Đánh giá chi tiết điều hòa 9000 BTU inverter Toshiba RAS-H10PKCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V là phiên bản điều hòa phù hợp với những không gian nhỏ dưới 15m2. Máy lạnh được trang bị nhiều tính năng hữu ích mang lại một cuộc sống dễ chịu, thoải mái cho con người.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10PKCVG-V được nhà sản xuất Nhật Bản đưa ra thị trường năm 2018 với nhiều ưu điểm nổi bật về công nghệ làm lạnh, khả năng lọc không khí và nhiều tính năng  khác. Để giúp bạn có thêm  nhiều thông tin về chiếc điều hòa này Websosanh sẽ đưa ra đánh giá chi tiết các tính năng điều hòa như sau:

Đánh giá thiết kế điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10PKCVG-V

Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian khác nhau
Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Toshiba RAS-H10PKCVG-V sở hữu những đường cong quyến rũ kèm với màu trắng đẹp mắt vô cùng tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, cho dù đó là phòng khách gia đình, phòng ngủ hoặc phòng họp tại các cơ quan tổ chức. 

Không chỉ thế, dàn nóng của chiếc điều hòa này còn được thiết kế với khả năng chống ăn mòn cực tốt, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Toshiba 9000 BTU inverter RAS-H10PKCVG-V

Điều hòa Toshiba 9000 BTU này với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất nhờ công nghệ biến tần Hybrid inverter vào quá trình vận hành. Đây là công nghệ tiết kiệm điện hiện đại với sự kết hợp của bộ đôi PAM và PWM để đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nhất. Nhờ chế độ này còn giúp duy trì nhiệt độ phòng được ổn định hơn.

Theo thông số kỹ thuật mà hãng Toshiba chia sẻ thì điều hòa 1 chiều RAS-H10PKCVG-V có mức tiêu thụ điện năng là 750W. Như vậy, tính ra nếu sử dụng điều hòa trong 5 giờ đồng hồ sẽ hết khoảng 3.75 số điện. Đây là một con số rất thấp cho thấy điều hòa công suất 9000btu tiết kiệm điện năng tối đa.

Phiên bản điều hòa này sở hữu khả năng tiết kiệm điện ấn tượng
Phiên bản điều hòa này sở hữu khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V

Lọc không khí luôn là tính năng mà Toshiba đặc biệt chú ý trang bị cho các dòng sản phẩm của mình và dòng điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V cũng không  phải là ngoại lệ khi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất về lọc không khí. 

Công nghệ độc quyền Magic Coil giúp chống bám bẩn được sử dụng cho cả dàn nóng và dàn lạnh. Với công nghệ này điều hòa sẽ được phủ lớp Aqua trên lá nhôm để tránh vi khuẩn, bụi bẩn nấm mốc phát triển.

Bộ lọc IAQ với hai tác nhân là tinh thể bạc Ag+ cùng Leuconostoc enzyme sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ, tinh khiết nhất.

Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V

Phiên bản điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H10PKCVG-V với khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp không gian trong phòng luôn thoáng mát hơn. Cánh gió sẽ tự động thổi hơi lạnh khắp căn phòng với tốc độ nhanh chóng nhất.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ lọc không khí ấn tượng nhất
Khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ lọc không khí ấn tượng nhất

Người dùng còn có thể điều chỉnh 7 tốc độ quạt trên chiếc điều hòa 9000 BTU 1 chiều này để tùy chọn theo nhu cầu sử dụng riêng. Bạn có thể lựa chọn những tốc độ quạt phù hợp dành cho người già, trẻ, người ốm. Kết hợp với hướng điều chỉnh gió mang lại không gian mát mẻ hơn.

Bạn cũng có thể  lựa chọn điều hòa với 3 mức công suất mặc định để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất đó là các mức công suất 50% – 70% – 100%.

Giá bán điều hòa Toshiba inveter RAS-H10PKCVG-V bao nhiêu? Có nên mua không?

Dòng điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V được bán ra trên thị trường với mức giá gần 12 triệu đồng ở thời điểm ra mắt năm 2018. Nhưng theo thống kê của Websosanh cho đến hiện nay phiên bản điều hòa này được bán ra với mức giá từ 9 triệu đồng. Một mức giá phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của người dùng. 

Thông qua những đánh giá điều hòa Toshiba RAS-H10PKCVG-V nêu trên có thể thấy đây chiếc điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện đáng mua dành cho nhu cầu sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách gia đình, hoặc các phòng có diện tích dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa