Đánh giá Âm ly Arirang PA-203III 3S - hát karaoke chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng amply chuyên dùng cho karaoke, âm ly Arirang PA-203III 3S mang đến cho bạn sự thú vị nhờ công suất 300W mạnh mẽ, đảm bảo âm thanh luôn sắc sảo và tròn đầy ở mọi mức âm lượng, cho bạn những phút giây giải trí ấn tượng.

Thông số kỹ thuật của âm ly Ariang PA-203III 3S:

– Điện áp sử dụng: AC 220V/50Hz

– Công suất tiêu thụ: 320Watts

– Trọng lượng: 7.5 Kg

– Kích thước (WxDxH): 420x360x128

– Công suất ra: 150 150 Watts (4 ohms)

– Tỷ lệ méo hài: 0.05% (1KHz)

– Đáp ứng tần: 10Hz – 30KHz

– Tỷ số tín hiệu trên nhiễu S/N: 60dB

– Điện áp ngõ vào Mic: 10mV

– Điện áp ngõ ra Mic1.2: 200mV

– Điện áp tín hiệu ngõ ra: 1V

– Điện áp tín hiệu ngõ ra phụ: 1V

Bộ sản phẩm bao gồm:

1 amply

1 Phiếu bảo hành

Thiết kế “mẫu mực”, làm sáng bừng không gian phòng khách nhà bạn

Âm ly Arirang PA-203III 3S thiết kế khá tinh tế, sang trọng thời thượng tương tự như các dòng amply karaoke thông thường khác. Bố trí các phím chức năng khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật ngay mặt trước âm ly tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp mọi kích cỡ và không gian phòng khách nhà bạn.

Công nghệ hiện đại Digital Echo, cho chất âm hay tuyệt đỉnh

Âm ly Ariang PA-203III 3S tích hợp công nghệ Digital Echo có khả năng tái tạo và xử lý âm thanh tối ưu, tăng cường giọng ca yếu, âm thanh đầm, chắc và mượt mà, loại bỏ tối đa độ nhiễu, tiếng ồn xung quang giúp bạn tự tin hơn khi “luyện giọng” tại nhà hay trình diễn “liveshow” trên các buổi liên hoan văn nghệ, sân khấu ngoài trời.

Tính năng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu âm thanh cao cấp

Âm ly Ariang PA-203III 3S có khả năng tái hiện dải tần từ 10Hz đến 30kHz cung cấp một dải tần rộng, tái hiện chính xác mọi cung bậc của giai điệu, đáp ứng lý tưởng cho nhu cầu âm thanh của người tiêu dùng. Mọi bữa tiệc âm thanh giờ đây trở nên sống động, chân thực và hoàn hảo đến không ngờ.

Công suất hoạt động khá mạnh mẽ nhờ sử dụng 8 sò Mosfet 300W cho hiệu năng vận hành tối đa tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, tròn đầy và mượt mà đến không ngờ, kể cả bạn dùng cho dàn âm thanh ở phòng khách hay trên các sân khấu ngoài trời, các bữa tiệc sự kiện cưới hỏi.

Âm ly Arirang PA-203III giảm tối đa độ nhiễu của micro cũng như phối âm hài hòa giữa phần nhạc nền và phần âm thoát ra cho bạn trải nghiệm âm thanh trong trẻo thuần khiết tuyệt vời nhất.

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hát karaoke giải trí của người tiêu dùng

Khả năng tái hiện dải tần rộng 10-30000Hz, cùng độ méo tiếng chỉ ở mức 0.05%, âm ly Ariang PA- 203III 3S sở hữu khả năng tái tạo âm thanh tuyệt đỉnh cho mọi âm vực “trong veo tựa sương mai”, khiến bạn như đắm chìm trong từng giai điệu.

Khả năng tách rời âm trầm, âm trung, âm cao cho từng bản nhạc giúp tối đa hóa hiệu quả cho giọng ca “oanh vàng” của bạn tại những bữa tiệc karaoke hay buổi liên hoan văn nghệ ngoài trời.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!