Những điều các mẹ cần biết về sữa bột Nan Pro 1 400g

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nan Pro 1 là công thức sữa uy tín của Nestle. Công thức sữa cho các bé 0 – 6 tháng. Các bé trong giai đoạn này được chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt do cơ thể bé còn quá non yếu và đang thích nghi với môi trường sống ngoài cơ thể mẹ

Nan Pro 1 là một sự thay thế nguồn sữa mẹ tuyệt vời nếu như các mẹ không đủ sữa cho bé bú. Vấn đề tiêu hóa, đề kháng của bé được các chuyên gia Nestle đặc biệt chú trọng. Công thức sữa Nan Pro 1 được bổ sung nhiều sắt để cho các bé phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt thường gặp ở trẻ mới sinh.

Nan Pro 1

Khả năng tái tạo hồng cầu và vận chuyển oxy tới các tế bào được thực hiện tốt hơn, nhanh chóng hơn. Cùng với đó là Probiotics Bifidus BL làm cho công thức Nan Pro 1 có thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Hệ Probiotics Bifidus BL cho bé hệ cân bằng miễn dịch. Các lợi khuẩn đường ruột được phát triển mạnh mẽ, đánh bay các hại khuẩn và cho bé sự phát triển tốt nhất. Các dưỡng chất này còn cho bé khả năng hấp thu tốt hơn và từ đó có thể ăn ngon, ngủ ngon và nhanh lớn.

Nan Pro 1 cung cấp cho bé lượng canxi vừa đủ để có một hệ xương chắc khỏe đủ nâng đỡ cơ thể. Cha mẹ có thể yên tâm là đang góp phần nâng tầm cơ thể cho bé. Lượng canxi này được cơ thể tích trữ để nuôi dưỡng mầm răng và đáp ứng được tốc độ lớn của bé. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.

Thành phần chính: Probiotics Bifidus BL, DHA, ARA, Sắt, Kẽm, Canxi, Vitamins và các khoáng chất.

DHA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe.

Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể cho phụ nữ mang bầu, thai nhi, trẻ em.

Sữa Nan chứa Probiotics Bifidus BL là 1 loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ.

Probiotics Bifidus BL giúp hỗ trợ một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và cân bằng hệ miễn dịch.

Bảo quản

Không bảo quản trong tủ lạnh hay ở nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Sau khi mở hộp dùng chú ý đậy nắp cẩn thận không cho ẩm, côn trùng, vật lạ lọt vào và bảo quản ở nơi khô mát.

Nhất thiết phải sử dụng thìa có trong sản phẩm và chú ý bảo quản thật sạch sẽ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại sữa bột cho bé Morinaga, Dielac Alpha, NAN hãng nào tốt nhất

Các loại sữa bột cho bé Morinaga, Dielac Alpha, NAN hãng nào tốt nhất

Trẻ thiếu cân là một tình trạng khá phổ biến hiện nay nhất là trong giai đoạn dưới 1 tuổi. Vì thế nhiều bà mẹ bổ sung cho bé thêm những loại sữa bột công thức. Vậy các loại sữa bột cho bé nào có thành phần các chất dinh dưỡng tốt nhất giúp trẻ tăng cân hiệu quả. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!