Những điểm nổi bật trên Android Tivi Casper 65UG6100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Casper 65UG6100 là một chiếc tivi thông minh đến từ nhà Casper. Sản phẩm sở hữu nhiều điểm nổi bật như màn hình hiển thị sắc nét, âm thanh sống động và được tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Android Tivi Casper 65UG6100 là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Casper. Chiếc tivi này sở hữu một chiếc màn hình chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét chân thực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tivi Casper 65UG6100 sở hữu màn hình sắc nét cho chất lượng ảnh tuyệt vời

Màn hình của chiếc tivi này được trang bị tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động hơn với gam màu rộng cùng độ tương phản cao. Đồng thời, tấm nền này giúp tối ưu góc nhìn nghiêng lên đến 178 độ giúp người dùng xem tivi ở mọi vị trí khác nhau với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đó, màn hình của Casper 65UG6100 có độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh cho hình ảnh rõ nét gấp 4 lần chất lượng Full HD thông thường.

Ngoài ra, với chế độ hiển thị HDR giúp nâng cao độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối mang đến hình ảnh chân thực và rõ ràng hơn. Thêm vào đó, công nghệ Brightness được trang bị cho chiếc tivi này đem lại một màn hình hiển thị ấn tượng với màu sắc rực rỡ, sống động.

Android Tivi Casper 65UG6100

Trải nghiệm âm thanh sống động trên Tivi 65UG6100 với công nghệ Dolby Digital

Chiếc tivi Casper này được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại Dolby Digital. Công nghệ này có khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp hệ thống loa của tivi có thể phát ra âm thanh mượt mà, sống động và chân thực hơn, chạm đến mọi giác quan của người dùng. Nhờ vậy, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh đỉnh cao và đầy thú vị một cách trọn vẹn nhất.

Hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú

Android Tivi Casper 65UG6100 sở hữu hệ điều hành Android 9.0 được đánh giá là có giao diện thân thiện, dễ sử dụng với mọi đối tượng ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn mang đến kho ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như Youtube, Google Play, Netflix, FPT Play,… Đây đều là những ứng dụng vô cùng quen thuộc và phổ biến, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Android Tivi Casper 65UG6100

Một số tính năng thông minh được tích hợp trên Tivi Casper 65UG6100

Điều khiển Tivi Casper 65UG6100 bằng giọng nói

Để bắt kịp với xu thế phát triển của thời đại, nhà sản xuất đã tích hợp cho chiếc tivi này của mình trợ lý thông minh Google Assistant cho phép người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói. Bạn chỉ cần nói OK Google và chương trình mong muốn thì ngay lập tức mọi nội dung sẽ hiển thị ngay trước mắt bạn. Giờ đây, bạn không cần thao tác từng phím với remote để tìm kiếm nội dung như trước đây nữa.

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi với Chromecast

Nếu bạn đang muốn xem những nội dung trên điện thoại bằng một màn hình lớn hơn, rõ hơn thì tính năng Chromecast sẽ hỗ trợ bạn. Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ mọi nội dung từ hình ảnh, video đến âm thanh trên điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút giải trí bên gia đình.

Android Tivi Casper 65UG6100

Tóm lại, Android Tivi Casper 65UG6100 có âm thanh sống động, sở hữu nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Cùng với đó là một màn hình hiển thị chất lượng cao đem lại những hình ảnh sắc nét, chân thực. Nếu bạn cảm thấy thích chiếc tivi này thì hãy sắm ngay nó về nhà để có những trải nghiệm giải trí, xem phim tuyệt vời nhất cùng với người thân và bạn bè nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!