Những điểm nổi bật bên trong chiếc Smart Tivi LG NanoCell 65NANO80SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG NanoCell 65NANO80SQA là một bức tranh hoàn hảo, nó mang cả thế giới điện ảnh vào nhà người dùng với chất lượng hiển thị cực cao, cùng màn hình 4K sắc nét.

Smart Tivi LG NanoCell 65NANO80SQA là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu LG đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã chứng minh được giá trị và sức hút của mình với lượng tiêu thụ hằng ngày luôn đạt ngưỡng cao nhất. Vậy điều gì làm nên sức hút của chiếc tivi này?

Thiết kế của tivi LG 65NANO80SQA đậm nét nghệ thuật

Smart Tivi LG NanoCell 65NANO80SQA làm cho người dùng bị choáng ngợp trước thiết kế hoàn mỹ của mình. Sản phẩm với từng đường nét sắc sảo mang phong cách cao cấp, sang trọng cùng viền màn hình tinh tế, cực mỏng. Tổng thể tivi nhìn vào giống như một bức tranh nghệ thuật không tỳ vết, cực kỳ sắc nét và hoàn mỹ.

Với kích thước 65 inch nổi bật, chiếc tivi này là một bức tranh cỡ lớn phù hợp trang trí ở những không gian có diện tích lớn như phòng hội nghị, đại sảnh, quán cafe hay rạp chiếu phim mini. Việc sử dụng và đặt sản phẩm ở không gian nội thất của bạn, sẽ giúp nâng tầm phong cách sống và kiến tạo thiết kế nhà bạn trở nên sành điệu và cao cấp hơn.

Thiết kế của tivi LG 65NANO80SQA đậm nét nghệ thuật

Tận hưởng rạp chiếu phim ngay tại nhà với tivi NanoCell 65NANO80SQA

Khi sở hữu chiếc tivi NanoCell này bạn sẽ không cần đến rạp để xem phim điện ảnh nữa. Bởi sản phẩm này sẽ mang thế giới điện ảnh vào không gian nhà bạn với màn hình cực lớn cùng hình ảnh và âm thanh cực chất lượng. Trong đó, hình ảnh giữ vai trò quan trọng nhất, nhờ vào những công nghệ tiên tiến và ưu việt.

Công nghệ NanoCell mang đến màu sắc trong trẻo, tự nhiên

Hình ảnh trên tivi luôn trong trẻo và tự nhiên trong mọi hoàn cảnh. Điều này hoàn toàn nhờ vào các hạt Nano giúp lọc và chỉnh sửa màu sắc, loại bỏ những tín hiệu gây nhiễu khỏi màn hình. Bạn sẽ được tận hưởng khung hình với chi tiết có màu sắc tinh khiết, trong trẻo, tự nhiên giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái, thư giãn khi xem tivi.

Công nghệ Pure Colors giúp tối ưu màu sắc

Mọi hình ảnh trên tivi sẽ trở nên chân thực và tự nhiên hơn với màu sắc sống động và độ tương phản cực cao, nhờ vào công nghệ Pure Colors. Công nghệ này góp phần mang đến những trải nghiệm thưởng thức đỉnh cao và gần gũi, như được tiếp xúc những nội dung trong khung hình đó ngoài đời thực.

Tận hưởng rạp chiếu phim ngay tại nhà với tivi NanoCell 65NANO80SQA 

Chế độ FILMMAKER MODE™ giúp bạn được thưởng thức điện ảnh ngay tại nhà

Tivi được trang bị chế độ nhà làm phim FILMMAKER MODE™ có tác dụng tự động điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức điện ảnh chính xác, nguyên bản dưới góc nhìn của đạo diễn, nhà làm phim, cảm nhận được hết những gì mà phim truyền tải. Và nó còn mang đến trải nghiệm xem phim mới lạ, tăng phần thú vị và mới lạ cho người xem.

Trải nghiệm không gian giải trí hoàn hảo với âm thanh bùng nổ trên tivi 65NANO80SQA

Công nghệ AI Sound được tích hợp trên Tivi LG giúp nhận biết và nâng cấp âm thanh chuẩn 5.1 thông qua trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, giúp mang đến không gian giải trí sôi động, bùng nổ ngay tại nhà. Bên cạnh đó, chế độ lọc thoại với khả năng nhận biết và lọc nhiễu hiệu quả, cho phép âm thanh phát ra rõ ràng và trong trẻo hơn, giúp nâng cao trải nghiệm của người xem.

Trải nghiệm không gian giải trí hoàn hảo với âm thanh bùng nổ trên tivi 65NANO80SQA 

Smart Tivi LG NanoCell 65NANO80SQA đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm của người xem. Sản phẩm mang đến cho người xem một rạp chiếu phim mini ngay tại nhà với chất lượng hiển thị cực tốt, không thua gì ngoài rạp. Ngoài ra, chiếc tivi này còn là một bức tranh hoàn hảo, tô điểm và nâng cho mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO80SQA

Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO80SQA

Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO80SQA là một sản phẩm tiên tiến của LG, được ra mắt vào năm 2022. Đây là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp TV hiện nay với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!