Những điều cần biết về tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là một thương hiệu có tầm quan trọng trong thị trường tiêu dùng quốc tế về các mặt hàng gia dụng. Một trong những sản phẩm bán chạy và được người dùng quan tâm nhiều là tủ lạnh. Cùng khám phá tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A qua bài viết dưới đây.

Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A được ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2018. Với nhiều ưu điểm nổi bật trong diện mạo lẫn công năng, mà chiếc tủ lạnh này bước đầu đã thu hút ánh nhìn của khách hàng. Theo thống kê, EME3700H-A Electrolux là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Nội dung sau đây, Websosanh.vn xin cung cấp một vài thông tin về sản phẩm để bạn nắm rõ trước khi mua.

1. Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A có thiết kế 3 cánh độc đáo

Sở hữu màu bạc trang nhã cùng thiết kế 3 cánh có thể mở ra từ một phía độc đáo, tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A đã tạo một ấn tượng đặc biệt cho khách hàng ngay từ lần đầu tiếp xúc. Thiết bị có 3 ngăn chính theo thứ tự từ trên xuống là ngăn đá, ngăn chuyển đổi và ngăn mát. Điều này, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng. Đồng thời phân loại thực phẩm dự trữ, giúp quá trình bảo quản thuận lợi hơn.

Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A với sắc bạc đẹp mắt.

2. Dung tích và kích thước của tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-A có dung tích sử dụng tổng là 363 lít và dung tích dùng thực tế là 334 lít. Với khoảng không gian dự trữ này, thiết bị khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên.

Kích thước của tủ lạnh Electrolux EME3700H-A 363 lít với chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 1855 x 650 x 598mm. Tính ra, tổng diện tích của tủ lạnh không phải nhỏ, nên thích hợp với không gian rộng. Việc nắm bắt được dung tích và kích thước tủ, giúp bạn tính toán sao cho phù hợp với không gian phòng bếp và nhu cầu bảo quản thực phẩm.

3. Công nghệ trang bị trên tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 363 lít

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhờ khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén, giúp tủ vận hành với nhiệt độ ổn định, tránh lãng phí điện, lại êm ái. Bạn sẽ không còn khó chịu về tiếng ồn hay là lượng điện sử dụng hàng tháng.

Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A với biến tần Inverter.

Công nghệ EvenTemp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, nhờ việc kiểm soát nhiệt độ làm lạnh từng ngăn tủ. Từ đó, giảm sự giao động của nhiệt độ trong tủ. Đồng thời, đưa luồng hơi lạnh di chuyển đồng đều trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, tránh hiện tượng hư hỏng như đông đá,…

Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A với công nghệ làm lạnh EvenTemp.

Công nghệ Taste Guard sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ lên đến 98% vi khuẩn và những mùi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành mát lạnh cho tủ lạnh. Giờ đây, tủ bạn sẽ không còn mùi hôi khó chịu có thể làm thay đổi hương vị và mùi thức ăn.

4. Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A có ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSeal Plus

Tủ lạnh Electrolux 363l EME3700H-A được trang bị ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealPlus cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ -12 độ C đến 3 độ C tùy theo loại thực phẩm dự trữ. Bạn có thể thoải mái để mọi thứ trong ngăn tủ như rau tươi, thịt và cá mềm, hay đồ uống lạnh và kem. Ví dụ, bạn bảo quản kem thì có thể cài đặt nhiệt độ ở khoảng -10 độ C; bảo quản lạnh đồ uống để ở 3 độ C chẳng hạn. Và đặc biệt, có thể để ở -2 độ C để bảo quản đông mềm thịt cá, giúp chúng giữ được trọn vẹn dinh dưỡng lại dễ thái lát. Khi lấy ra có thể chế biến ngay, mà không cần chờ đợi rã động.

Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A
Tủ lạnh Electrolux 363 lít EME3700H-A với ngăn TasteSeal Plus.

5. Giá tủ lạnh Electrolux EME3700H-A 363 lít

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-H được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng trên dưới 10 triệu vnđ. Số tiền này khá tương xứng với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Tạm kết:

Tủ lạnh 3 cửa Electrolux 363 lít EME3700H-A có chất lượng ổn áp, giá thành không quá đắt, diện mạo khá bắt mắt. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn thiết bị nào giữa hàng ngàn model, thì đừng chần chờ mà không tham khảo ngay chiếc tủ lạnh trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Các dòng tủ lạnh của Electrolux luôn được ưa chuộng bởi từ thiết kế đến tính năng đều đem đến nhiều công dụng. Trong đó có tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A. Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!