Những điều mẹ cần biết khi sử dụng sữa bột nguyên kem Nuti cho cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nuti nguyên kem của thương hiệu Nutifood được khá nhiều mẹ sử dụng bởi có nhiều dưỡng chất cần thiết cho cả gia đình mà giá thành lại rẻ. Dưới đây là những điều mẹ cần biết trước khi sử dụng sữa bột nguyên kem Nuti.

Thông tin thương hiệu Nutifood

Ra đời chính thức vào năm 2000, thương hiệu Nutifood đã và đang từng bước trở thành hãng sữa Việt uy tín và được yêu thích. Với mục đích sản xuất ra những sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, các nhà khoa học Việt Nam – những người cũng là cha, là mẹ đã đổ rất nhiều công sức để tìm ra công thức sữa phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm của Nutifood khá đa dạng, từ sữa đặc trị cho người bệnh nuôi ăn qua ống thông dạ dày, sữa cho người bệnh tiểu đường, sữa cho trẻ em biếng ăn, cho người béo phì cho đến bổ sung tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Cũng chính nhớ sản phẩm cùng triết lý kinh doanh trở thành “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” nên ngày càng nhiều người Việt chọn Nutifood.

Công thức sữa bột nguyên kem Nutifood

Sữa bột Nuti nguyên kem có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

Công thức được Trung tâm Dinh dưỡng tư vấn và nghiên cứu bổ sung vi chất dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng người Việt Nam.

Trong thành phần của sữa bột nguyên kem Nutifood có chứa vitamin A, C và Kẽm với tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, tăng cảm giác ăn ngon miệng cho cả gia đình. Ngoài ra, vitamin D, canxi, phốt pho và magie sẽ giúp phát triển hệ xương, xương sẽ chắc khỏe.

Hàm lượng canxi và kẽm cũng như năng lượng trong Nuti nguyên kem rất cao

Sữa bột nguyên kem Nutifood còn là nguồn cung cấp protein dồi dào giúp cả nhà luôn tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó là các vitamin nhóm B như B1, B3, B5, B6 rất tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích sự phát triển của các mô té bào não, hệ thần kinh, gia tăng sự tập trung và tăng cường trí nhớ.

Công dụng của sữa bột nguyên kem Nuti

Sữa bột nguyên kem Nuti với dưỡng chất Health Max sẽ đáp ứng 3 nhu cầu cần thiết nhất cho mỗi người, đó là:

+ Tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ vitamin A, C và kẽm nên hệ miễn dịch ở người sử dụng sẽ được tăng cường tối đa.

+ Giúp xương chắc khỏe: Uống sữa bột nguyên kem Nuti, trẻ em sẽ hạn chế được bệnh còi xương còn người lớn sẽ ngăn chặn, phòng ngừa được bệnh loãng xương.

+ Cung cấp năng lượng cho cuộc sống: Uống mỗi ngày 1-2 cốc sữa Nuti bạn sẽ có được năng lượng cần thiết cho các hoạt động thường ngày.

Đối tượng sử dụng

Sữa bột Nuti nguyên kem có thể sử dụng cho cả gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ, chỉ cần trẻ trên 1 tuổi là được

Sữa bột Nuti nguyên kem là sản phẩm phù hợp cho hầu hết mọi người từ người trưởng thành, người lớn, người cao tuổi, người già yếu suy kiệt, người suy dinh dưỡng đến trẻ em từ 1 tuổi trở lên, thanh thiếu niên… Mẹ nhớ là chỉ sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên thôi nhé vì trẻ em dưới 1 tuổi chưa đủ để hấp thụ hết các chất dinh dưỡng có trong Nuti nguyên kem.

Giá sữa bột nguyên kem Nuti

+ Hộp 900 gr có giá khoảng 140.000 đ

+ Hộp 400 gr có giá khoảng 60.000 đ

Hướng dẫn sử dụng sữa bột nguyên kem Nuti

– Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha

– Pha 34g bột Nuti nguyên kem (tương đương 5 muỗng cà phê vun) với 200ml nước chín ấm, được một ly 220ml.

– Gấp và kẹp chặt miệng bao nhôm sau khi sử dụng và để nơi khô ráo, thoáng mát.

– Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng một tháng sau khi mở bao.

Trên đây là một số điều mẹ cần biết về sữa bột Nuti nguyên kem. Sữa bột Nuti nguyên kem có giá thành rẻ mà lại có đủ dưỡng chất cung cấp cho cả gia đình nên mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!