Những đặc điểm ưu việt của mâm chia lửa Seal Burner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas sử dụng công nghệ seal burner phổ biến hơn hẳn so với các loại mâm chia lửa khác, vậy mâm chia lửa seal burner có đặc điểm gì vượt trội hơn so với các sản phẩm cũ ?

Công nghệ Seal Burner

Khi chọn mua bếp gas đặc biệt là bếp gas âm, người tiêu dùng đặc biệt có quan tâm đến các chi tiết tạo lửa của bếp và mâm chia lửa chính là những công nghệ khác biệt rõ rệt nhất mà các thương hiệu bếp gas gia dụng ứng dụng cho các sản phẩm của mình. Trong đó, công nghệ seal burner là một trong những lựa chọn được ưu ái nhờ những lợi thế ưu việt sau:

– Mâm chia lửa sử dụng công nghệ mới Seal burner tạo ngọn lửa lên thẳng, nhiệt lượng tập trung đốt trực tiếp vào đáy nồi nên có thể tiết kiệm nhiên liệu lên tới 33%.

Ý tưởng ban đầu là tạo phần đế dẫn khí dạng hình tròn và hệ thống cân bằng gió tự động từ bên trên thân bếp.

– Vì vậy nhiệt lượng khi tỏa ra sẽ không hấp thụ xuống bên trong thân bếp mà được đẩy lên bên trên theo sự lưu thông của dòng khí,

– điều này dẫn đến sự tối ưu quá nhiệt lượng tác động vào đáy nồi và hạn chế nhiệt lượng thất thoát

– Thiết kế tự động cân bằng gió cho nên ngọn lửa lúc nào cũng xanh trong mọi điều kiện môi trường.

ưu nhược điểm của đầu đốt seal burner ở bếp gas âm Rinnai

Đầu đốt seal burner của bếp gas Rinnai

Bếp gas sử dụng đầu đốt Seal Burner có ưu điểm gì ?

Nhờ có cấu tạo đầu đốt kín có ít những khe hở và các đường rãnh để thức ăn có thể lọt vào, bếp gas sử dụng đầu đốt Seal Burner sẽ sử dụng vệ sinh hơn nhờ có khả năng chống được tích tụ chất bẩn do thực phẩm rơi vào rảnh dẫn lửa gây ra những vết cháy đen mất thẩm mỹ, bên cạnh đó đầu đốt seal burner cũng tăng độ bền bỉ của bếp tránh được hiện tượng bít tắc đường dẫn gas, giảm bớt thời gian vệ sinh đầu đốt, chi phí bảo hành bảo dưỡng bếp do những nguyên nhân trên.

Một ưu điểm khác của đầu đốt Seal Burner chính là thiết kế tự động cân bằng gió, hạn chế ngọn lửa đỏ trong quá trình sử dụng; khả năng tạo những ngọn lửa tỏa thẳng lên đáy nồi theo phương thẳng đứng cũng giúp hiệu năng nấu nướng tăng đáng kể, giảm thất thoát nhiệt và tiết kiệm gas.

Lựa chọn những mẫu bếp gas sử dụng đầu đốt Seal Burner

Những mẫu bếp gas có sử dụng đầu đốt seal burner đều là những dòng bếp gas tiết kiệm điện, có độ bền bỉ cao và có thể dễ dàng thay thế linh kiện nhờ sự phổ biến của dòng bếp gas và bếp gas âm có đầu đốt seal burner; bên cạnh đó công nghệ cao cấp có sự cải tiến cạnh tranh không ngừng nên bếp gas sử dụng đầu đốt này có giá cả rất bình dân; tuy nhiên, những dòng bếp gas sử dụng công nghẹ đầu đốt Seal Burner đều là những hãng bếp gas tầm trung của các thương hiệu nhập khẩu lớn như Nhật Bản và các nước châu Á:

bếp gas taka dùng đầu đốt seal burner

Bếp gas taka dùng đầu đốt Seal Burner

Dưới đây là một số bếp sử dụng đầu đốt Seal burner để người dùng tham khảo:

Những thương hiệu bếp gas âm và đồ gia dụng nhà bếp phổ biến hàng đầu tại Việt Nam không thể thiếu thương hiệu Taka và Rinnai Nhật Bản; cả hai dòng bếp gas âm sử dụng đầu đốt Seal Burner này đều được ứng dụng vào dòng bếp gas âm Taka và bếp gas Rinnai:

Các dòng bếp gas bán chạy nhất nhưbếp gas Taka TK-6013B, Taka TK-6013C có mức giá chỉ trên

bếp gas âm rinnai với đầu đốt seal burner

Bếp gas âm Rinnai với đầu đốt seal burner

Bếp gas Rinnai phổ biến với các dòng bếp gas dương giá rẻ nhưng sử dụng bền bỉ, đầu đốt chất lượng, với các dòng bếp gas âm Rinnai còn nổi bật với phần mặt bếp đẹp mắt và các cải tiến dùng mặt kính cao cấp Schott Ceran..

Bếp gas Rinnai ; bếp gas âm Rinnai RB-11S-C ; bếp gas âm Rinnai RVB-212BG .. là nhưng model bếp gas Rinnai sử dụng đầu đốt seal burner người dùng nên chọn mua để có

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!