Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hình ảnh sắc nét cùng với âm thanh mạnh mẽ, sống động.

Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, chiếc tivi còn giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung đang xem nhờ nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại.

Smart Tivi Samsung QA75QN800B có thiết kế tinh tế, hiện đại

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế Infinity One sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, chân đế được làm chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt và có tính thẩm mỹ cao tạo nên một tổng thể hài hòa.

Kích thước màn hình lớn lên đến 75 inch phù hợp để bày trí trong những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp, hội nghị,… Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tivi lên tường để giúp tiết kiệm diện tích.

Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B

Hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét đến từng chi tiết

Tivi Samsung QA75QN800B tái hiện chân thực 100% dải màu

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ đèn nền mini LED có kích thước nhỏ hơn 40 lần đèn LED thông thường giúp tăng cường độ sáng cho hình ảnh hiển thị rõ ràng. Kết hợp với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp tái tạo chính xác 100% dải màu theo chuẩn điện ảnh. Nhờ vậy, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình hiển thị rực rỡ, sống động.

Chip xử lý Neo Quantum cho hình ảnh hiển thị sắc nét trên Tivi Samsung 8K QA75QN800B

Sản phẩm sở hữu chip xử lý Neo Quantum giúp tăng cường chất lượng hình ảnh mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét đến từng chi tiết. Chip xử lý này sử dụng dữ liệu được tạo ra từ 16 mạng mô thần kinh giúp nâng cấp mọi hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp lên gần chuẩn 8K.

Công nghệ Quantum Matrix Pro cho hình ảnh hiển thị có chiều sâu hơn

Công nghệ Quantum Matrix Pro cho khả năng tái hiện chuẩn xác từng chi tiết hình ảnh đồng thời tăng độ tương phản giúp hiển thị màu đen chân thực cùng màu trắng tự nhiên nhất. Người dùng được trải nghiệm những khung hình có chiều sâu hơn, trung thực gần với tự nhiên nhất.

Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B

Smart Tivi Samsung 8K QA75QN800B cho âm thanh sống động, mạnh mẽ

Chiếc tivi này được đánh giá là có chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Công nghệ Object Tracking Sound Lite mang đến cho không gian âm thanh vòm 3D sống động, mạnh mẽ lan tỏa mọi không gian. Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive Sound giúp tối ưu, điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời, công nghệ này  tinh chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang trình chiếu giúp người xem bắt trọn từng khung hình.

Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony có khả năng đồng bộ giữa loa thanh và loa tivi. Kết hợp với hệ thống loa có tổng công suất lên đến 70W, người dùng sẽ tận hưởng trọn vẹn các chương trình đang xem và có cảm giác như đang xem tại rạp.

Một số tính năng nổi bật khác của Smart Tivi Samsung QA75QN800B

Nhà sản xuất đã tích hợp cho chiếc tivi này nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, cụ thể là:

  • Hỗ trợ tìm kiếm, điều chỉnh tivi bằng giọng nói Tiếng Việt thông qua trợ lý ảo Google Assistant.
  • Tính năng Super Ultrawide GameView và Game Bar giúp người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời.
  • Người dùng có thể xem được nhiều nội dung trên màn hình tivi cùng lúc nhờ ứng dụng Multi View.
  • Tính năng Tab View hỗ trợ người dùng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B

Bài viết trên đây là những thông tin về thiết kế, tính năng và công nghệ được ứng dụng trên Smart Tivi Samsung 75 inch 8K QA75QN800B. Đây là một chiếc tivi thông minh và hiện đại cả về vẻ bề ngoài đến cấu trúc bên trong.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.