Những đôi giày đá bóng Thượng Đình giá rẻ bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là “tín đồ” của giày đá bóng Thượng Đình thì không nên bỏ qua những mẫu giày đá bóng vừa rẻ vừa “chất” mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Thượng Đình là thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam. Tuy có rất nhiều hãng giày lớn của thế giới như Nike, Puma hay Adidas nhưng giày đá bóng Thượng Đình vẫn có chỗ đứng nhất định trong thị trường. Cùng khám phá những mẫu giày đá bóng Thượng Đình bán chạy nhất hiện nay trên thị trường để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Thượng Đình là thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam
Thượng Đình là thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam

Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng

– Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ.

– Chất liệu vải thô trắng mềm mại, đi êm chân và rất thoải mái. Ngoài ra, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người sử dụng luôn có cảm giác khô ráo, dễ chịu và thoáng mát khi đi giày. 

– Trọng lượng giày nhẹ giúp người chơi bóng di chuyển linh hoạt và dễ dàng. 

– Đế giày được làm từ nhựa tổng hợp, đinh giày bằng nhựa chống trơn trượt; đế khâu chắc chắn và bền bỉ.

– Thân giày có trang bị làm từ lớp lót bông giúp hỗ trợ di chuyển và tiếp đất êm ái nhất, giảm thiểu tối đa các chấn thương ở chân.

Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng phù hợp sử dụng ở sân cỏ tự nhiên và sân đất. 

Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng
Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng

Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng pha đỏ

– Giá bán tham khảo: 139.000 VNĐ.

– Thiết kế giày hiện đại với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với các sọc đỏ nổi bật và bắt mắt, làm toát lên vẻ khỏe khoắn, năng động và mạnh mẽ cho người sử dụng.

– Toàn bộ thân giày được làm từ chất liệu vải cao cấp vừa mềm mại vừa có độ bền cao.

– Lõi trong thân giày đá bóng Thượng Đình được trang bị lớp vải siêu mềm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thông thoáng cho đôi chân và hạn chế tối đa tình trạng gây mùi khó chịu.

– Đường may giày chắc chắn và tỉ mỉ nên giày rất bền bỉ dù sử dụng  để chơi bóng liên tục và với cường độ cao.

– Đế giày làm từ cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao và rất mềm dẻo, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái nhất khi đi. Ngoài ra, mặt đế còn có thiết kế các rãnh giúp chống trơn trượt rất tốt.

Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng pha đỏ được thiết kế phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà.

Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng pha đỏ
Giày đá bóng Thượng Đình màu trắng pha đỏ

Giày đá bóng Thượng Đình màu đen

– Giá bán tham khảo: 126.000 VNĐ.

– Thân giày được làm bằng chất liệu vải thô có độ bền cao, không phai màu, khó bám bụi bẩn và dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

– Đế giày làm từ cao su tự nhiên, thiết kế đinh dăm bằng nhựa giúp tăng độ bám sân và chống trơn trượt tốt.

– Các đường rãnh ở mặt đế giày không chỉ có tác dụng chống trơn trượt mà còn hỗ trợ người chơi xử lý các pha bóng bằng gầm giày hay những cú ngoặt bóng siêu nhanh tốt hơn.

Giày đá bóng Thượng Đình màu đen đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004 nên bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

– Ngoài đá bóng, bạn có thể đi giày đá bóng Thượng Đình màu đen để đi bộ hoặc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời cũng rất thích hợp.

Giày đá bóng Thượng Đình màu đen
Giày đá bóng Thượng Đình màu đen

Xét về tên tuổi, chất lượng, mức độ nổi tiếng, thiết kế, chất liệu… giày đá bóng Thượng Đình đều không thể sánh bằng các thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng như Nike, Puma, Adidas, Mizuno… Nhưng nếu bạn là người có mức thu nhập thấp nhưng đam mê bóng đá và muốn mua giày đá bóng chính hãng giá rẻ thì giày đá bóng Thượng Định sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho bạn.

Hiện nay, giày đá bóng Thượng Đình được bày bán rộng rãi tại rất nhiều các cửa hàng bán đồ thể thao trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến các cửa hàng và đại lý phân phối chính thức để đảm bảo mua được giày đá bóng Thượng Đình chính hãng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!