Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là thiết bị thiết thực trong những ngày trời nồm ẩm. Nên chọn mua máy sấy quần áo loại nào tốt ?

Máy sấy quần áo là thiết bị thiết thực trong những ngày trời nồm ẩm. Dưới đây là những điều cần biết để chọn mua máy sấy quần áo chất lượng tốt :

Các loại máy sấy quần áo

Loại máy sấy quần áo thứ nhất là tủ sấy quần áo giá rẻ. Tác dụng của máy sấy quần áo này đặc biệt phát huy trong những ngày mưa phùn ẩm ướt. Loại này có ưu điểm là giá thành rẻ, thường dưới 2 triệu.

máy sấy quần áo sunhouse

 

  • Thương hiệu tủ sấy quần áo giá rẻ : máy sấy quần áo Sunhouse , máy sấy quần áo Kangaroo, Nonan là các thương hiệu phổ biến trên thị trường, cạnh tranh về mức giá rẻ từ 1 – 2 triệu đồng cho 1 sản phẩm.
  • Ưu điểm của máy sấy giá rẻ : Cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, có thể tháo rời và cất gọn khi không sử dụng; sấy quần áo ít nhăn, giữ mùi hương trên quần áo tốt hơn loại máy giặt sấy. Có thể dùng đa năng làm máy sưởi ấm cho căn phòng, làm tủ treo quần áo..
  • Nhược điểm : Kích thước lớn, cồng kềnh, với những gia đình không có không gian phải tháo lắp mỗi khi sử dụng.

Loại máy sấy quần áo thứ 2 là máy sấy hộp, có thiết kế giống với máy giặt lồng ngang nhưng nhỏ gọn hơn.

có nên mua máy sấy quần áo

  • Thương hiệu máy sấy quần áo dạng hộp: máy sấy Electrolux , máy sấy Canzy, máy sấy Alaska, máy sấy Daiwa, máy sấy Maytag ..
  • Ưu điểm máy sấy quần áo : Sấy nhanh trong 2 – 3 tiếng, diện tích nhỏ gọn hơn máy giặt, công suất lớn hơn máy sấy giá rẻ dạng tủ, thiết kế hiện dại sang trọng, có nhiều chế độ sấy cho từng loại vải, hẹn giờ, chế độ gió nóng/gió mát.
  • Nhược điểm máy sấy hộp : Giá cao từ 5 triệu trở lên, trong khi nếu lựa chọn máy giặt sấy chi phí có thể tiết kiệm đáng kể so với mua hai thiết bị riêng biệt.

Tùy vào điều kiện kinh tế gia đình, sở thích và không gian gia đình mà bạn chọn mua loại máy sấy quần áo phù hợp với gia đình mình.

2. Tính năng của máy sấy quần áo

  • Chọn tính năng sấy theo loại vải : Các loại vải pha ni lon cần dùng chế độ sấy luồng gió mát để không bị co sợi vải, hư hỏng phom dáng quần áo.
  • Chế độ tiện ích : Chọn máy sấy có hẹn giờ, có nhiều chế độ sấy theo khối lượng quần áo, tính năng khử mùi, kháng khuẩn.. sẽ giúp người dùng tiện nghi hơn và không phải chọn lựa quần áo.
  • Các tính năng khác: Chỉ ở các dòng máy sấy cao cấp dạng hộp thì mới có các tính năng an toàn khác như khóa trẻ em, tự động lọc bông vải .. do vậy người dùng có điều kiện nên chọn máy sấy dạng hộp sẽ an toàn hơn khi sử dụng lâu dài.

Người dùng cần cân nhắc lựa chọn máy sấy quần áo có mức giá, tính năng phù hợp với nhu cầu điều kiện của gia đình mình theo những dòng máy sấy quần áo phổ thông trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!