Những điều cần biết khi mua quạt đứng AC ASF03A165

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, tuỳ chỉnh chiều cao và mức độ gió dễ dàng hứa hẹn quạt đứng AC ASF03A165 sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường, quạt đứng AC ASF03A165 đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mỗi khi mùa hè đến gần. Vậy nên, để giúp mọi người có được quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm này, đừng bỏ qua những thông tin mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Đặc điểm nổi bật chỉ có ở quạt cây AC ASF03A165

Để có thể quyết định nên mua quạt đứng AC ASF03A165 hay không? Mọi người cần dựa vào những đặc điểm sau đây:

1. Đặc điểm thiết kế của quạt

AC ASF03A165 được thiết kế theo dáng đứng hiện đại, với chân đế chắc chắn không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Đồng thời, với kích thước không quá đồ sộ, trọng lượng khoảng 7kg nên việc di chuyển giữa các không gian với nhau cực kỳ dễ dàng, tiện lợi.

Ngoài ra, quạt được thiết kế với 5 cánh quạt có đường kính cánh tương ứng là 40cm, giúp gia tăng hiệu quả tạo luồng gió mát rộng rãi tới các khu vực với diện tích vừa và nhỏ. Đồng thời, chiều cao quạt có thể tuỳ chỉnh được từ 115 – 131.3cm để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hơn.

Chưa kể, quạt được làm từ chất liệu cao cấp. Chính điều này đảm bảo được quá trình sử dụng bền bỉ, an toàn, cũng như giúp việc vệ sinh dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đặc điểm thiết kế quạt cây AC ASF03A165
Đặc điểm thiết kế quạt cây AC ASF03A165

2. Đặc điểm về tính năng nổi bật của quạt AC ASF03A165

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế tinh tế, quạt AC ASF03A165 còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Chẳng hạn như có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 7.5h, giúp người dùng dễ dàng, chủ động hơn trong việc sử dụng quạt.

Cùng với đó, quạt cũng trang bị thêm điều khiển từ xa giúp mọi người dễ dàng tuỳ chỉnh các chế độ, mức gió, tắt bật tiện lợi mà không cần đến gần quạt.

3. Loại motor và công suất hoạt động của quạt

Quạt đừng AC ASF03A165 được trang bị động cơ hoạt động với công suất 55W mạnh mẽ, nên góp phần gia tăng hiệu quả làm mát tốt hơn, cùng với luồng gió đạt 65 – 75 m³/phút để hỗ trợ tăng tốc độ gió mát nhanh chóng tới khắp không gian nhanh chóng.

Ngoài ra, quạt hoạt động cũng rất êm ái, nhẹ nhàng nhờ sử dụng động cơ bạc thau với 100% lõi đồng, cũng như góp phần giúp phòng tránh nguy cơ chập cháy hư hại trong khi vận hành.

4. Mức gió và chế độ gió quạt AC ASF03A165

Sản phẩm được trang bị với tổng cộng 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh. Cùng với 3 chế độ gió, bao gồm:

– Chế độ gió thường: Quạt sẽ phát ra luồng gió mát với tốc độ đều đặn, không luân phiên lúc mạnh, lúc yếu.

– Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió toả sẽ sẽ có sự thay đổi về cường độ mạnh yếu liên tục, mô phỏng như gió mát tự nhiên không gây khó chịu.

– Chế độ gió ngủ: Luồng gió phảng phất nhẹ nhàng, thoải mái giúp mọi người dễ chìm vào giấc ngủ.

Mức gió và chế độ gió quạt AC ASF03A165
Mức gió và chế độ gió quạt AC ASF03A165

5. Hệ thống bảng điều khiển

AC ASF03A165 được thiết lập bảng điều khiển nút nhấn nằm ngay thân quạt, cùng với màn hình LED hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng quan sát và tuỳ chỉnh theo nhu cầu hơn,.

Giá quạt đứng AC ASF03A165 bao nhiêu?

Hiện tại, quạt cây AC ASF03A165 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 900.000đ trở lên. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối thì giá bán sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Giá quạt đứng AC ASF03A165 hợp lý
Giá quạt đứng AC ASF03A165 hợp lý

Có nên mua quạt đứng AC ASF03A165 không?

Dựa vào những đánh giá trên có thể thấy quạt cây AC ASF03A165 là một sản phẩm tương đối chất lượng, cũng tương tự như các dòng quạt điện khác trên thị trường, chỉ có khác về màu sắc, kích thước, công suất, thương hiệu và giá thành. Vậy nên, mọi người cần xác định nhu cầu sử dụng, cùng với tài chính của mình để quyết định có nên mua hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.