Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO86TPA có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO86TPA là một trong những mẫu tivi thuyết phục người dùng ở nhiều khía cạnh, từ giá bán cho tới chất lượng hiển thị, âm thanh, trải nghiệm sử dụng đều rất đáng đồng tiền bát gạo.

Thiết kế tối giản, kiểu dáng sang trọng của Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO86TPA

Tivi LG 50NANO86TPA có thiết kế tối giản, kiểu dáng đẹp. Chân đế hình bán nguyệt chắc chắn. Tivi LG 50 inch phù hợp trưng bày các không gian vừa và phải như: phòng khách, phòng ngủ,…

Thiết kế tối giản, kiểu dáng sang trọng của Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO86TPA NanoCell ThinQ AI

Chất lượng hình ảnh trên mart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO86TPA như thế nào?

Màu sắc Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO86TPA NanoCell ThinQ AI rực rỡ, tự nhiên nhờ công nghệ NanoCell

Sử dụng công nghệ Nano của LG để lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu. Làm cho hình ảnh trên tivi có màu sắc chính xác. Từ đó, bạn có thể tận hưởng những hình ảnh có màu sắc vừa đẹp vừa chân thực hơn.

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO86TPA NanoCell ThinQ AI cho trải nghiệm phim chiếu rạp

Công nghệ Cinema HDR sẽ cân bằng hình ảnh và giúp cho màu sắc chính xác. Kết hợp với các định dạng chuẩn HDR như HDR10, HLG, Dolby Vision IQ làm hình ảnh càng trở nên sống động. Cho bạn tận hưởng những thước phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Độ tương phản của hình ảnh cao với công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping

Khi tivi được có công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp phát hiện dải tín hiệu. Đem tới cho bạn những màu sắc hình ảnh sống động và độ tương phản cao hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision IQ sẽ tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh. Đồng thời cũng tối ưu dựa vào nội dung xem và môi trường xung quanh.

Độ tương phản của hình ảnh cao với công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping

Âm thanh mạnh mẽ, sống động nhờ công nghệ AI Sound và Clear Voice III

Mọi âm thanh sẽ tự động tối ưu hóa và điều chỉnh phù hợp theo từng nội dung bạn xem. Phối hợp với tổng công suất loa 20W đem tới hiệu ứng âm thanh trong không gian nhà bạn mạnh mẽ và sống động hơn.

Ngoài ra, công nghệ lọc thoại Clear Voice III sẽ bỏ các tạp âm gây nhiễu xung quanh. Đồng thời còn tự nhận diện giọng nói. Giúp cho lời thoại được rõ ràng hơn. Cho bạn hòa mình vào cùng các nhân vật trong phim.

Kho ứng dụng phong phú, giao diện dễ dùng với hệ điều hành WebOS 6.0

Giao diện hệ điều hành có thiết kế trực quan và dễ dàng sử dụng. Kho ứng dụng cũng rất đa dạng và phong phú như. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm trong ứng dụng. Đáp ứng thỏa mãn nhu cầu giải trí của bất kỳ thành viên nào trong gia đình bạn. Tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 này sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Điều khiển Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO86TPA NanoCell ThinQ AI bằng tiếng Việt

Magic Remote có thiết kế gọn nhẹ và dễ cầm. Hệ thống trỏ chuột mang phong cách riêng của LG giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn. Và có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi thông qua chiếc remote này.

Điều khiển Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO86TPA NanoCell ThinQ AI bằng tiếng Việt 

Bên cạnh đó, trải nghiệm của bạn sẽ được tối ưu hóa với trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Công nghệ này giúp nhận dạng giọng nói kết hợp với Magic Remote. Hỗ trợ bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bạn. Khiến cho cuộc sống sống của bạn trở nên tiện lợi hơn.

Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Picture đem đến khả năng xử lý hiện đại

Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Picture có khả năng nhận diện khuôn mặt. Sau đó sẽ sử dụng thuật toán phân tích và tối ưu hóa nội dung trên tivi. Tất cả những gì liên quan đến trải nghiệm của bạn sẽ được điều chỉnh. Cho bạn thưởng thức mọi thứ một cách hoàn hảo.

Kết hợp với tính năng Face Enhancing và AI Upscaling khiến cho hình ảnh có chất lượng được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Đem lại hình ảnh có chất lượng cao và sắc nét hơn

Trên đây là những tính năng của chiếc Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO86TPA NanoCell ThinQ AI. Chiếc tivi này sẽ đáp ứng bất kỳ yêu cầu giải trí nào của gia đình bạn. Do đó đây là một lựa chọn rất tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!