Những đồ chơi giúp bé ngày càng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những đồ chơi đơn giản như búp bê, ôtô, bộ xếp hình… thì những đồ chơi đặc biệt dưới đây sẽ giúp bé hiểu biết và phát triển một cách toàn diện hơn về tư duy và sáng tạo.

1. Laptop vừa học vừa chơi cho bé

Laptop này được thiết kế bắt mắt với rất nhiều tính năng giúp các bé vừa học vừa chơi. Chẳng hạn, nó giúp bé học được các chữ cái từ những hình ảnh hiện ra trên màn hình laptop, tương tự đó các bé cũng học các số đếm bằng cách nghe số lần tiếng bíp của máy phát ra mà bé chọn số tương ứng sao cho đúng.

Ngoài ra còn có các phím để học về hình học và màu sắc cơ bản, các phím học tên gọi, âm thanh và chức năng của các vật như: điện thoại, xe hơi, máy vi tính, đồng hồ, xe lửa…

Chiếc laptop dành cho bé này còn có màn hình đèn chớp vui nhộn với nút nhạc có rất nhiều bản nhạc, giai điệu quen thuộc dễ thương giúp bé ôn luyện các bài hát đã được học trên lớp.

Vậy là chỉ với một chiếc laptop nhỏ xinhcùng các chức năng đơn giản, bạn đã có thể giúp bé hứng thú hơn với việc học tập, không chỉ học được về chữ cái và con số mà bé còn khám phá được rất nhiều điều thú vị xung quanh mình nhờ sự thiết kế độc đáo và thông minh của chiếc máy.

Laptop có kích thước: 22 x 20 x 7.5cm. Giá bán: 1. 600.000 VND

2.Máy ảnh kĩ thuật số được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng cho bé

Với chiếc máy ảnh kĩ thuật số nhỏ xinh này, các bé sẽ rất thích thú mang theo nó dù bất cứ nơi đâu để được tự mình khám phá thế giới xung quanh bằng cách ghi lại những khoảnh khắc mà bé yêu thích. Các nhà sản xuất đã tính toán để sao cho chiếc máy ảnh trở lên thân thiện như bộ quần áo bé mặc trên người nghĩa lad vừa nhẹ nhàng, gọn gàng và đầy đủ tiện ích.

Máy ảnh kỹ thuật số cho bé

Máy ảnh kỹ thuật số cho bé

Chiếc máy được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sặc sỡ, có tay cầm đỡ cho bé để không bị rung để thậm chí các bé vừa chạy nhảy vừa có thể bấm chụp các tấm hình yêu thích.

Máy được chạy bằng 4 pin AAA cùng với các nút đơn giản, dễ sử dụng mà bạn chỉ cần chỉ báo bé một lần là các lần sau các bé có thể tự dùng một cách linh hoạt. Hơn thế nữa, kính ngắm cũng to rõ phù hợp với tầm nhìn của đôi mắt trẻ.

Máy có độ zoom kỹ thuật số 4x, có hỗ trợ tăng cường hiệu suất cho ánh sáng yếu, thẻ nhớ chứa được hơn 1000 kiểu ảnh. Khi chụp ảnh xong, cha mẹ có thể giúp bé đổ ảnh vào máy tính một cách dễ dàng với cổng USB, đặc biệt là máy còn có phần mềm chỉnh ảnh riêng mà người dùng có thể tải từ trên internet về.

Giá bán: 2.200.000VND

3.Đàn piano điện tử giúp bé khám phá thế giới âm nhạc

Chiếc đàn piano này sẽ giúp bé khám phá thế giới âm nhạc, để bé được nghe, chơi và tưởng tượng một cách phong phú về âm thanh. Chiếc đàn sẽ không chỉ giúp bé biết về các nốt nhạc trong một khuông nhạc qua đó giúp bé tập chơi với các nút nhạc đơn giản mà còn dạy bé các số đếm, học sự đối lập của màu sắc với các nút được thiết kế vừa vặn với tay của bé.

Trên đàn còn là một quyển sách âm thanh điện tử được lật giở bởi các nút bấm, từ đó bé sẽ khám phá những bản nhạc thiếu nhi dễ thương và thậm chí máy còn kết hợp cả các trò chơi đố âm thanh cho bé. Đàn không cần sử dụng điện mà chỉ cần dụng pin để chạy.

Giá bán 1.800.000 VND

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 đồ chơi kèn cho bé phát triển não bộ tốt nhất

Top 7 đồ chơi kèn cho bé phát triển não bộ tốt nhất

Đồ chơi kèn rất tốt cho trẻ, âm thanh phát ra từ những chiếc kèn có thể nâng đỡ tinh thần, dỗ dành trẻ và thậm chí có thể ru bé ngủ. Âm thanh từ kèn còn có thể thay đổi sự phát triển của não bộ bé. Top 7 đồ chơi kèn cho bé dưới đây sẽ là món quà thú vị để bố mẹ có thể mua cho bé yêu nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!