Những dòng bếp gas hồng ngoại đáng quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas hồng ngoại được ưa chuộng vì có hiệu quả nấu nướng cao hơn so với bếp gas, tiết kiệm năng lượng và có nhiều mẫu mã sang trọng, chất lượng.

Đối với bà nội trợ, những vật dụng trong căn bếp là quan trọng nhất trong ngôi nhà, hiện nay nhiều người lựa chọn bếp gas hồng ngoại bởi độ an toàn cao và tiết kiệm năng lượng. Do đó, vấn đề “bếp gas hồng ngoại loại nào tốt” được nhiều người quan tâm; sản phẩm được bà nội trợ mong đợi cần có hiệu năng cao, đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm điện và đạt các tiêu chí an toàn.

Những sự lựa chọn thường đến từ các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường, dưới đây là những sản phẩm như vậy, với rất nhiều nơi bày bán và mức giá cạnh tranh nhất cho người dùng lựa chọn tốt và kinh tế nhất:

Bếp gas âm hồng ngoại Kaff KF-608I

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.600.000 đồng

bếp gas hồng ngoại Kaff KF-608I

Bếp gas hồng ngoại Kaff KF-608I

Bếp gas âm hồng ngoại Kaff KF-608Icó ưu thế với các linh kiện chắc chắn và cao cấp, mặt kính sáng bóng và chống trầy xước tốt, có thể chịu lực và chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn cho người dùng. Bếp có thể lắp đặt âm cho căn bếp gọn gàng và sang trọng hơn. Phần nắm điều khiển vặn chắc chắn cũng sử dụng tương tự với cấu tạo của các dòng bếp gas.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS001A

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.350.000 đồng

bếp gas hồng ngoại redsun giá rẻ nhất

Bếp gas hồng ngoại Redsun có kích thước nhỏ gọn

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS001A chỉ đơn giản có cấu trúc tương tự như một chiếc bếp gas, khác biệt ở phần linh kiện tạo nhiệt gia tăng lượng nhiệt giúp nấu nướng mạnh mẽ hon, bộ phận này được trang bị ở thương hiệu Redsun khá dày dặn tuy nhiên phần gác bắc nồi khá nhỏ, có thể lưu ý hơn với gia đình sử dụng nồi nấu lớn.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS002A

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.150.000 đồng

bếp gas hồng ngoại redsun lắp đặt âm giá rẻ nhất

Bếp gas hồng ngoại Redsun lắp đặt âm giá rẻ nhất

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS002A có thể lắp đặt âm hoặc đặt trên mặt bàn bếp nhờ có 4 chân nổi chắc chắn.Máy được trang bị hệ thống IC đánh lửa tự động bằng Pin 1,5V, mâm hứng mỡ chống tràn , bằng inox không rỉ , dễ dàng vệ sinh và kiềng thép phủ mem sáng bóng.

Bếp gas hồng ngoại Taka HG6

Giá tham khảo rẻ nhất: 790.000 đồng

bếp gas hồng ngoại Taka giá rẻ

Bếp gas hồng ngoại Taka giá rẻ HG6

Bếp gas hồng ngoại Taka HG6 là một trong những sản phẩm giá rẻ và chất lượng nhất thị trường hiện nay, sản phẩm là dạng bếp đặt trên mặt bàn không phải là dòng bếp âm nên có mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng bếp kể trên. Bếp có hai phần nấu có kích thước tương đương nhau, mặt bếp sáng và chịu lực, chịu nhiệt tốt, phần tạo nhiệt hồng ngoại bằng thép không rỉ chắc chắn và an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!