Những điều nên biết khi mua quạt đứng Kangaroo KG725

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nhưng để chắc chắn hơn về việc mua và sử dụng quạt đứng Kangaroo KG725 mọi người cần ghi nhớ rõ những thông tin sau đây.

Là dòng quạt đứng hot hit trên thị trường, Kangaroo KG725 đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Nhưng để chắc chắn về quyết định mua và sử dụng quạt đứng Kangaroo KG725, mọi người nhất định phải biết những điều sau đây.

Tìm hiểu về thiết kế và chất lượng của quạt cây Kangaroo KG725

Để chắc chắn quạt cây Kangaroo KG725 phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, mọi người cần hiểu rõ hơn về sản phẩm này như sau:

1. Đặc điểm thiết kế của quạt

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kangaroo, Kangaroo KG725 được thiết kế đậm chất phong cách Hàn Quốc hiện đại, tinh tế với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất sử dụng, hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Ngoài ra, quạt còn được làm từ chất liệu cao cấp từ phần thân, đế quạt cho đến phần cánh quạt, lồng quạt. Để qua đó giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, cũng như tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho quạt cao hơn.

Chưa kể, phần thân quạt Kangaroo KG725 còn có thể tuỳ chỉnh được độ cao linh hoạt, giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng ở nhiều không gian khác nhau tiện lợi.

Đặc điểm thiết kế quạt cây Kangaroo KG725
Đặc điểm thiết kế quạt cây Kangaroo KG725

2. Lưu lượng gió của quạt Kangaroo KG725

Kangaroo KG725 là dòng quạt đứng 5 cánh với đường kính rộng 40cm, kết hợp cùng với công suất hoạt động lên tới 55W. Điều này góp phần giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh, hỗ trợ làm mát không khí trong không gian rộng hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, quạt cũng được thiết lập với trục quay có góc quay rộng, mọi người chỉ cần bố trí quạt tại một góc là thiết bị có thể thổi luồng gió mát tới toàn bộ góc còn lại luôn được mát mẻ, thoáng đãng.

3. Các chế độ gió của quạt

Quạt điện Kangaroo KG725 được trang bị với tổng cộng 3 chế độ gió gồm thường, tự nhiên và ban đêm. Trong đó, chế độ thường sẽ tạo ra luồng gió cố định, không có sự luân phiên như chế độ gió tự nhiên, sẽ tạo ra luồng gió lúc mạnh lúc yếu như gió trời mang tới cảm giác tư giãn, dễ chịu hơn. Còn chế độ ban đêm sẽ tạo ra luồng gió nhẹ, có sự ngắt quãng để không gây cảm giác quá lạnh khi nằm ngủ, cũng như giúp luồng khí trong phòng được lưu thông và tạo cảm giác thông thoáng.

Cùng với đó, quạt có thêm 3 cấp độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh tuỳ theo điều khiển thời tiết, nhiệt độ phòng và nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt điện Kangaroo KG725 trang bị nhiều chế độ gió
Quạt điện Kangaroo KG725 trang bị nhiều chế độ gió

4. Các tính năng đặc biệt trên quạt Kangaroo KG725

Bên cạnh những đặc điểm chính trên, quạt đứng Kangaroo KG725 cũng được trang bị thêm một số chức năng đặc biệt như:

– Hẹn giờ tắt lên tới 7.5 tiếng để người dùng có thể tuỳ chỉnh giờ tắt theo nhu cầu của mình.

– Điều khiển từ xa với hệ thống remote mà không cần đến gần quạt cực kỳ tiện lợi.

– Trang bị màn hình LED giúp hiển thị đầy đủ các thông số về chế độ gió, thời gian,… dễ dàng quan sát và tuỳ chỉnh.

– Sử dụng động cơ bạc đạn giúp quá trình vận hành mạnh mẽ, nhưng độ ồn cực kỳ thấp để không gây ảnh hưởng tới người dùng.

Các tính năng đặc biệt trên quạt Kangaroo KG725
Các tính năng đặc biệt trên quạt Kangaroo KG725

Xác định mức giá quạt đứng Kangaroo KG725 có thực sự phù hơp

Khi quyết định mua sản phẩm nào, đòi hỏi mọi người phải xác định xem giá bán có phù hợp với tài chính của mình không? Cụ thể, với sản phẩm quạt điện Kangaroo KG725 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Nhìn chung, so với mặt bằng chung thì mức giá này không quá cao, nhưng hiệu quả mang đến đáng đồng tiền bát gạo.

Giá quạt đứng Kangaroo KG725 hợp lý
Giá quạt đứng Kangaroo KG725 hợp lý

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp quạt cây Kangaroo KG725 chính hãng, uy tín

Vì là một sản phẩm cao cấp, chất lượng cùng mức giá hợp lý. Nên nhu cầu của người dùng ngày càng cao, kéo theo đó cũng có nhiều địa chỉ cung cấp. Vậy nên, bạn có thể tìm mua quạt Kangaroo KG725 ở bất kỳ đại lý quạt điện hay đại lý Kangaroo chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của mua bán online, nên bạn có thể đặt mua online. Nhưng để chọn được địa chỉ cung cấp uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý thì có thể tham khảo tại Websosanh để có được những gợi ý phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!