Những điều cần lưu ý khi mua tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu một chiếc tivi nhưng điều kiện kinh tế không khá giả. Vậy có nên mua tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu để sử dụng hay không?

Tivi là thiết bị điện tử trong gia đình để xem tin tức, xem phim, nghe nhạc, xem các trận đấu thể thao giải trí. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để mua sắm tivi mới về để sử dụng. Lựa chọn của họ là mua những chiếc tivi cũ giá rẻ để giải quyết nhu cầu của mình. Vậy có nên mua tivi giá trẻ dưới 1 triệu đồng?

Đánh giá chung về tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Khi mua tivi giá rẻ dưới 1 triệu đồng bạn cần phải biết mua tivi này sẽ có những ưu và nhược điểm gì.

Đánh giá chung về tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Ưu điểm khi mua tivi giá rẻ dưới 1 triệu đồng

  • Người dùng sẽ tiết kiệm được ít nhất 40-50% trở lên so với giá tivi mới tùy thuộc vào thời gian sử dụng, tình trạng và điều kiện bảo hành của tivi.
  • Có đa dạng sự lựa chọn trong một mức giá vô cùng tiết kiệm.

Nhược điểm khi mua tivi giá rẻ dưới 1 triệu đồng

  • Tuổi thọ của tivi không được đảm bảo nếu như không may mắn mua phải một chiếc tivi hết đát.
  • Người mua cần chuẩn bị đầy đủ kiến thức hoặc nhờ người có am hiểu về thiết bị công nghệ để đi mua tivi.
  • Cần lựa chọn nơi bán hàng uy tín và có cam kết bao test trong thời gian từ 3 đến 5 ngày.

Khi mua tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu cần lưu ý những gì?

Xác định nhu cầu sử dụng

Tuy mua tivi cũ nhưng cần lựa chọn loại tivi vẫn còn thời gian bảo hành để giảm thiểu rủi ro. Hơn nữa, bạn cần xác định mức giá tối đa mà bạn có thể chi trả, các tính năng có trong tivi, dự kiến sử dụng tivi cũ trong thời gian bao lâu và bạn có thể mua sản phẩm tivi cũ ở đâu.

Xác định thương hiệu

Bạn cần lựa chọn tivi cũ thuộc các thương hiệu uy tín. Bởi những thương hiệu này có chính sách hỗ trợ và bảo hành tốt hơn. Ngay cả khi hết hạn bảo hành thì hỗ trợ sửa chữa của các hãng cũng an tâm hơn.

Bạn cần lựa chọn tivi cũ thuộc các thương hiệu uy tín.

Kiểm tra kỹ về ngoại hình thiết bị

Việc mua tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì bạn cần kiểm tra kỹ càng về ngoại hình thiết bị. Xem xét tivi có bị méo móp, màn hình có bị trầy xước hay vỡ đâu đâu không. Giá đỡ tivi có còn chắc chắn hay gãy? Tivi có dấu hiệu làm mới hay sửa chữa hay chưa? Tất cả những điều này sẽ giúp bạn đánh giá được phần nào chất lượng cũng như quá trình sử dụng của chủ cũ.

Kiểm tra đèn màn hình của tivi

Đây là lỗi thường gặp nhất của tivi LCD. Chi phí thay mới bóng đèn bị cháy là rất đắt, trị giá đến 40 -50% của tivi. Cho nên việc kiểm tra đèn màn hình rất quan trọng. Bạn hãy bật tivi lên thử màn hình có lên nhanh không. Nếu có hiện tượng 5-10 giây mới lên hình, hơi nhòe sau đó mới nét lại hay có tiếng phát ra khi bật tắt thì không nên mua. Bạn nên bật tắt tivi nhiều lần để kiểm tra.

Kiểm tra hình ảnh, âm thanh và các cổng kết nối

Để kiểm tra chất lượng hình ảnh khi mua tivi cũ cần kiểm tra màu sắc, độ sáng, góc nhìn và độ chuyển màu có còn ổn hay không. Đối với âm thanh thì cần thử tăng giảm âm lượng một cách đột ngột xem có bị rè hay vỡ gì không. Các cổng kết nối cũng cần kiểm tra kỹ càng để tránh trình trạng bị liệt khi sử dụng.

Kiểm tra các phím bấm, điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa cũng là thiết bị quan trọng cần kiểm tra. Hãy thử các phím bấm trên tivi, phím bấm trên điều khiển xem có hoạt động bình thường hay không.

3 tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu đáng để lựa chọn

Tivi Asanzo 20 inch cũ

Tuy là tivi cũ giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng đây là sản phẩm đáng để lựa chọn. Bởi đây là sản phẩm tiết kiệm điện, tinh chỉnh màn hình dễ dàng và chế độ phân giải sắc nét tuyệt vời. Loại sản phẩm này có nhiều công nghệ xử lý hiện đại để gia đình bạn xem tin tức hay giải trí.

Tivi Philips 24 inch cũ

Đây là một sản phẩm có thiết kế bền đẹp. Nó được trang bị độ phân giải HD sắc nét cho màu sắc chân thực. Nếu bạn đang cân nhắc mua một sản phẩm giá rẻ thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tivi Philips 24 inch cũ

Tivi Casper 32 inch cũ

Là một tivi có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Hình ảnh được hiển thị rõ nét, tự nhiên nhờ độ phân giải HD cũng công nghệ HDR. Ngoài ra tivi này cho dàn âm thanh rõ ràng bằng công nghệ Dolby Audio. Nếu bạn muốn mua một tivi giá trẻ dưới 1 triệu thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn mua được tivi giá rẻ dưới 1 triệu đồng tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn giảm thiểu những rủi ro trong khi mua sản phẩm cũ. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!