Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H - Nâng cao chất lượng cuộc sống!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm cho gia đình mình một chiếc tivi ấn tượng và độc đáo cho không gian phòng khách. Hãy chọn ngay Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H. Một chiếc tivi với nhiều công nghệ hình ảnh, công nghệ hoàng hảo đem đến nhiều trải nghiệm khó quên.

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H là một sự lựa chọn không tồi cho bạn và gia đình. Thiết bị với những tính năng hiện đại chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Sau đây là một vài đặc điểm nổi bật của tivi cho bạn tham khảo.

Thiết kế lịch lãm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H-1
Thiết kế tinh tế sang trọng phù hợp nhiều không gian

Smart tivi Sony 4K KD-55X7500H sở hữu phong cách thiết kế lịch lãm. Đường viền mỏng dễ dàng hòa quyện vào không gian để tạo điểm nhấn giúp cho căn phòng nổi bật hơn.

Chân đế chữ V úp ngược giúp thiết bị có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước màn hình 55inch không quá tô giúp cân đối phù hợp với mọi không gian từ phòng khách đến phòng ăn hoặc phòng ngủ.

Trang bị các tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh

Thiết bị trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại như:

Sở hữu độ phân giải 4K

Tivi thông minh của hãng Sony sử dụng độ phân giải 4K và chứa đến 8,3 triệu điểm ảnh. Cho mức độ hiển thị rõ nét gấp 4 lần những chiếc TV thông thường. Công nghệ 4K X-reality Pro đã nâng cấp cảnh quay chưa đạt 4K lên 4K. Nhờ đó, người xem tha hồ thưởng thức những khung hình sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Hơn nữa sản phẩm còn có Motionflow XR 200Hz làm cho nội dung chuyển động mượt mà, không bị giật lag. Đem tới trải nghiệm thích thú và thú vị hơn cho người dùng.

Cài đặt chip xử lý X1 4K

Tivi sở hữu con chip X1 4K có khả năng phân tích các thuật toán và giảm nhiễu. Đồng thời, tăng cường chi tiết và hình ảnh hiển thị chất lượng đạt phân giải 4K. Từ đó, bạn sẽ được trải nghiệm những khung hình đủ sắc màu với độ phân giải ấn tượng.

Sở hữu dài màu rộng chuẩn xác

Tích hợp trong thiết bị còn là công nghệ Triluminos Display với chức năng phân bố dải màu rộng. Hỗ trợ tái tạo màu sắc phong phú chi tiết hơn. Lúc này các màu sắc phức tạp và khó hiển thị cũng được xử lý để tạo ra hình ảnh cuối một cách tự nhiên và chân thực nhất.

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H-2
Nhiều công nghệ âm thanh đỉnh cao đầy hấp dẫn

Triluminos Display hỗ trợ tái hiện lên những màu bị chìm hoặc mất đi để hiển thị hình ảnh được chân thực gần với đời thực.Công nghệ hình ảnh HDR 10+ giúp cho chi tivi có được độ tương phản cao, cho hình ảnh hiển thị tinh khiết và sâu hơn.

Nâng cao chất lượng âm thanh

Bên cạnh chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét là hệ thống âm thanh ấn tượng.

Sở hữu âm thanh trầm ấm sống động

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H bố trí loa Bass Reflex Speaker có phản xạ âm trầm chuẩn chỉnh, được thiết kế riêng biệt. Loa có khả năng tái tạo chất âm phát ra vang đội mạnh mẽ và có sức hút lớn.

Loa có công suất lớn

Với công suất đạt tới 20W bạn sẽ được tận hưởng âm thanh siêu ấn tượng, trải nghiệm các trận game, xem phim hay nghe nhạc cực thích.

Tivi sử dụng dễ dàng với hàng loạt các tiện ích

Là một chiếc Tivi thông minh chiếc Sony 4K 55 inch này cho phép bạn điều khiến hoặc tìm kiếm truy cập youtube bằng giọng nói qua tính năng Remote và Google Assistant.

Bên cạnh đó thiết bị còn có hệ điều hành Android 9.0 hỗ trợ cài đặt sẵn kho ứng dụng sử dụng phổ biến hiện nay như:  YouTube, Google Play, ZingTV, Netflix, Trình duyệt web,… Nếu muốn trải nghiệm thêm, bạn có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo nhu cầu của mình.

Đa dạng các cổng kết nối

Hỗ trợ kết nối đa dạng qua các cổng tiện ích như: USB, HDMI, cổng LAN, Wifi … dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử khác như smartphone, laptop, ipad… Trình chiếu các nội dung từ thiết bị này lên màn hình tivi rông 55inch để trải nghiệm.

Với một chiếc tivi tích hợp hàng loạt những tính năng tuyệt vời như vậy, bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua cho mình. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau đến siêu thị điện máy uy tín rước ngay chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7500H về cho gia đình mình thôi nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!