Những điều bạn cần biết về chiếc ExtraBass mới của Sony, SRS-XB22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SRS-XB22 được giới thiệu tại CES 2019 hứa hẹn sẽ đem đến lựa chọn thiết bị chơi nhạc vượt trội hơn cho những ai là fan của Sony nói riêng, tín đồ công nghệ nói chung.

Sony nổi tiếng với những sản phẩm âm thanh di động hướng đến giới trẻ, đặc biệt, những dòng loa di động của hãng luôn chiếm được thiện cảm của người dùng. Và mới đây tại CES 2019, hãng đã cho ra mắt dòng loa mới của mình, kế thừa những đặc điểm nổi bật của những người anh em tiền nhiệm đồng thời thêm thắt những chức năng mứi, trong đó có chiếc Sony SRS-Xb22, một sản phẩm cực kỳ nổi bật.

Thiết kế độc đáo hơn

So với người tiền nhiệm thì XB22 có một phong cách mới lạ hơn, độc đáo và trẻ trung hơn. Mặt trước loa vẫn là tổ hợp màng loa lớn đi kèm với dải đèn led ấn tượng, khác với XB21, dải đèn led của XB22 đã được làm một cách tinh tế hơn và cũng không còn là thiết kế bao quen thuộc mà là một đường vát chập, tạo nên một cái nhìn rất cuốn hút cho chiếc loa. Và chắc chắn không chỉ có dải đèn led mà SRS-XB22 cũng còn có cả hai cụm led đơn ở hai bên rìa ngoài của màng loa, tăng thêm sự sôi động và sinh động cho các bản nhạc.

sony srs-xb22

Các nút điều khiển cơ bản của XB22 được bố trí ở cạnh trên của thiết bị thành một cụm độc lập, giúp cho người dùng không phải bỏ nhiều thời gian để làm quen với các nút bấm này. Các nút bấm được thiết kế thân thiện, bề mặt cao su đạng mịn cho cảm giác bấm thân thiện cũng như độ nảy rất tốt, chắc tay.

sony srs-xb22

Cổng kết nối được đặt trong hốc nhỏ, giúp tối ưu khả năng chống nước của thiết bị. Các cổng bao gồm cổng sạc, cổng audio 3.5mm và các nút chức năng điều khiển đèn của thiết bị.

Các tính năng chính của Sony SRS-XB22

Về khả năn kết nối, XB22 được trang bị đồng thời cả hai công nghệ Bluetooth và NFC, giúp loa có thể kết nối nhanh chóng với nguồn phát và tiện lợi chỉ với một chạm, không chỉ có kết nối không dây, mà chiếc loa còn có cả kết nối qua jack cắm 3.5mm giúp bạn phát nhạc bằng cả những thiết bị cũ không có kết nối không dây. Pin của XB22 có thể chơi nhạc liên tục trong 14 tiếng, một thời lượng pin cực khủng cho một chiếc loa di dong, và khi bạn bật chế độ extra bass thì thời gian vẫn khá ấn tượng với 10 tiếng liên tục.Đi cùng với đó là khả năng chống chịu thời tiết, bụi bẩn khi XB22được trang bị chuẩn IP67 giúp cho chiếc loa hoàn toàn có thể bơi trong nước.

sony srs-xb22

Cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn

Cũng như nhiều sản phẩm loa bluetooth thế hệ mới, XB22 cũng được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp, nâng cao trải nghiệm của người dùng. Nổi bật nhất và phải nhắc đến đầu tiên đó chính là khả năng kết nối nhiều loa với nhau, với khả năng kết nối đến 100 loa, sẽ tạo thành một tổ hợp âm thanh cực khủng cho những bữa tiệc của bạn. Chức năng Extra Bass của những chiếc loa Sony luôn là một tính năng rất nổi bật, tạo nên một điểm nhấn rất riêng với khả năng thể hiện một âm bass mạnh mẽ hơn hẳn khi kích hoạt, giúp cho những buổi tiệc trở nên sôi động hơn hẳn. Cuối cùng chính là dải đèn led ấn tượng được trang bị trên XB22 nó sẽ làm cho những bản nhạc của bạn trở nên sống động hơn, kích thích trải nghiệm âm thanh của bạn hơn, mang lại những khoảng thời gian trải nghiệm thích thú nhất.

Kết luận

Sony SRS-XB22 là một trong những chiếc loa di động cao cấp với nhiều chức năng tiện dụng cũng như đầy sáng tạo, mặc dù thời gian ra mắt chưa được công bố nhưng nó cũng đã thu hút sự chú ý không nhỏ của các tín đồ công nghệ. Websosanh sẽ cập nhật giá bán cũng như thông tin đánh giá chi tiết về XB22 ngay khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Giá dự đoán: trên dưới 2 triệu đồng

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!