Những điều bạn nên biết về bếp ga Nhật bãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bếp ga Nhật bãi đang dần trở thành một xu hướng được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn. Bếp ga Nhật bãi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nếu như bạn đang cân nhắc đến việc đầu tư cho gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp ga với đầy đủ các tính năng và sự tiện nghi thì chắc chắn bếp ga Nhật bãi chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những điều mà bạn nên biết về bếp ga Nhật bãi nhé.

Ưu điểm của bếp ga Nhật bãi

Bếp ga Nhật bãi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm này được sự tin dùng của nhiều sự em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi xem những ưu điểm đó là gì nhé.

  • Thương hiệu Nhật

Các sản phẩm có thương hiệu Nhật luôn được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, mang đến nhiều tính năng cho người sử dụng. 

  • Tiết kiệm được chi phí

Bếp từ là loại bếp có điện năng được chuyển hóa thành nhiệt với khoảng 95%. Với việc sử dụng bếp ga Nhật bãi sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng hơn 30% so với việc nấu nướng bằng bếp gas.

Ưu điểm của bếp ga Nhật bãi
Ưu điểm của bếp ga Nhật bãi
  • Dễ dàng sử dụng

Bếp ga Nhật bãi được trang bị từ 2 đến 5 bếp nấu. Với số lượng này sẽ giúp cho việc nấu nướng của bạn tiết kiệm được thời gian. Hầu hết các loại bếp ga Nhật bãi đều được trang bị các tính năng hiện đại như hẹn giờ, nấu nướng tự động, tự ngắt bếp khi quá tải…

  • Có thiết kế đẹp mắt

Với các mẫu bếp ga Nhật bãi thường có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hiện đại. Bếp ga Nhật bãi có hai sự lựa chọn đó là đặt bếp ở trên mặt sàn hay lắp đặt âm. Với các lắp đặt âm sẽ mang đến cho không gian bếp sự gọn gàng, rộng rãi hơn.

Giới thiệu một số mẫu bếp ga Nhật bãi tốt 

Bạn muốn tìm một chiếc bếp ga Nhật bãi để phục vụ cho việc nấu nướng của gia đình mình. Vậy thì các bạn có thể tham khảo những mẫu bếp ga Nhật bãi dưới đây nhé.

1. Bếp ga bãi Nhật Tokyo gas mặt kính full

Bếp có thiết kế đẹp với hình thức đẹp lên tới 95%, trang bị mặt kính cao cấp full chức năng. Bếp được trang bị bởi các tính năng như: hẹn giờ, đun nước, nấu cơm, chiên xào, khóa trẻ em…Còn được trang bị lò nước với chất liệu inox sáng bóng nướng 2 tầng lửa cao cấp khi sử dụng không cần phải lật. Hệ thống đánh lửa bằng IC vừa nhạy bén vừa tiện lợi. 

Bếp ga bãi Rinnai S660VGTX
Bếp ga bãi Rinnai S660VGTX

2. Bếp ga Nhật bãi Rinnai S660VGTX

Đây là dòng bếp có mặt kính cao cấp được trang bị đầy đủ các chức năng cao cấp Nhật. Với bề mặt kính không bị trầy xước và màu sắc có sự sang trọng, cao cấp. Bếp kiềng nổi giúp ngăn đồ ăn rơi rụng vào lõi bếp trong quá trình nấu nướng. Với lò nướng hai mặt cao cấp nên khi nướng các bạn sẽ không cần phải lật, có khả năng tiết kiệm ga lên đến 30% so với các loại bếp thông thường. 

3. Bếp ga Paloma Nhật bãi PA-340WA-R

Bếp ga này được sản xuất vào năm 2014 với đầy đủ các chức năng như hẹn giờ, chiên xào, đun nước, nướng hai mặt, khóa trẻ em…Ngoài ra bếp còn được trang bị thêm tính năng chống cháy, chống trào hiện đại Nhật. Với mặt men có khả năng trong việc chống xước tốt, cho phép các bạn có thể cọ rửa bằng cọ sắt. 

Bếp ga Nhật bãi Paloma IC-33BE9-L
Bếp ga Nhật bãi Paloma IC-33BE9-L

4. Bếp ga Nhật bãi Paloma IC-33BE9-L

Đây là dòng bếp ga phổ thông và được khá nhiều người lựa chọn sử dụng cho căn bếp của gia đình mình. Bề mặt của bếp được trang bị bởi mặt men nên cho phép đánh rửa bằng búi sắt mà bạn không phải lo bị xước. Được tích hợp tính năng đánh lửa bằng pin rất nhạy bén và tiện lợi, trang bị lò nướng 22 lít.

5. Bếp ga Nhật bãi Rinnai RT61GH-R

Đây là dòng bếp cao cấp của thương hiệu này, bếp được trang bị với kiềng nổi và đánh lửa bằng nút nhấn. Với lò nướng 22 lít đúng tiêu chuẩn cho các bạn được được cả nướng cá, thịt, gà… Bếp ga Nhật bãi Rinnai RT61GH-R được trang bị cảm biến chống cháy khi có nhiệt độ lên cao quá 250*C.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bếp ga Nhật bãi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc bếp phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!