Những điều cần biết khi mua hàng trực tuyến trên Yes24

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yes24 là trang bán hàng trực tuyến được nhiều người ưa thích, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách Hàn Quốc. Website này cung cấp nhiều mặt hàng, nổi bật là mỹ phẩm, thời trang và làm đẹp với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc và thường xuyên mua hàng trực tuyến thì chắc chắn là không xa lạ gì website Yes24. Đây là một trong những địa chỉ bán hàng online được nhiều chị em ưa thích. Các mặt hàng trên Yes24 khá đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi mua sắm trên website thương mại điện tử này:

Các sản phẩm được bán trên Yes24

yes24

Thời trang là mặt hàng bán chạy trên Yes24

Yes24.vn là trang web thuộc sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn Hansae Yes24 Vina có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc. Công ty này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến và xuất nhập khẩu.Yes24.vn có hình thức giống như một siêu thị online với rất nhiều mặt hàng: thời trang nam nữ nhập từ Hàn Quốc, nội y, homewear, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, đồng hồ, thời trang cho mẹ và bé, đồ gia dụng, thể thao, điện máy, điện thoại, thiết bị tin học và thiết bị số. Tuy nhiên, mỹ phẩm, thời trang và làm đẹp được cho là nổi bật hơn cả.

Yes24 có cửa hàng không?

Yes24.vn là trang bán hàng trực tuyến giống các website như Lazada, Adayroi, Tiki,… và website này không có cửa hàng giới thiệu sản phẩm. Website này chỉ đưa thông tin sản phẩm lên web để cho người tiêu dùng tham khảo, lựa chọn. Tuy nhiên họ sẽ có một vài địa điểm để làm kho lưu trữ sản phẩm khi có đơn hàng sẽ đóng gọi trực tiếp và chuyển đi cho bên giao nhận. Còn với các sản phẩm không phải do Yes24 cung cấp thì tùy có đơn vị sẽ có cửa hàng trưng bày có đơn vị sẽ không. Nên nếu muốn xem thử chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng các bạn có thể tìm đến địa chỉ của các shop đó để kiểm chứng.

Các chương trình khuyến mãi của Yes24

yes24

Yes24 có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Yes24.vn là thiên đường cho các tín đồ mua sắm với hàng loạt chương trình giảm giá và các ưu đãi hấp dẫn. Một số chương trình tiêu biểu là:

– Ưu đãi cho các gói membership (có 3 gói là sapphire, ruby và diamond). Khách hàng mua gói này sẽ có cơ hội được nhận các qùa tặng, coupon,… khi thực hiện mua bán trên yes24.vn

– Kẹo sao (Yes24 kẹo sao) : là số điểm tích luỹ khi thực hiện mua bán trên yes24.vn, có thể dùng kẹo sao để mua hàng hoặc để đổi quà.

– Café data-style: là chuyên mục gồm các bài viết về xu hướng thời trang, giới thiệu các mốt mới của diễn viên, ca sĩ,… hoặc các bài bính luận về ẩm thực. Bạn cũng có thể viết bài và đăng lên café data-style.

– Hot deals: gồm các sản phẩm được giảm giá, bán chạy, nhiều sản phẩm được giảm giá “không tưởng” – 85%

Cách thức mua hàng và thanh toán trên Yes24

Để mua hàng trên Yes24, bạn chỉ cần truy cập vào trang yes24.vn, tìm kiếm sản phẩm, xem chi tiết sản phẩm, rồi click thanh toán ngay. Bạn không cần phải đăng nhập tài khoản trên Yes24 vẫn có thể thoải mái mua hàng tại trang này. Các hình thức thanh toán trên Yes24 bao gồm:

– Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng

– Chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng

– Thanh toán bằng điểm do YES24 Việt Nam cấp (dịch vụ Mileage), bằng phiếu mua hàng hoặc Coupon của yes24.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada

Chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada

Lazada là website bán hàng trực tuyến có uy tín với chính sách bảo hành tốt. Cùng tìm hiểu về những chính sách này để có quyết định đúng đắn khi mua hàng trên website này:

Tin tức về Thị trường

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.