Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW là dòng máy lạnh  1 chiều được nhiều người dùng tìm mua nhiều nhất trên thị trường điện máy Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trước khi mua chiếc điều hòa này bạn cần nắm được các thông tin dưới đây.

Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW là dòng máy lạnh đến từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào năm 2022. Thương hiệu Sharp nổi tiếng với các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh,máy lạnh, tivi,… Các sản phẩm của hãng Sharp nổi tiếng với độ bền, thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ và chi tiết về chiếc máy lạnh Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW.

Công suất, phạm vi làm lạnh của điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW 

Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW theo công bố của nhà sản xuất có công suất hoạt động tối đa là 9000BTU nên phù hợp với các không gian có diện tích dưới 15m2.

Do đó, bạn chỉ nên mua và tham khảo dòng máy lạnh này khi có dự định lắp đặt điều hòa ở các căn phòng có diện tích dưới 15m2 để đảm bảo hiệu quả và độ bền của máy.

điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW
Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW phù hợp với các không gian có diện tích dưới 15m2.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW 

Các ưu điểm vượt trội của điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW khiến sản phẩm có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đó là:

+ Công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và hiệu quả, giảm chi phí gánh nặng hóa đơn tiền điện cuối tháng.

+ Công nghệ thông minh AIoT kết nối điện thoại có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng ngay cả khi bạn không có mặt tại nhà.

+ Chế độ Super Jet làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn nờ luồng khí lạnh thổi ra nhanh hơn tới 40%.

+ Công nghệ diệt khuẩn, lọc không khí Plasmacluster Ion có khả năng giải phóng các phân tử ion gốc OH- có tính oxy hoá cao. Các phân tử này sẽ bám chặt vào các bụi bẩn, vi khuẩn có ion H+ trong không khí sau đó vô hiệu hoá chúng. Trong khi đó gốc -OH khi kết hợp với H+ sẽ tạo thành các phân tử nước có tác dụng cấp ẩm cho không khí. Chính nhờ vậy nên không khí trong phòng luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

+ Ống dẫn gas và dàn trao đổi nhiệt được phủ chất chống ăn mòn Bluefin nên có khả năng chống lại các yếu tố có hại của thời tiết và môi trường bên ngoài, từ đó tăng tuổi thọ và độ bền cho máy.

+ Chế độ Baby Sleep giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy vận hành, hơi lạnh thoát ra nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi ngủ.

+ Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW Vận hành bền bỉ hơn nhờ được tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt gồm: chống ăn mòn, chống cháy, chống sấm sét, chống sốc và chống rung.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu, cảm lạnh.

điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW
Công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và hiệu quả

Giá thành điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW

Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW chính hãng Nhật Bản đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 10,7 triệu đồng. Khi mua  sản phẩm, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén nên có thể an tâm sử dụng.

Một số thông tin, thông số kỹ thuật của Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.89).
  • Độ ồn trung bình: 21-38/51 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 87.9 cm x Cao 28.9 cm x Dày 22.9 cm. Nặng 8 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 59.9 cm x Cao 49.5 cm x Dày 26.5 cm. Nặng 19 kg.
điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW
Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW

Nhìn chung, điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW được trang bị nhiều  tính năng ưu việt và hiện đại như tiết kiệm điện J-Tech Inverter, công nghệ Plasmacluster Ion lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, điều khiển từ xa, chế độ Power Jet làm lạnh nhanh,… Sản phẩm sẽ phát huy tối đa hiệu quả làm lạnh ở các không gian nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!