Những điểm nhấn của QLED Tivi Samsung 65Q75R 65 inch, 4K HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED tivi Samsung 65Q75R 65 inch, 4K HDR là một chiếc tivi được áp dụng tất cả những công nghệ tivi đỉnh cao. Cùng với đó là công nghệ âm thanh, hệ điều hành Tizen dễ dàng sử dụng, kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

QLED tivi Samsung 65Q75R 65 inch, 4K HDR là sản phẩm của công nghệ sản xuất tivi hiện đại, đời mới bậc nhất hiện nay. Thiết bị ra đời không chỉ dùng để giải trí mà còn có khả năng sử dụng như một chiếc máy tính để xử lý công việc, chơi game, lướt web. Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh những điểm đặc sắc của sản phẩm này nhé.

QLED tivi Samsung 65Q75R 65 inch-1
Tivi giúp gia đình có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất

Khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội vô cùng ấn tượng

Để người dùng có thể đưa ra quyết định nhanh hơn trong việc có nên lựa chọn sản phẩm này hay không. Dưới đây là hàng loạt những tính năng xử lý hình ảnh vượt trội của sản phẩm.

  • Độ phân giải đạt chuẩn 4K, với hơn 8,2 triệu điểm ảnh. Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tiêu chuẩn Full HD.
  • Tái hiện dải màu tự nhiên, chính xác hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED. Tăng độ sáng vượt trội đến 2.000 nit, so với các smart tivi thông thường độ sáng này gần gấp đôi.
  • Công nghệ Quantum HDR có độ tương phản trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất. Nhờ vậy, hình ảnh được tái hiện có chiều sâu  và độ rõ nét vượt trội hơn ở mọi góc nhìn. 
  • Hình ảnh được nâng cao chất lượng hơn nữa nhờ sự kết hợp cùng với công nghệ Quantum 4K Processor tân tiến.
  • QLED 65Q75R  còn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ. Cùng với hiệu ứng vượt trội đến từ công nghệ Dolby Digital Plus. Giúp âm thanh được khuếch tán rộng khắp không gian. Tạo nên âm thanh chất lượng đỉnh cao.
  • Hệ điều hành Tizen OS hiện đại, cùng với sự trợ giúp của One Remote. Hỗ trợ mọi thao tác điều khiển nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại nhạy bén hơn qua ứng dụng SmartThings.

Đặc biệt, QLED Samsung 65Q75R được tích hợp công nghệ AI, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm thiểu tình trạng lag, nhiễu hạt. Tái tạo các chi tiết phức tạp một cách hoàn chỉnh.

Màn hình có thiết kế tinh tế, chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên

QLED Tivi Samsung 65Q75R 65 inch, 4K HDR không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Mà còn sở hữu thiết kế màn hình tràn viền sang trọng. Bất ngờ hơn nữa, màn hình QLED Tivi Samsung 65Q75R có độ mỏng tiêu chuẩn chỉ 0.9cm.

QLED tivi Samsung 65Q75R 65 inch-2
Tivi với hình ảnh rõ nét và chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất

Thiết kế với chân đến dạng chữ V, giúp màn hình trụ vững ở mọi bề mặt. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng hiển thị hình ảnh hoàn hảo, giúp làm nổi bật mọi không gian bày trí. Do vậy, bạn có thể tự tin đặt chiếc QLED Tivi Samsung 65Q75R ở phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị, sảnh khách sạn,…

Tính năng kết nối đa dạng

Sản phẩm trở nên hữu dụng hơn nhờ khả năng kết nối đa phương tiện. Người dùng có thể kết nối qua các cổng truy cập hiện đại như:

  • Cổng USB (2 cổng)
  • Cổng HDMI (3 cổng)
  • Cổng HDMI ARC (1 cổng)
  • Cổng LAN
  • Cổng Component/Composite (giúp kết nối với dàn máy, đầu đĩa,…)
  • Cổng quang Optical (Xuất âm thanh ra loa, dàn amply,…)
  • Wifi

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn sở hữu tính năng Screen Mirroring (sử dụng trên smartphone ứng dụng hệ điều hành Android) và tính năng AirPlay 2 (sử dụng trên smartphone ứng dụng hệ điều hành iOS). Giúp chia sẻ dữ liệu từ điện thoại qua tivi mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ dây cáp.

Từ những thông tin trên có thể kết luận QLED Tivi Samsung 65Q75R 65 inch, 4K HDR là chiếc smart tivi rất đáng để sở hữu. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau sắm ngay cho gia đình mình một em siêu phẩm này thôi nào. Với những tính năng tuyệt vời mà nó đang sở hữu, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!