Những đôi giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 đôi giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao của các thương hiệu lớn và nổi tiếng như Kawasaki, Victor, Kumpoo hay Yonex chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Không phải cứ những thương hiệu lớn và nổi tiếng thì giá thành của giày cầu lông sẽ là “đắt đỏ”. Các thương hiệu giày cầu lông lớn ngày càng cho ra mắt các sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với thu nhập của mình. Bạn hoàn toàn có thể mua giày cầu lông giá rẻ chính hãng của các thương hiệu lớn như Kawasaki, Victor, Kumpoo hay Yonex… với mức giá vô cùng phải chăng. 

1. Giày cầu lông giá rẻ Yonex Akayu 3

– Giá bán tham khảo: 690.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Yonex.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Đối tượng: Phù hợp với người chơi cầu lông phong trào, học sinh, sinh viên và những người mới chơi cầu lông.

– Thân giày cầu lông giá rẻ Yonex Akayu 3 được làm từ chất liệu da PU vừa dai vừa bền, lại chống nước và chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

– Đế giày làm từ cao su tự nhiên cao cấp có khả năng chống trơn trượt và độ bám sân tốt.

– Công nghệ  Maximum Shock Absorption có tác dụng giảm sốc, giảm chấn tối đa, giúp người chơi bật nhảy và tiếp đất thoải mái.

– Công nghệ Quick Compression Recovery giúp phục hồi giày trở về trạng thái ban đầu nhanh chóng, hỗ trợ người chơi di chuyển dễ dàng và không tốn sức.

– Lót giày được thiết kế dính chặt vào đế giày giúp cố định lót giày không bị trơn trượt, tránh tối đa nguy cơ gặp chấn thương ở chân.

– Công nghệ Tru Shape sử dụng ở miếng lót giày có tác dụng tăng độ ổn định cho giày, chống trơn trượt khi chuyển động đẩy về phía trước. 

– Thiết kế giày cầu lông giá rẻ Yonex Akayu 3 nổi bật và ấn tượng với 6 gam màu: Đen; Xanh Navy/Đỏ; Đen/Đỏ; Trắng Xanh; Vàng; Cam.

Giày cầu lông giá rẻ Yonex Akayu 3
Giày cầu lông giá rẻ Yonex Akayu 3

2. Giày cầu lông giá rẻ Kawasaki K-162

– Giá bán tham khảo: 809.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kawasaki.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Thân giày làm từ vải và da nhân tạo PU nhằm tạo độ chắc chắn, bền bỉ cùng lớp vải Mesh mềm mại, hạn chế tình trạng sờn cũ và trầy xước.

– Đế giày cầu lông giá rẻ Kawasaki K-162 được làm từ chất liệu cao su tổng hợp cao cấp, bề mặt có thiết kế rãnh sâu chống trơn trượt và tăng độ bám sân, đảm bảo an toàn cho người chơi cầu lông khi phải di chuyển nhanh và liên tục. 

– Lót đệm dày dặn và có thiết kế tách rời, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

– Form dáng giày ôm khít chân và cổ chân tạo cảm giác an toàn khi di chuyển và hạn chế tối đa các chấn thương.

– Lớp PVC bóng sử dụng ở phần gót giày có tác dụng hạn chế trầy xước và dễ vệ sinh.

– Hệ thống các lỗ nhỏ thoáng khí ở phía trên mũi giày kết hợp Mesh hút ẩm trang bị ở 2 bên má giày có tác dụng thoát khí ẩm tối đa, tạo cảm giác chân luôn khô ráo và dễ chịu.

Giày cầu lông giá rẻ Kawasaki K-162
Giày cầu lông giá rẻ Kawasaki K-162

3. Giày cầu lông giá rẻ Victor A362

– Giá bán tham khảo: 900.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Victor.

– Xuất xứ: Đài Loan.

– Công nghệ Energymax ứng dụng ở phần gót giày giúp chống sốc, giảm mất đà, tăng độ bền và hỗ trợ di chuyển linh hoạt.

– Thân giày cầu lông giá rẻ Victor A362 được làm bằng da PU Leather kết hợp vải Mesh; đế giày được làm từ cao su cao cấp.

– Hai bên thân giày có các lỗ nhỏ để thông khí, giúp đẩy mồ hôi ra ngoài nhanh chóng, hạn chế ẩm ướt và mùi khó chịu, cho đôi chân luôn khô thoáng.

– Mặt ngoài của đế sử dụng công nghệ Radiation và thiết kế rãnh sâu làm tăng ma sát khi tiếp xúc với sân và chống trơn trượt, giúp người chơi thoải mái và tự tin di chuyển.

– Thiết kế giày cầu lông giá rẻ Victor A362 trẻ trung và hiện đại với 7 gam màu nổi bật: Xanh biển, đỏ, xanh ngọc, xanh tím, nâu trắng, trắng và đen đỏ.

Giày cầu lông giá rẻ Victor A362
Giày cầu lông giá rẻ Victor A362

4. Giày cầu lông giá rẻ Kumpoo D13

– Giá bán tham khảo: 860.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kumpoo.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Toàn bộ thân giày cầu lông giá rẻ Kumpoo D13 được làm bằng chất liệu da thật, được phủ bóng bên ngoài nên chống thấm nước, chống bán bẩn và vệ sinh dễ dàng.

– Công nghệ chống lật cổ chân giúp người chơi yên tâm di chuyển đồng thời hạn chế tối đa các chấn thương ở cổ chân.

– Thiết kế hệ thống lỗ thông khí ở 2 bên má giày và mũi giày tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu tối đa cho bàn chân.

– Chất keo sử dụng ở phần đế được đánh giá rất cao về độ bền, lên tới 3 năm dù sử dụng liên tục.

– Thiết kế giày hài hòa với cách phối màu ấn tượng xanh dương và xanh chuối; đỏ và đen.

Giày cầu lông giá rẻ Kumpoo D13
Giày cầu lông giá rẻ Kumpoo D13

Trên đây là 4 mẫu giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao mới được ra mắt vào đầu năm 2020. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được cho mình đôi giày cầu lông giá rẻ phù hợp và tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!