt đơn giản hơn rất nhiều, không tốn nhiều chi phí lắp đặt.

Nhược điểm

Dù là loại treo tường nhưng sản phẩm có mức giá khá cao, Giá sản phẩm giao động trong khoảng: 1.000.000 – 1.130.000 đồng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans nên mua loại 4 bóng âm trần hay treo tường ?

Nhìn chung hai sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng âm trần hay treo tường đều là những thiết bị sưởi cho nhà tắm khá tốt. Mọi tính năng và chất lượng sản phẩm gần như không khác nhau nhiều. Riêng chỉ có loại âm trần do được thiết kế lắp đặt âm trần có một số ưu điểm nổi trội hơn . Sản phẩm phù hợp với gia đình nào có diện tích nhỏ, đang trong quá trình xây dựng thì lắp đặt là khá hợp lý. Còn nếu bạn có phòng tắm rộng rãi và không muốn đục đẽo trần nhà thì chọn loại 4 bóng treo tường là tốt nhất.

Chúc bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!