Những điều cần lưu ý khi mua tivi qua mạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tivi qua mạng giúp chúng ta tiết kiệm thời gian tới cửa hàng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu bạn có ý định mua tivi qua mạng thì không thể bỏ qua những điều cần lưu ý dưới đây:

Cuộc sống hiện đại quá bận rộn nên việc mua hàng trực tuyến từ lâu đã trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Không chỉ mua quần áo, mỹ phẩm, giày dép qua mạng mà nhiều người còn mua cả các thiết bị công nghệ như tivi. Nếu bạn cũng đang có ý định mua tivi qua mạng thì cần lưu ý những điều sau:

Chọn mua tivi tại nơi bán uy tín

tivi

Cần chọn nơi bán tivi uy tín

Bạn có thể thoải mái mua tivi tiết kiệm điện, tivi thường, tivi thông minh,… qua mạng bởi vì hiện nay có rất nhiều các trang web bán hàng trực tuyến có thể đáp ứng nhu cầu mua tivi của bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết chọn lọc nơi bán uy tín để có thể mua được một sản phẩm chất lượng tốt. Không nên ham rẻ rồi mua tivi trôi nổi, không rõ nguồn gốc vì rất có thể chiếc tivi ấy có chất lượng thấp. Nên mua tivi tại các siêu thị điện máy có uy tín hay các trang web bán hàng trực tuyến lớn có chính sách bảo vệ khách hàng, chính sách đổi trả hàng rõ ràng.

Tham khảo thông số kĩ thuật và so sánh các sản phẩm với nhau

Khi đi mua tivi trực tiếp tại các siêu thị điện máy bạn thường bị choáng ngợp bởi có quá nhiều mẫu mã, sản phẩm nên không biết nên chọn cái nào. Chính vì vậy, mua hàng trực tuyến có lợi là bạn có thể tham khảo thông số kĩ thuật của nhiều sản phẩm mà mình quan tâm rồi so sánh chúng với nhau.Không chỉ xem một dòng tivi, bạn có thể đối chiếu với nhiều loại khác nhau, hay của các hãng đối thủ xem ai vượt trội hơn. Nhờ vậy, bạn dễ dàng mua được chiếc tivi ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất.

Nhờ đến sự tư vấn trực tuyến

tivi

Nhờ đến sự tư vấn trực tuyến

Hầu hết các trang bán hàng đều có số điện thoại đường dây nóng tư vấn trực tuyến nên bạn đừng ngại gọi điện nhờ tư vấn. Bạn nên tìm hiểu trước về những sản phẩm mình quan tâm rồi sau đó gọi điện nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.

Mua hàng trong những đợt khuyến mãi lớn

Không khó để mua được một chiếc tivi giá rẻ bất ngờ mà vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng nếu như bạn biết tranh thủ mua hàng trong những đợt khuyến mãi lớn.Ngày nay, với việc mua tivi trực tuyến, bạn có thể nắm được những mùa khuyến mãi khủng mà không cần phải bước chân ra đến tận cửa hàng. Thông thường những đợt khuyến mãi lớn trong năm thường có trong những dịp lễ, tết. Tận dụng những thời điểm này, bạn có thể mua được những chiếc tivi LED thường, Smart tivi, tivi 3D… với mức giá vô cùng phải chăng.

So sánh các địa chỉ bán hàng

tivi

Tìm nơi bán rẻ nhất trên websosanh.vn

Một ưu điểm nữa của việc mua tivi online là bạn có thể dễ dàng so sánh , đối chiếu các địa chỉ bán hàng khác nhau để tìm nơi bán có mức giá, chính sách bán hàng tốt nhất. Bạn nên tham khảo nhiều trang web bán hàng có thương hiệu khác nhau để có được sự tham khảo so sánh từ mức giá, chất lượng dịch vụ, lắp đặt, khuyến mãi, bảo hành,… Để làm được điều này, bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán tivi uy tín có giá rẻ nhất. Bạn chỉ cần gõ địa chỉ websosanh.vn sau đó tìm kiếm sản phẩm tivi mình định mua, websosanh sẽ thay bạn so sánh giá để tìm nơi bán rẻ nhất giúp người dùng mua được giá rẻ, sản phẩm chất lượng tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!