Những điểm nổi bật của máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Sản phẩm là sự lựa chọn hợp lý để bạn tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ hàng ngày của bạn và không phải lo lắng quần áo sẽ không kịp khô vào những ngày mưa gió và những ngày thời tiết ẩm ướt. Giờ đây mọi nỗi lo của bạn sẽ được xóa bỏ bởi vì đã có máy sấy ngưng tụ Beko 8Kg DU8133GA0W. Với những ưu điểm vượt trội của mình, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng nhất về sản phẩm!

Phong cách thiết kế tối giản của Châu Âu 

Sản phẩm được phát triển theo phong cách Châu Âu đương đại và có bảng màu tinh tế, phù hợp với bất kỳ căn phòng nào trong nhà.

Thiết bị này có gam màu trắng tinh khiết và không kém phần tinh tế, máy sấy Beko dễ dàng hòa nhập với nhiều kiểu không gian, và các đồ nội thất trang trí bên trong ngôi nhà.Ngoài ra, với thiết kế lồng ngang sẽ giúp bạn tiện lợi hơn cho việc bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg
máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg vó thiết kế mang phong cách châu âu

Lồng sấy AquaWave bằng thép không gỉ bắt chước chuyển động của sóng với sự hỗ trợ của các thanh sóng chuyên dụng, giúp quần áo an toàn không bị hư hại và giảm nhăn.

Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế bảng điều khiển bằng Tiếng Việt và núm vặn rất tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt là những người lớn tuổi. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể khởi động và sử dụng máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Công nghệ sấy quần áo trong lỗ thông hơi giúp tiết kiệm năng lượng

Thanh nhiệt điện trở dùng để làm ấm không khí được quạt gió hút vào buồng sấy trong các hệ thống sấy thông gió. Nhanh chóng làm khô quần áo và giảm sử dụng năng lượng là cả hai lợi ích của sản phẩm mới này.

máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg
máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg sử đụng công nghệ sấy hiện đại

Kỹ thuật sấy ngưng tụ an toàn và hiệu quả

Để thay thế cho máy sấy thông hơi, Beko cũng cung cấp máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ tiết kiệm không gian hơn, giúp loại bỏ sự cần thiết của ống xả hoặc thoát nhiệt dư thừa ra ngoài trời, mang đến sự an tâm cho các bậc cha mẹ có con nhỏ. 

Nhờ công nghệ hiện đại này mà máy sấy ngưng tụ Beko sẽ không cần phải lắp thêm ống thoát khí như một số loại máy sấy thông thường khác. Điều này vừa đảm bảo an toàn vừa cho phép bạn có thể lắp ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà mà bạn muốn.

Cảm biến thông minh Optisense giúp điều chỉnh nhiệt độ tức thời

Beko đã bổ sung một cảm biến thông minh Optisense cho các sản phẩm của mình để hạn chế tình trạng quần áo quá khô, có thể làm hỏng sợi vải do nhiệt độ sấy quá cao. Thời gian sấy được cắt giảm đến mức tối thiểu với sự trợ giúp của cảm biến này, tính toán nhiệt độ lý tưởng dựa trên trọng lượng của tải.

máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg
máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg được trang bị hệ thống cảm biến thông minh

Mỗi máy sấy Beko đều có một túi lọc ở cửa để giữ bụi và xơ vải, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Tổng kết

Máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có khoảng 4 thành viên. Sỡ hữu thiết bị này không chỉ giúp bạn làm khô quần áo một cách nhanh chóng mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình nhờ những công nghệ hiện đại nhất được trang bị trong sản phẩm này.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!