Những điểm cần cân nhắc khi mua máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX được tích hợp sẵn 10 chương trình giặt giũ, công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Ngoài ra máy còn sử dụng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kế, sản phẩm là lựa chọn tốt trong phân khúc

  1. Những ưu điểm nên chọn mua máy giặt cửa trên Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5

1.1 Công nghệ loại bỏ vết bẩn tiên tiến của StainMaster.

Công nghệ StainMaster, chỉ có ở máy giặt Panasonic, cho phép người dùng lựa chọn giữa ba chu kỳ giặt nhắm vào vết bẩn khác nhau (Tiết kiệm vết bẩn, Tiết kiệm bùn và Tiết kiệm nước sốt).

1,.2 Thác nước xoáy mạnh mẽ loại bỏ ngay cả những vết nhơ bám chặt nhất

Các xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi hoạt động giặt di chuyển quần áo lên xuống theo chuyển động liên tục, làm tăng ma sát của bề mặt vải với nước và do đó loại bỏ mọi vết bẩn bám sâu bên trong vải. có hiệu quả.

1.3 Máy giặt NA-F90A9DRV của Panasonic sử dụng công nghệ Active Foam để tạo ra bọt siêu mịn

Chức năng tiện lợi này cho phép làm sạch kỹ lưỡng từng miếng vải đồng thời tạo điều kiện loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ Active Foam biến bột giặt thành hàng triệu bọt siêu nhỏ, thấm sâu vào sợi vải để đánh bay vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các loại bột giặt truyền thống vốn có thể để lại cặn xà phòng còn sót lại.

1.4 Công nghệ 1.5 của Sazanami sử dụng “Dancing Water Flow” để làm sạch triệt để

Thép không gỉ và các gợn sóng thông minh trong Sazanami không chỉ giúp làm sạch mà còn ngăn các sợi vải bị rối trong lồng giặt và gây hại cho quần áo.

Cơ chế quay của lồng giặt Sazanami, cùng với dòng nước nhảy múa, tạo ra một dòng xoáy đa hướng mạnh mẽ giúp trộn đều và phân phối chất tẩy rửa trong toàn bộ mẻ giặt. có lẽ. sử dụng.

1.5 Công nghệ Aqua Spin Xả giúp phân tán bột giặt đồng đều trong một mẻ giặt

Cải tiến này trong máy giặt cho phép phun nước vào lồng giặt cùng lúc với lồng giặt quay, giúp tăng đáng kể tốc độ nước có thể thấm vào vải dệt. Giặt quần áo đã được xử lý đầy đủ bằng bột giặt sẽ nhanh hơn và sử dụng ít nước hơn.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV 9 kg nổi bật với công nghệ Aqua Spin Rinse giúp phân bổ đều các loại bột giặt. NA-F90A9DRV 9 kg của Panasonic là máy giặt cửa trước với bảng điều khiển được sắp xếp hợp lý.

 

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5 có 8 chương trình giặt

1.6 Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5 có 8 chương trình giặt

Chu trình giặt giũ hiệu quả của máy giặt cửa trên 9kg này bao gồm giặt thường, giặt tiết kiệm nước, giặt nhanh, chăn màn, giặt nhẹ, giặt ngâm, đồ trẻ em và vệ sinh lồng giặt.

Đây đều là chu trình giặt cơ bản của các model máy giặt cùng tầm giá, tuy nhiên sản phẩm này còn khá thiếu các chu trình giặt khác như giặt nước nóng hay giặt cho các loại vải mỏng manh hoặc giặt đồ thể thao v.v..

2. Những điểm cần cân nhắc trước khi mua máy giặt cửa Panasonic 9 kg NA-F90B5?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90B5

Máy giặt được bán với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng, là một tầm giá cạnh tranh, được đánh giá là giặt giũ tốt cho khối lượng giặt lớn nhưng giá rẻ hơn so với một số model có khối lượng giặt tương đương cùng sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa.

Tuy nhiên, máy giặt này chưa có tích hợp cảm biến đồ giặt để đưa ra chế độ giặt phù hợp cho vải vóc và độ bẩn áo quần, điều này có thể là một hạn chế với các model máy giặt cửa trên 9kg tân tiến nhất hiện nay.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến các máy giặt lồng đứng 9kg, sử dụng công nghệ inverter hoặc động cơ truyền động trực tiếp cao cấp hơn và máy giặt 10kg cho gia đình nhiều thành viên, dưới đây là gợi ý từ websosanh:

  • Máy giặt cửa trên 9kg: Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90V5LMX..
  • Máy giặt truyền trực tiếp 10kg: Máy Giặt truyền trực tiếp LG T2310DSAM, Máy giặt LG T2350VS2W…
  • Máy giặt cửa trên 10kg: Máy giặt Aqua AQW-FR100ET, Máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg..

Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn, đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để mua hàng giá rẻ, chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!