Những đánh giá về bếp từ Sanaky bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sanaky có những ưu điểm gì? Và có những mẫu nào? Vậy thì tốt nhất các bạn nên đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

Trong những năm trở lại đây thị trường bếp điện đang ngày càng trở nên sôi động với nhiều các thương hiệu nổi tiếng như kangaroo, sunhouse, Electrolux, Sanaky… Trong đó thì bếp từ Sanaky luôn được nhiều các chị em nội trợ tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Vậy thì bếp từ Sanaky có những ưu điểm gì? Và bếp từ Sanaky có những mẫu nào? Vậy thì tốt nhất các bạn nên đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

Ưu điểm của bếp từ Sanaky

Nhiều gia đình đã lựa chọn bếp từ Sanaky để sử dụng bởi chúng có nhiều các ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Bếp có mẫu mã đẹp và sang trọng

Bếp từ Sanaky được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp. Với việc sử dụng bếp từ Sanaky không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian bếp mà còn làm cho căn bếp thêm phần sang trọng và tinh tế.

  • Dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi

Với mặt bếp được làm bằng chất liệu kính có khả năng chống chịu nhiệt cao cấp, sáng đẹp, có độ bền cao và không bị bám bẩn bụi, dầu mỡ. Do đó mà sau khi sử dụng các bạn sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng vệ sinh.

Bếp từ Sanaky SNK-1016BT
Bếp từ Sanaky SNK-1016BT
  • Chế độ nấu ăn đa dạng

Bếp từ Sanaky được cài đặt với menu nấu ăn tự động, nên khi sử dụng bạn chỉ cần lựa chọn chế độ nấu ăn phù hợp, nên bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp cho từng các món ăn.

  • Trang bị bảng điều khiển thông minh, dễ dàng sử dụng

Hầu hết bếp từ Sanaky đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thao tác trong việc sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với màn hình hiển thị LCD nên sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chuyển đổi menu chức năng và điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt.

Giới thiệu những mẫu bếp từ Sanaky

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc bếp từ Sanaky nào để sử dụng trong việc nấu nướng, phục vụ các bữa ăn cho gia đình mình. Vậy thì hãy tham khảo ngay những mẫu bếp từ Sanaky được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

  • Bếp từ Sanaky SNK-1013BT
Bếp từ Sanaky SNK-1013BT
Bếp từ Sanaky SNK-1013BT

Đây là loại bếp từ đơn được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, do đó rất thích hợp với những căn bếp của gia đình Việt. Được trang bị bằng bảng điều khiển cảm ứng Tiếng Việt do đó sẽ mang đến sự tiện dụng cho mọi người dùng. Bếp được trang bị quạt tản nhiệt ở dưới đáy bếp nên tạo nên luồng khí thông thoáng cho bếp khi nấu nướng.

  • Bếp từ Sanaky SNK-1016BT

Bếp được trang bị đa chức năng nấu nướng nên người sử dụng có thể thoải mái chế biến các món ăn như xào, luộc, nấu… Sử dụng mặt kính sứ sản xuất theo công nghệ Đức mang đến khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống trầy xước, chống bị mài mòn, làm ổn định nhiệt độ của bếp. Đặc biệt thì bếp còn giúp cho chị em dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

  • Bếp từ Sanaky SNK-22WBT

Đây là dòng bếp từ đôi, trang bị công suất lên đến 3600/2000 W. Với hai vùng nấu riêng biệt giúp các chị em có thể tự nấu nhiều các món ăn trong cùng một lúc mà không mất nhiều thời gian. Bếp được thiết kế với gam màu đen tuyền sạch sẽ. Chất liệu của mặt kính bằng Ceramic nên không bị bám dính dầu mỡ trong quá trình nấu nướng và dễ dàng vệ sinh.

  • Bếp từ Sanaky SNK-1014T
Bếp từ Sanaky SNK-1014T
Bếp từ Sanaky SNK-1014T

Bếp trang bị công suất mạnh lên đến 2000W giúp cho việc nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng. Bếp từ Sanaky SNK-1014T có kích thước là 355 x 165 x 435 mm thích hợp cho những căn bếp nhỏ. Với nhiều các chế độ nấu tự động như nấu canh, lẩu, hầm, chưng, nấu cháo, chiên xào…

  • Bếp từ Sanaky SNK-1015T

Bếp có trọng lượng chỉ khoảng 3.9kg nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi. Được trang bị quạt tản nhiệt giúp bếp hoạt động một cách hiệu quả và làm mát cho bếp một cách nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bếp từ Sanaky mà chúng tôi muốn cung cấp đến các chị em phụ nữ. Hy vọng với những thông tin về bếp từ Sanaky các bạn sẽ lựa chọn được cho căn bếp một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!