QLED Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR thiết kế sang trọng, hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR là một trong những siêu phẩm tivi đang được đánh giá cao trên thị trường và nhiều người lựa chọn. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế độc đáo, công nghệ âm thanh cao cấp cùng đường truyền tốc độ ổn định đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Vòng chung kết Euro 2021 đang diễn ra vô cùng sôi động và náo nhiệt. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của tình hình Covid – 19 bạn không thể ra ngoài để cùng mọi người xem các trận bóng đỉnh cao này. Vậy làm sao để có thể xem các trận đấu đỉnh cao này như đang ở sân vận độc hay trước các màn ảnh rộng. Hãy tham khảo QLED Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR qua bài viết sau đây.

Qled Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR-1
Qled Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR phù hợp với mọi không gian sống

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR phù hợp với mọi không gian trang trí

Tivi Samsung 65 inch 65Q80R phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất. Bạn có thể lắp chúng tại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng làm việc đều được. 

Ngoài ra, với thiết kế siêu màu giúp tối ưu cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, người dùng có thể tháo rời chân đế để treo tivi lên tường. Ngoài việc tiện lợi, tiết kiệm lợi ích cho không gian chúng còn mang đến sự tiện nghi cho không gian trang trí.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR với 100% dải màu sắc

Sản phẩm được sản xuất và phát hành độc quyền bởi công ty Samsung với 100 dải màu sắc trên màn hình Qled. Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR thế hệ mới sử dụng công nghệ Quantum Dot cho từng khung hình sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm.

Ngoài ra, tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR với công nghệ Quantum Dot  giúp cho độ tươi sáng của màu sắc trở nên chân thực và sắc nét hơn trong từng khung hình. Mặc dù khung hình là màu sáng rực rỡ hay đen sâu thẩm.

Với các chấm lượng từ các tinh thể vô cơ tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR đem đến khả năng duy trì màu sắc. Đặc biệt là không bị hiện tượng lưu ảnh khi đang xem các chương trình, chơi game kết nối với điện thoại. Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Sử dụng công nghệ Ultra Viewing Angle

Một trong những ưu điểm nổi bật của Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR là sử dụng công nghệ Ultra Viewing Angle cho bạn trải nghiệm hình ảnh dưới mọi góc nhìn. Do đó, bạn có ngồi thẳng hay ngồi nghiên với màn hình tivi thì hình ảnh đều chính xác và sắc nét không bị lệch hình ảnh như các loại tivi thông thường khác.

Công nghệ Ultra Viewing Angle giúp phân bổ đều luồng sáng trên bảng điều khiển, giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng giúp cho người xem tận hưởng được mọi sắc màu một cách trung thực ở mọi góc nhìn khác nhau.

Bên cạnh đó, với công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X giúp kiểm soát đèn nền trong từng hình ảnh khi chiếu lên màn hình tivi. Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR truyền tải cho từng hình ảnh từ đơn giản đến phức tạp, tạo nên độ sau cho hình ảnh, nội dung cần hiển thị. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức nội dung, hình ảnh một cách chân thật, ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chế độ đường truyền với tốc độ tối ưu

Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 Inch HDR-2
Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 Inch HDR với tốc độ tối ưu nhất

Việc đường truyền yếu hay không ổn định luôn là điều mà khách hàng cảm thấy khó chịu nhất khi xem tivi. Đặc biệt là các game thủ khi đang chơi game cùng với màn hình tivi bởi chỉ cần chậm 1 giây thì coi như đã thua cuộc. Tuy nhiên, với chiếc tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR sử dụng công nghệ FreeSync giúp đường truyền luôn ổn định, tối độ tối ưu khi chơi game, xem tivi.

Ngoài ra, nếu bạn đang chơi game bằng màn hình Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR thì kết nối trình chiếu sẽ giúp người chơi nhanh chóng nhận diện được đối thủ đang nấp nhờ chế độ Dynamic Black Equalizer.  

Trên đây là những ưu điểm nổi bật mà Qled Tivi 4K Samsung 65Q80R 65 inch HDR đem đến cho người sử dụng. Còn chần chờ gì nữa bạn hãy nhanh tay rinh về nhà để có thể trải nghiệm những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi nhà mà không cần phải đi đâu để xem Euro 2021.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.