Những điều bố mẹ cần biết về bỉm Popolini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Popolini là giải pháp cho những cặp bố mẹ muốn tìm sản phẩm vệ sinh cho bé. Tuy nhiên, bạn lại chưa biết gì về thương hiệu này? Bạn cũng không biết cách chọn bỉm Popolini phù hợp với con? Vậy thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin thật bổ ích về bỉm Popolini mà các bố mẹ nên biết.

1. Thương hiệu bỉm Popolini của nước nào?

Tã bỉm Popolini của nước nào là câu hỏi đang được người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì Popolini là sản phẩm tã giấy em bé được sản xuất bởi Lanikai (U.K) Company Limited đến từ Anh Quốc. Mã vạch của sản phẩm là 506 thể hiện rất rõ xuất xứ Anh Quốc và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Các nguyên vật liệu của sản phẩm này đều được nhập từ Nhật Bản và sản xuất với dây chuyền hiện đại nhất. Những lý do trên đã khiến cho Popolini trở thành thương hiệu tã bỉm em bé được nhiều mẹ sữa tin dùng tại thị trường châu Âu, châu Á đặc biệt là khu vực Đông Nam Á,…

bỉm popolini
Bỉm Popolini là thương hiệu đến từ Anh Quốc

2. Mách mẹ cách chọn bỉm Popolini phù hợp với con

Đầu tiên các mẹ nên xác định được cho con sử dụng tã Popolini dán hay quần. Trong đó:

  • Tã dán Popolini: Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh đến giai đoạn con chuẩn bị tập đi. Tã dán không chỉ thuận tiện trong việc đóng bỉm mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí.
  • Tã quần Popolini: Đối với các bé đang chuẩn bị biết đi thì việc sử dụng bỉm Popolini quần là thích hợp nhất. Trong giai đoạn này bé sẽ rất hiếu động và tinh nghịch. Vì vậy, bỉm quần sẽ là người bạn đồng hành cùng con khám phá thế giới mới.

3. Hướng dẫn mẹ chọn size bỉm Popolini phù hợp với con

Sau khi đã xác định nên cho con sử dụng loại bỉm nào, các mẹ sẽ tiến hành chọn size bỉm. Để chọn được size bỉm Popolini phù hợp nhất với con, các mẹ nên dựa vào cân nặng của con nhé. Lý do là trên bao bì sẽ có khuyến cáo số cân nặng của trẻ đi kèm với size bỉm. Dưới đây sẽ là size bỉm Popolini dán và quần để mẹ tham khảo:

– Tã dán Popolini:

  • Size Newborn (30 miếng/bịch): Cho bé dưới 4kg.
  • Size S (72 miếng/bịch): Cho bé từ 3 – 6kg.
  • Size M (60 miếng/bịch): Cho bé từ 5 – 10kg.

– Tã quần Popolini:

  • Size M (48 miếng/bịch): Cho bé từ 6 – 11kg.
  • Size L (46 miếng/bịch): Cho bé từ 9 – 13kg.
  • Size XL (42 miếng/bịch): Cho bé từ 12 – 17kg.
  • Size XXL (40 miếng/bịch): Cho bé trên 15kg.

Lưu ý rằng với các bé ở cuối giai đoạn thì nên tăng thêm một size khi mua bỉm. Ví dụ như bỉm quần Popolini size M dành cho bé từ 6 – 11kg, còn trọng lượng của em bé nhà bạn là 10kg, thì nên mua bỉm quần size L nhé. Mặt khác, các mẹ cũng nên cân nhắc đến những yếu tố khác của bé như: vòng đùi, vòng bụng, vòng mông,…

Các mẹ không nên mua số lượng lớn trước khi xác định được size bỉm phù hợp với con nhất. Ngoài ra, trẻ em phát triển khá nhanh, việc mua cùng 1 size với số lượng lớn có thể sẽ không sử dụng hết đấy.

bỉm popolini
Trên bao bì có khuyến cáo số cân nặng của trẻ đi kèm với size bỉm

4. Những ưu điểm của bỉm Popolini khiến các mẹ không thể bỏ qua

  • Bỉm Popolini có nguồn gốc và xuất xứ từ Anh Quốc với chất lượng Châu Âu.
  • Sản phẩm có đa dạng các size cho mẹ tha hồ chọn lựa.
  • Thiết kế cho mỗi chiếc bỉm đều vô cùng mỏng nhẹ chỉ 2mm.
  • Bỉm siêu thoáng khí gấp 2 lần bỉm thông thường là nhờ vào kết cấu bông 3D đảm bảo khô thoáng và êm dịu cho con hoạt động cả ngày dài.
  • Chiết suất hoa cúc thảo dược kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, chống hăm tã cho trẻ nhỏ.
  • Lõi thấm hút thông minh giúp cho chiếc bỉm luôn khô thoáng, không vón cục, không đứt đoạn. Ngoài ra, lỗi treo này còn có tác dụng giữ cho chiếc tã không bị xô lệch.
  • Lưng thun co giãn 360 độ linh hoạt và mềm mại, hạn chế để lại vết hằn đỏ trên da con tối đa.
  • Lớp thoáng khí 3 chiều để bé luôn cảm thấy dễ chịu khi đóng bỉm cả đêm.
bỉm popolini
Kết cấu bông 3D thoáng khí gấp đôi

Trên đây là những thông tin các bố mẹ nên biết về bỉm Popolini. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bài viết này sẽ thật bổ ích trong quá trình đi tìm sản phẩm tã bỉm phù hợp với con của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!