Bếp ga Nhật có những ưu điểm gì? Sản phẩm nào đang hot hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số mẫu bếp ga Nhật hiện đang hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những mẫu bếp ga Nhật này thì các bạn có thể có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ai cũng biết hàng sản xuất từ Nhật luôn có chất lượng, độ bền cao và mang lại nhiều những tính năng nổi trội. Và bếp ga Nhật cũng vậy luôn có được độ bền cao, mẫu mã đẹp và an toàn cho người sử dụng. Vậy bạn đã biết nhiều thông tin về bếp ga Nhật hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy nhớ đọc bài viết này của chúng tôi nhé sẽ có rất nhiều các thông tin về bếp ga Nhật giúp ích cho các bạn.

Những ưu điểm của bếp ga Nhật

Một số các thương hiệu nổi tiếng của bếp ga Nhật đó là Rinnai, Paloma, Taka…Các thương hiệu này luôn có sự cải tiến sản phẩm không ngừng để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Bếp ga Nhật có những ưu điểm nổi bật đó đó là:

Những ưu điểm của bếp ga Nhật
Những ưu điểm của bếp ga Nhật
  • Độ bền cao

Hầu hết các loại bếp ga Nhật đều được làm bằng nguyên liệu cao cấp do đó luôn mang đến được độ bền và chất lượng cao. Với bề mặt của bếp ga Nhật được làm bằng chất liệu kính cường lực hay kính Schott từ Đức, cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt độ và trọng lớn lớn, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Kiềng bếp và đầu đốt của bếp ga Nhật đều được làm bằng kim loại chất lượng cao, có độ bền bỉ, không bị biến dạng khi phải tiếp xúc với nhiệt độ lớn.

  • Độ an toàn cao, được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Bếp ga Nhật nổi tiếng với độ an toàn cao và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Với chức năng ngắt ga tự động khi gió thổi tắt lửa hay nước tràn vào làm tắt lửa, chính vì vậy mà tránh được sự cố rò rỉ, cháy nổ.

Ngoài ra bếp ga Nhật còn được trang bị thêm đầu hâm tạo ngọn lửa nhỏ chỉ tập trung ở đấy nồi, tiết kiệm ga.

Tham khảo một số các bếp ga Nhật đang hot hiện nay

Sau đây là một số mẫu bếp ga Nhật hiện đang hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những mẫu bếp ga Nhật này thì các bạn có thể có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Bếp ga Nhật Rinnai RT31NHS-L

Bếp ga Nhật Rinnai RT31NHS-L
Bếp ga Nhật Rinnai RT31NHS-L

Bếp được trang bị với hệ thống đánh lửa bằng hai pin đại mang đến độ nhạy bén và tiện lợi. Bếp có kiềng nồi khi nấu nướng đồ ăn không bị rơi xuống. Ngoài ra bếp còn có cả lò nướng 22 lít bạn có thể nướng cá, nướng thịt cho cả gia đình thưởng thức. Với cảm biến nhiệt độ xoong lên đến 250 độ C do đó mà bếp sẽ tự động khóa ga.

2. Bếp ga Nhật Paloma IC-33BE9-L

Với bề mặt được tráng men chống trầy xước, tích hợp thêm tính năng đánh lửa bằng pin mang đến độ nhạy bén và sự tiện lợi. Bếp được trang bị lò nướng 22 lít tiêu chuẩn, có chức năng trong việc chiên xào ở nhiệt độ cao.

3. Bếp ga Nhật RINNAI RTS62WKR-L

Bếp ga Nhật RINNAI RTS62WKR-L
Bếp ga Nhật RINNAI RTS62WKR-L

Bếp được trang bị với cảm biến nhiệt giúp tự động khóa gas khi ngọn lửa đột ngột tắt như gió thổi, tràn nước nhằm tạo nên sự an toàn, chống cháy nổ. Có cảm biến chống cháy đáy nồi khi lỡ quên khi tắt lửa giúp cho thức ăn không bị khét, tiết kiệm gas và hạn chế việc cháy nổ.

4. Bếp gas Rinnai RET-2KR

Bếp có lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ là 0.39kg/h do đó mà rất tiết kiệm nhiên liệu, an toàn cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng. Bếp còn được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto mang đến sự ổn định và bền bỉ. Họng bếp được làm bằng gang không gỉ, dẫn gas cung cấp cho bếp an toàn và điều đặn.

5. Bếp gas Paloma PA-5MEJ

Bếp gas Paloma PA-5MEJ
Bếp gas Paloma PA-5MEJ

Bếp được thiết kế với kiểu dáng mảnh mai nên sẽ không chiếm nhiều diện tích của bếp, với 4 góc bếp được bo tròn. Bề mặt bếp được phủ bằng kim loại phủ men chống trầy, có khả năng chịu nhiệt, dễ dàng lau chùi.

6. Bếp gas Paloma PA-6MEJ

Với bếp gas này được thiết kế khá cao do đó sẽ giúp cho các bà nội trợ khi nấu ăn không phải khom lưng. Bếp sử dụng đầu bếp ECO 600 làm bằng đồng thau do đó sẽ giúp cho bếp hoạt động một cách ổn định và lâu dài đồng thời còn tiết kiệm được nhiên liệu. 

Trên đây là những ưu điểm và một số mẫu bếp ga Nhật mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn qua bài viết này sẽ lựa chọn được một chiếc bếp ga như ý muốn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp