Những dòng Tivi Samsung giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng Tivi Samsung giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm giải trí tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Samsung giá rẻ phù hợp với tài chính chung của người Việt Nam, mang lại những tiện ích hiện đại không hề thua kém những sản phẩm cao cấp. Dưới đây là một số chiếc Tivi của hãng Samsung có mức giá tốt bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300 mang thiết kế đơn giản, thanh lịch và không kém phần trang nhã, tạo nên điểm nhấn khác biệt và thu hút cho không gian. Bằng cách sử dụng viền nhựa đen mỏng, chân đế kim loại chắc chắn giúp Tivi đứng vững trên các bề mặt, hoặc có thể chọn treo tường trong phòng ngủ, phòng khách,…

Tivi Samsung 32 inch UA32T4300 tích hợp nhiều công nghệ màn hình vượt trội, cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất. Cụ thể:

  • Trang bị công nghệ HDR giúp hình ảnh hiển thị màu sắc thuần khiết, mang lại màu sắc chân thật và thu hút nhất cho người xem.
  • Công nghệ Ultra Clean View tạo độ nét và sáng phù hợp cho mọi khung hình, giúp mọi hình ảnh thêm thật và rõ nét hơn.

Tivi được trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng, giúp người dùng kết nối thiết bị ngoại vi dễ dàng hơn.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N300 sở hữu kích thước 32 inch nhỏ gọn, giúp không gian phòng ngủ được tô điểm hơn. Với phần viền Tivi làm bằng nhựa siêu mỏng, kết hợp chân đế đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn, giúp Tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi Samsung 32 inch UA32N300 được trang bị hàng loạt công nghệ màn hình như: HDR, Ultra Clean View,.. cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thật, sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt với công nghệ âm thanh vòm giả lập, kết hợp cùng cặp loa có tổng công suất 10W, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí chân thật và khác biệt nhất.

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích với kho ứng dụng đa dạng như: trình duyệt web, Netflix, YouTube,… ngoài ra có thể tải thêm các ứng dụng khác trên tivi HD như: FPT Play, Galaxy Play, Spotify,…

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 gây ấn tượng trong từng đường nét thiết kế mạnh mẽ, khác biệt. Cùng với kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp với nhiều không giảm lắp đặt khác nhau. Người dùng có thể chọn để Tivi trên bàn hoặc treo tường tùy nhu cầu và sở thích.

Chiếc Tivi này còn sở hữu hàng loạt các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ HDR: giúp hình ảnh có độ sắc nét và điểm sáng tối rõ ràng trên màn hình. Từ đó hình ảnh cũng trở nên chân thật
  • Công nghệ PurColor: cho màu sắc thêm chân thật, sắc nét và tươi tắn hơn.
  • Độ phân giải HD: mang lại trải nghiệm màn hình rõ nét trong từng phân đoạn.
  • Đặc biệt với công nghệ Micro Dimming Pro giúp Tivi có khả năng chống mờ tốt, tăng độ tương phản, vùng sáng tối, tái tạo hình ảnh rõ ràng nhất.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D

Được ra mắt vào năm 2018 đến nay, Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D đã trở thành chiếc Tivi Samsung giá rẻ được nhiều người yêu thích. Không chỉ sở hữu thiết kế mạnh mẽ bằng chất liệu nhựa cứng cáp, mà chiếc Tivi này còn sở hữu hàng loạt công nghệ nổi bật mang lại hình ảnh chân thật và sắc nét không kém gì những chiếc Tivi chất lượng cao cấp.

Sử dụng công nghệ Hyper Real Engine giúp hình ảnh hiển thị được nâng cấp sắc nét và tươi tắn hơn, nhờ đó mang lại trải nghiệm hình ảnh khác biệt, chân thật cho người dùng.

Hiệu ứng âm thanh vòm với công nghệ Dolby Digital Plus, cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi phía không khác gì đang trong rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D 

Những chiếc Tivi Samsung giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo một số dòng Tivi trên đây nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.