Lazada là website bán hàng trực tuyến lớn được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Các mặt hàng được ban trên Lazada vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn mua các mặt hàng công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi,… thì cần đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành của nơi bán. Dưới đây là chính sách bảo hành khi mua hàng trên Lazada mà bạn cần biết:
Điều kiện bảo hành khi mua hàng trên Lazada
Lazada có chính sách bảo hành tốt
Các sản phẩm mua trên Lazada như điện thoại (Lazada dien thoai), máy tính, ti vi,… sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng những điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Còn trong thời hạn bảo hành
– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Lazada.vn
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, – ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Những trường hợp không được Lazada bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành gồm có:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Xem thêm:5 kinh nghiệm mua sắm tiết kiệm trên Lazada
Hàng mua trên Lazada thì bảo hành ở đâu?
Theo Lazada thì tất cả hàng hóa của Lazada đều được bảo hành chính hãng (Lazada bảo hành), thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Để bảo hành sản phẩm mình mua tại Lazada, bạn cầnliên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các đơn vị bán hàng trên Lazada, bạn cần liên hệ với những đơn vị này để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, bạn có thể gửi sản phẩm về Lazada, Lazada sẽ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp bạn.
Thời gian bảo hành của hàng hóa mua trên Lazada mất bao lâu?
Khi sản phẩm của bạn bảo hành tại nhà sản xuất thì sẽ mất vài ngày, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể thời gian đến bạn.Trường hợp bạn gửi sản phẩm bảo hành về Lazada, website này sẽ gửi thông báo xác nhận đến bạn khi nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm dự kiến khoảng 30 ngày làm việc tính từ lúc Lazada nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Lazada sẽ thông báo chi tiết đến bạn sau khi có thông tin từ bên bảo hành.
Xem thêm:Hướng dẫn chi tiết cách hủy đơn hàng mua trên Lazada
Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam