Những điều cần biết khi mua điều hòa inverter Toshiba RAS-H10PKCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định chọn mua điều hòa inverter Toshiba RAS-H10PKCVG-V nhưng chưa nắm rõ về công suất tiêu thụ điện, chế độ bảo hành của điều hòa này? Những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chiếc điều hòa 1hp Toshiba RAS-H10PKCVG-V được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Bạn cũng đang quan tâm về chiếc máy lạnh 1 chiều  này nhưng không biết liệu có phù hợp với gia đình mình hay không?  Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích bạn không nên bỏ qua.

Máy lạnh Toshiba RAS-H10PKCVG-V phù hợp với không gian có diện tích bao nhiêu?

Máy lạnh Toshiba RAS-H10PKCVG-V phù hợp với không gian có diện tích trong khoảng 10 - 15m2
Máy lạnh Toshiba RAS-H10PKCVG-V phù hợp với không gian có diện tích trong khoảng 10 – 15m2

Chọn mua điều hòa với diện tích không gian phù hợp là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp điều hòa hoạt động được bền bỉ, khả năng làm lạnh tốt hơn. Đối với điều hòa 1hp Toshiba RAS-H10PKCVG-V có mức công suất là 10000btu phù hợp sử dụng cho không gian có khả năng làm lạnh trong khoảng 10 – 15m2.

Các căn phòng phù hợp như: phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc nhỏ, phòng nhà trọ…. Nhìn chung các căn phòng đều có thể sử dụng được chiếc điều hòa 10000btu này nhưng cần phải có diện tích phù hợp dưới 15m2.

Bạn không nên sử dụng điều hòa 1hp này cho phòng diện tích lớn bởi lẽ vừa không làm mát được tốt, lại khiến máy luôn phải hoạt động hết công suất, không thể làm mát được.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V inverter hiện nay là bao nhiêu?

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10PKCVG-V được bán ra trên thị trường với mức giá gần 12 triệu đồng ở thời điểm ra mắt. Nhưng theo thống kê của Websosanh cho đến hiện nay phiên bản điều hòa này được bán ra với mức giá từ 9 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt và phụ kiện).

Như vậy, cộng thêm khoảng 1-1,5 triệu đồng chi phí lắp đặt thì người dùng sẽ tốn khoảng 10-10,5 triệu đồng để sử dụng điều hòa Toshiba inverter này. Tầm giá này thì không quá cao nhưng cũng không phải là rẻ. 

Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V 1hp có thật sự tiết kiệm điện

Mức độ tiêu hao điện năng của điều hòa Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V 1hp
Mức độ tiêu hao điện năng của điều hòa Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V 1hp

Đây là phiên bản điều hòa 10000btu tiết kiệm điện hiệu quả khi được hãng trang bị chế độ Eco Mode cùng công nghệ hybrid inverter. Theo thông số kỹ thuật nhà sản xuất đưa ra điều hòa inverter Toshiba RAS-H10PKCVG-V có mức tiêu thụ điện đạt chuẩn 5 sao với mức công suất tiêu thụ điện là 750W. 

So với những model điều hòa 1hp khác thì đây là một mức tiêu hao nhiên liệu rất ít. Thông qua đó ta sẽ tính được nếu dùng điều hòa làm lạnh liên tục trong 5h đồng hồ sẽ mất khoảng gần 4 số điện tương ứng với 10.000 đồng (2,5k/ số điện). Đây là con số mang tính tham khảo bởi rất rất ít khi điều hòa hoạt động hết công suất tiêu thụ.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điều hòa đúng cách sẽ góp phần tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất. Do đó, điều hòa Toshiba inverter RAS-H10PKCVG-V sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu nh bạn đang cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện trong năm 2023 này. 

Bảo hành điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10PKCVG-V bao lâu?

Nhà sản xuất đã đưa ra quy định rõ ràng về chế độ bảo hành điều hòa Toshiba. Cụ thể, máy lạnh inverter Toshiba RAS-H10PKCVG-V sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ khi kích hoạt bảo hành và bảo hành lên tới 30 tháng kể từ ngày xuất kho.

Bảo hành điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10PKCVG-V trong 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành
Bảo hành điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10PKCVG-V trong 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành

Để được hưởng bảo hành đòi hỏi phải đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của hãng, tem mác phải còn, không bị hỏng hóc do quá trình lắp đặt…. Để được hưởng bảo hành bạn  nên gọi điện đến  tổng đài hoặc đưa máy đến trung tâm bảo hành gần nhất.

Kết Luận

Như vậy, điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V inverter rất đáng mua cho người dùng có nhu cầu sử  dụng điều hòa làm lạnh cho căn phòng có diện tích trong khoảng 10-15m2. Ngoài những đặc điểm nêu trên thì phiên bản điều hòa này sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng, lọc không khí ấn tượng đem lại môi trường sống trong lành nhất cho mọi người.

Tuy nhiên, Toshiba RAS-H10PKCVG-V 10000btu này được sản xuất năm 2018 nên mọi người cần phải tìm hiểu và lựa chọn mua hàng tại những cơ sở lớn. Tránh mua phải hàng tồn kho hay không được bảo hành đúng hãng. Đến với các cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy lớn để chọn mua hàng hưởng những chính sách hấp dẫn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!