Những điểm nổi bật của amply karaoke Arirang PA-203III

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Karaoke Arirang PA-203III là một trong các thiết bị đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chuyên sử dụng cho hệ thống karaoke tại nhà và hệ thống karaoke kinh doanh.

Các tính năng nổi bật của amply Arirang PA-203III

  • Chỉ dùng cho karaoke: Được thiết kế dùng riêng cho bộ karaoke, tính năng tách bạch và chỉnh tách biệt từng âm trầm, âm trung, âm cao, làm cho các âm này khi tạo ra không bị trộn lẫn vào nhau, tái hiện sắc nét giọng hát và từng kiểu nhạc cụ trong từng ca khúc.
  • Dùng 8 sò Mosfet: Dùng tám sò Mosfet đem lại công suất 300W, gây hiệu ứng sôi động, biểu hiện tròn tiếng và đầy uy lực, sử dụng cho dàn âm thanh ở phòng khách hoặc các sân khấu.
  • Hiệu ứng Digital Echo: Digital Echo có khả năng tái tạo và xử lý âm thanh, đẩy mạnh giọng ca yếu, âm thanh đầm và không ồn, hỗ trợ chúng ta tự tin hơn khi “luyện giọng”.
  • Độ lệch tiếng ở mức 0.05%: Mọi người sẽ nhận thấy thú vị hơn khi amply karaoke Arirang PA-203III giảm độ nhiễu của micro giống như hài âm của phần nhạc nền ngay khi ở mức công suất lớn nhất. Dựa vào đó, giọng hát của mọi người luôn luôn trong trẻo và tự nhiên nhất.
  • Có thể thể hiện dải tần từ 10Hz đến 30kHz: Dải tần rộng, tái hiện chuẩn xác mọi thang bậc của giai điệu, biến PA-203III trở thành một chiếc amply lý tưởng cho cả sở thích nghe nhạc của bạn.

Những đặc điểm nổi trội của Arirang PA-203III

  • Chất lượng Amply: Đối với các thông số kỹ thuật, đi kèm những chức năng nổi bật trên thì người sử dụng có khả năng tự nhận xét chất lượng của Arirang PA-203III tuyệt vời đến mức nào. bạn sẽ không phải lo lắng tiếng âm thanh bị sai lệch, rè, hoặc bị lẫn tạp âm khi thay đổi mức âm lượng. Âm thanh của người dùng sẽ luôn luôn sắc sảo, tròn đầy ở toàn bộ mức âm lượng.
  • Không chỉ có thế dạng Amply này còn được thiết kế không bắt tiếng hú của Micro nên người sử dụng có thể chuyên tâm ca hát mà không sợ Micro để sát Amply.
  • Độ bền của amply Arirang PA-203III: Về độ bền của PA-203III được xem là vượt thời gian, chế độ bảo hành hơn 2 năm tại toàn bộ cửa hàng của Arirang. Nênquý khách hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.
  • Thiết kế của PA-203III: Với cấu tạo chuẩn mực, sang trọng dạng Amply này được coi là 1 trong những dạng amply karaoke thiết kế đẹp nhất. với màu đen sang trọng, những nút được bố trí phù hợp tiện lợi khi dùng.

Hiện tại dòng amply này đang được bán ở các cửa hàng, đại lý của Arirang hay trên trang trực tuyến với các mức giá khác nhau. Mức giá của nó cũng dao động từ 1 triệu 4 đến 2 triệu 8 tùy từng nơi bán.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!