Những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ nhớ có kích thước vô cùng nhỏ bé và thiết kế mỏng manh nên phải có độ bền bỉ cao để không bị hỏng hóc hoặc biến dạng khi va đập. Vậy đâu là những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được tìm thấy ngay trong bài viết sau đây.

Độ bền của thẻ nhớ luôn là một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Bởi thẻ nhớ có kích thước vô cùng nhỏ bé và thiết kế mỏng manh nên phải có độ bền bỉ cao để không bị hỏng hóc hoặc biến dạng khi va đập. Vậy đâu là những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được tìm thấy ngay trong bài viết sau đây.

Thẻ nhớ Micro SD 64GB Toshiba Exceria M302

Dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB đầu tiên với chất lượng tốt và độ bền bỉ cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là mẫu thẻ nhớ Toshiba Exceria M302. Thẻ nhớ sở hữu chuẩn tốc độ UHS-I đem đến khả năng đọc và ghi dữ liệu với tốc độ nhanh chóng, lần lượt là 90MB/s và 30MB/s. Không những vậy, mẫu thẻ nhớ này còn cho phép người dùng quay các loại video với độ nét 4K, 1080p một cách vô cùng mượt mà, không lỡ bất cứ khung hình nào.

Với tốc độ đọc ghi thần tốc thì thẻ nhớ cũng hỗ trợ chức năng chụp ảnh liên tiếp và chụp ảnh bắt các khoảnh khắc cử động có độ nét cao và đầy đủ khung hình. Thẻ nhớ được thiết kế đặc biệt để chống chịu môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao, chống sốc và chống nước hiệu quả.

Thẻ nhớ Micro SD 64GB Toshiba Exceria M302

Thẻ nhớ Micro SD 64GB SanDisk Extreme V30 A2 160MB/s

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị thẻ nhớ giúp tối ưu hóa tốc độ load các ứng dụng nặng hay các loại video, hình ảnh phức tạp với độ nét cao thì dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB SanDisk Extreme V30 A2 160MB/s này sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Thẻ nhớ ứng dụng chuẩn tốc UHS-I cho phép khả năng đọc siêu tốc lên tới 160MB/s và tốc độ ghi cũng không kém cạnh là 60MB/s.

Ngoài ra, thẻ nhớ cũng có khả năng chống chịu tốt với các môi trường có nhiệt độ cao, từ tính, chống sốc, chống nước và chống tia X hiệu quả.

Thẻ nhớ Micro SD 64GB SanDisk Extreme V30 A2 160MB/s

Thẻ nhớ Micro SD 64GB NAND 3D Silicon Power

Đây là dòng thẻ nhớ có khả năng tương thích với nhiều thiết bị số cầm tay khác nhau như các máy game Nintendo Switch, Smartphone, máy ảnh, máy quay phim… Dung lượng lưu trữ 64GB cho phép người dùng có thể lưu trữ các file video HD 720p với thời lượng lên tới 20 giờ đồng hồ. Sản phẩm sở hữu tốc độ đọc dữ liệu khá đáng nể, lên tới 80MB/s cho phép sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng. Thời hạn bảo hành của sản phẩm cũng khá dài, lên đến 5 năm.

Thẻ nhớ Micro SD 64GB NAND 3D Silicon Power

Thẻ nhớ Micro SD 64GB Flash Micro Center Class 10

Mẫu thẻ nhớ Micro SD 64GB Flash Micro Center Class 10 này cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ số lượng file ảnh lên tới 24.000 bức và những đoạn video 1080p với thời lượng lên tới 7 tiếng đồng hồ. Không những vậy bạn cũng có thể load các file ảnh và video này với độ trễ gần như bằng 0.

Sản phẩm được bảo hành 3 năm. Có khả năng hoạt động tốt trong các điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt như quá lạnh hoặc quá nóng. Thẻ nhớ cũng được thiết kế để chống tia X và không cho nước có thể xâm nhập vào.

Thẻ nhớ Micro SD 64GB Samsung Pro Select

Dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB Samsung Pro Select luôn chinh phục đông đảo người tiêu dùng bởi khả năng đọc dữ liệu với tốc độ ấn tượng là 95MB/s và ghi dữ liệu với tốc độ 90MB/s. Tốc độ này cho phép người dùng có thể backup hoặc load các file video với độ nét 4K không còn trở nên quá khó khăn. Bên cạnh đó, một khả năng đáng kinh ngạc khác của thẻ nhớ là nó có thể hoạt động được trong nhiệt độ thấp nhất là -18 độ C và cao nhất lên tới 135 độ C.

Hiện nay trên thị trường các dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!