Những điểm ấn tượng về chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max thật sự là một sản phẩm thành công của thương hiệu Coocaa ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường.

Chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max ngay từ giới thiệu ra thị trường đã dành được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, hiện đại, chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét đến bất ngờ. Thêm vào đó, tivi còn được hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao của các gia đình. Hãy lướt qua một số điểm nổi bật nhất của chiếc smart tivi này.

Màn hình siêu nét với độ phân giải cao

Màn hình tivi Coocaa 55S6G Pro Max sở hữu độ phân giải cực kỳ nét theo chuẩn Ultra HD (chuẩn 4K), kết hợp với điều này là thiết kế màn hình LED có chất lượng cao và sự hỗ trợ của công nghệ giải mã HDR 10 đã giúp hình ảnh hiển thị luôn sắc nét và rực rỡ với những sắc màu chuẩn.

Người xem sẽ cảm nhận sự chân thật trong từng thước phim, trận đấu thể thao hay clip nhạc mà mình đang theo dõi. Có cảm giác như bạn đã đem trực tiếp rạp hát và sân vận động vào tận ngôi nhà của mình.

Màn hình tivi Coocaa 55S6G Pro Max sở hữu độ phân giải cực kỳ nét theo chuẩn Ultra HD (chuẩn 4K)

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max được nhiều khách hàng đánh giá là khá ấn tượng với thiết kế tràn viền, tỷ lệ hiển thị màn hình đạt 98.6%. Nhờ vậy, chiếc tivi có thể tối ưu hóa góc nhìn nên bạn có thể theo dõi các chương trình một cách rõ nét khi ngồi ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Thiết kế màn hình với kích thước 55 inch đáp ứng được nhu cầu, sở thích của nhiều khách hàng và phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi điều kiện sống và kiến trúc của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại tivi S6G Pro Max có kích thước 50 inch hay 65 inch.

Chiếc tivi này sẽ trở thành một điểm nhấn trang trí nội thất ấn tượng cho không gian sống của những gia đình hiện đại.

Chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max được nhiều khách hàng đánh giá là khá ấn tượng với thiết kế tràn viền

Người bạn giải trí tuyệt vời của các gia đình

Chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhờ và những hình ảnh được hiển thị chân thật, sống động đến từng chi tiết nhỏ.

Thêm nữa, với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ âm thanh chuẩn DTS Studio, Dolby Audio đem đến cho các gia đình những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời khi xem các trận đấu đỉnh cao hay những thước phim bom tấn một cách thật hấp dẫn.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ với tốc độ xử lý cao

Chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max được trang bị cấu hình mạnh mẽ với RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB, hệ điều hành Android đời mới nhất. Nhờ đó, tốc độ xử lý ứng dụng và khả năng phản hồi yêu cầu của người dùng được nhanh và chính xác hơn. Dung lượng nhớ lớn cũng giúp tivi có thể thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng cần thiết, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của người dùng.

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Một điểm ấn tượng nữa của chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max là người dùng có thể điều khiển remote và các thiết bị khác bằng ngôn ngữ tiếng Việt một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Nhờ vào sự trợ giúp của của công nghệ điều khiển bằng giọng nói, người dùng có thể sử dụng chiếc tivi này như là trung tâm của hệ sinh thái. Bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như là: loa, thiết bị chiếu sáng, điều hòa,… chỉ bằng cách phát ra âm thanh bằng tiếng Việt.

Cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích

Một điểm ấn tượng nữa của chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max là người dùng có thể điều khiển remote

Chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max này còn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào nhiều ứng dụng hữu ích được cài đặt sẵn sàng trên phần mềm, như là: Youtube, Zing TV, Netflix,…

Như vậy, người dùng sẽ không phải mất công tìm kiếm những ứng dụng yêu thích vì nó đã sẵn có trên màn hình chính để bạn sử dụng.

Với màn hình thiết kế có độ phân giải cao, tạo hình ảnh rõ nét, chân thật, chiếc tivi Coocaa 55S6G Pro Max đã làm hài lòng nhiều người tiêu dùng sau một thời gian trải nghiệm. Bên cạnh đó sự hỗ trợ điều khiển bằng tiếng Việt và cải tiến trong nhiều thao tác mở ứng dụng cũng là một ưu điểm lớn ghi điểm đối với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!