Những điều cần lưu ý khi mua máy sấy quần áo 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 10kg được nhiều hộ gia đình lựa chọn mua sắm trong thời gian gần đây. Vậy khi mua dòng sản phẩm này chúng ta cần phải lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy quần áo với khối lượng đa dạng khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng từ gia đình đến công nghiệp. Với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy sấy thì chiếc máy sấy quần áo 10kg sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn những lưu ý trước khi mua máy sấy quần áo 10kg. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu, xuất xứ của máy sấy quần áo 10kg

Trước khi tìm mua một sản phẩm bất kỳ, điều mà bạn nên quan tâm chính là xuất xứ của nó. Để đảm bảo rằng trong quá trình sử dụng máy sẽ không có trục trặc hay nguy hiểm nào thì người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, thay vì ham rẻ mà mua phải những sản phẩm được quảng cáo tràn lan, trôi nổi trên thị trường.

Những thương hiệu uy tín mà khách hàng có thể tìm đến như: Sunhouse, Kangaroo, Electrolux,…

máy sấy quần áo 10kg
Máy sấy quần áo 10kg của một số thương hiệu nổi tiếng

2. Chọn loại máy sấy quần áo 10kg có kiểu dáng phù hợp

Hiện nay trên thị trường, có 3 loại kiểu dáng máy sấy quần áo chủ yếu: máy sấy quần áo dạng tủ, máy sấy quần áo dạng lồng tròn và máy sấy quần áo giống máy giặt.

Máy sấy quần áo dạng lồng tròn hoặc dạng tủ

Đây là dòng máy sấy luôn năm trong danh sách những sản phẩm bán chạy và được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có giá thành không quá cao, thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển với hệ thống bánh xe đến bất kỳ vị trí nào. Với khối lượng sấy 10kg, máy có thể hoạt động trong vòng 40 – 60 phút, đủ để làm khô thoáng hoàn toàn quần áo trong lồng sấy. Tuy nhiên, máy được bọc bằng chất liệu vải chịu nhiệt nên không thể ngăn tiếng ồn khi hoạt động.

Máy sấy quần áo giống máy giặt

So với chiếc máy sấy quần áo dạng tủ hay dạng lồng, thì máy sấy quần áo có hình dáng như một chiếc máy giặt cũng phổ biến không kém. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chương trình sấy đa dạng với nhiều mức nhiệt độ khác nhau và thiết kế chắc chắn được làm từ hợp kim chống gỉ, nên giá thành của máy cao hơn khá nhiều.

máy sấy quần áo 10kg
Máy sấy quần áo 10kg có nhiều kiểu dáng khác nhau

Với kiểu dáng này, máy được chia làm ba loại chính gồm: máy sấy thông hơi, máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn theo từng dòng cho phù hợp nhé.

Máy sấy thông hơi sẽ thoát luồng khí nóng bên trong máy ra ngoài môi trường qua một ống thông hơi được lắp đặt thêm. Máy sấy quần áo ngưng tụ thì hoạt động theo cơ chế ngưng tụ luồng khí nóng thành nước, và chưa trong bể chứa, người sử dụng sẽ xử lý lượng nước này sau khi máy kết thúc hoạt động. Còn máy sấy quần áo bơm nhiệt hoạt động giống như máy sấy ngưng tụ, nhưng không dùng điện trở mà theo hình thức bơm nhiệt.

3. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy

Các máy sấy quần áo hiện nay đều có chương trình sấy khô tự động và chương trình sấy đa thời gian phù hợp với nhiều loại vải khác nhau. Tùy vào thương hiệu và từng dòng sản phẩm mà máy sấy quần áo được trang bị một số công nghệ như:

Công nghệ Inverter

Đây là một công nghệ cực kỳ hữu ích, giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa. Bởi trong quá trình máy hoạt động, năng lượng điện sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng, và công nghệ Inverter sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay của mô tơ, đảm bảo rằng máy vẫn hoạt động tốt mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Công nghệ giảm nếp nhăn của quần áo

Tính năng này hầu hết đều được trang bị trên các dòng máy sấy quần áo hiện nay, với nhiều tên gọi khác nhau cho từng thương hiệu. Nhưng nhìn chung, chức năng chính của nó vẫn là làm giảm độ nhăn trên quần áo và tiết kiệm thời gian là ủi cho người tiêu dùng.

Công nghệ diệt khuẩn

Công nghệ diệt khuẩn được trang bị trên máy giúp người dùng nhanh chóng loại bỏ các tác nhân gây mùi hôi khó chịu, những vi khuẩn còn sót lại trên quần áo, tránh yếu tố dị ứng bám bẩn trên sợi vải một cách hiệu quả. Đây là một tính năng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

máy sấy quần áo 10kg
Nhiều công nghệ giặt hiện đại

Nhìn chung, khi bạn đã nắm rõ về nhu cầu của mình, thì việc lựa chọn một sản phẩm tốt sẽ không có gì quá khó khăn. Hãy tìm đến những trung tâm điện máy và thương hiệu uy tín, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm một cách tối đa.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!