Những điểm ấn tượng đối với khách hàng khi trải nghiệm Smart tivi 4k sony kd-50x75

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế tinh giản, công nghệ xử lý hiện đại, Smart tivi 4k Sony KD - 50X75 sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị cho bạn và gia đình.

Smart tivi 4k Sony KD – 50X75 là một chiếc tivi cao cấp đến từ hãng Sony. Thuộc phân khúc các dòng tivi 4k được cho ra mắt trong những năm gần đây. Dòng tivi này được trang bị và sở hữu một số điểm nổi bật khác so với các sản phẩm cùng loại. Vậy những điểm nổi bật của dòng tivi này là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết dòng tivi này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Thiết kế tối giản với màn hình phẳng

Tivi Sony KD – 50X75 sở hữu thiết kế tinh giản nhưng vẫn đủ nổi bật với màn hình phẳng cùng thiết kế tràn viền. Bên cạnh đó, với chân đế chữ V úp ngược, dòng sản phẩm này tạo cảm giác chắc chắn và tiết kiệm được bề mặt diện tích trưng bày. Với kích thước 50 inch, người dùng sẽ được thưởng thức nội dung từng thước phim được trình chiếu toàn màn hình.

Tivi Sony KD - 50X75 sở hữu thiết kế tinh giản nhưng vẫn đủ nổi bật với màn hình phẳng cùng thiết kế tràn viền

Những công nghệ hình ảnh hiện đại

Mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng, chiếc tivi này làm được điều đó nhờ vào những công nghệ sau:

Độ nét gấp 4 lần nhờ độ phân giải 4k

Được trang bị độ phân giải 4k, chiếc tivi Sony KD – 50X75 không những mang đến những khung hình sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Mà còn giúp người xem tận hưởng rõ nét, trọn vẹn từng khung hình nhờ sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Với chất lượng hình ảnh được tái hiện, trình chiếu trên tivi Sony 50 inch, người dùng sẽ bị lôi cuốn vào từng chuyển động. Mặt khác, chất lượng không hề thua kém với các dòng tivi 8k với độ sắc nét gần như hoàn hảo.

Bộ xử lý X1 4k Processor và công nghệ xử lý 4k X- Reality Pro sẽ mang đến những khung hình vượt trội

Bộ xử lý X1 4k HDR Processor sẽ đảm nhận nhiệm vụ xử lý hình ảnh và hạn chế sự nhiễu hình. Hơn nữa, bộ xử lý này cũng giúp làm tăng độ chi tiết cho hình ảnh được trình chiếu. Nhờ đó, người dùng sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những khung hình cuốn hút, rõ nét và  chân thực.

Nếu bạn lo lắng về chất lượng đầu vào thấp sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình xem phim thì với công nghệ 4k X- Reality Pro được tích hợp, bạn sẽ không cần phải bận tâm. Tivi 4k Sony KD – 50X75 được nhà sản xuất trang bị công nghệ xử lý đầu vào 4k X- Reality Pro nên chất lượng đầu ra của dòng tivi này vô cùng ấn tượng, giúp bạn thỏa mái xem các chương trình, bộ phim yêu thích.

Bộ xử lý X1 4k Processor và công nghệ xử lý 4k X- Reality Pro sẽ mang đến những khung hình vượt trội

Độ sâu hoàn hảo, chi tiết với đèn nền Direct Led Frame Dimming cùng sự hỗ trợ của HDR10 và HLG

Smart tivi 4k Sony được trang bị công nghệ đèn nền Direct Led Frame Dimming sẽ giúp làm giảm độ sáng các đèn Led được bố trí xung quanh màn hình theo chuyển động của khung hình. Mặt khác, đèn nền này cũng giúp làm tăng độ tương phản cho hình ảnh, giúp hình ảnh được hiển thị thêm chi tiết. Bên cạnh đó, dưới sự hỗ trợ của định dạng HDR10 và HLG hình ảnh trình chiếu sẽ có độ sáng tối ổn định theo từng vùng riêng biệt với độ sâu hoàn hảo.

Trải nghiệm âm thanh sống động với bộ 3 công nghệ âm thanh Dolby Audio,S – Force Front Surround và DTS Digital Surround

Với bộ 3 công nghệ âm thanh này, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh đa chiều vô cùng sống động. Công nghệ DTS Digital Surround sẽ giúp âm thanh thật hơn bởi khả năng có thể mã hóa 6 kênh 20 bit audio riêng biệt. Bên cạnh đó, với hệ thống loa 20W được tích hợp, chất âm trên tivi 4k Sony KD – 50X75 vô cùng mạnh mẽ. Độ khuếch đại âm thanh cũng lớn hơn với độ trong thuần khiết.

Trải nghiệm âm thanh sống động với bộ 3 công nghệ âm thanh Dolby Audio,S – Force Front Surround và DTS Digital Surround

Hệ điều hành Android 10 cùng chuỗi tính năng thông minh

Sở hữu hệ điều hành Android 10, tivi KD – 50X75 dễ dàng sử dụng nhờ giao diện trực quan. Cùng với đó là hàng loạt những ứng dụng giải trí được tích hợp, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí mà bạn mong muốn.

Việc tìm kiếm bằng giọng nói cũng vô cùng dễ dàng với remote và phần mềm Google Assistant. Việc điều khiển tivi bằng chiếc điện thoại thông minh hay share màn hình cũng đơn giản thông qua Chromecast.

Smart tivi 4k Sony KD – 50X75 với thiết kế tinh giản cùng nhiều công nghệ xử lý hiện đại được trang bị. Dòng tivi này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí đầy niềm vui và thú vị ngay chính ngôi nhà của mình. Hãy mang nó về và trải nghiệm ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.