Tivi Samsung 43 inch và những lý do không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 43 inch với kiểu dáng vô cùng tinh tế, hiện đại gây được ấn tượng tốt đối với mọi người tiêu dùng. Tivi với độ phân giải cao, cho hình ảnh mượt mà, sắc nét và giá thành rất ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng.

Tivi Samsung 43 inch là siêu phẩm được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm của Samsung không chỉ nổi bật với kiểu dáng thiết kế tinh tế mà còn gây ấn tượng với độ phân giải cao, cho hình ảnh mượt mà, sắc nét. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết chia sẻ cho mọi người về siêu phẩm này.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc bắt mắt

Ưu điểm đầu tiên mà những chiếc tivi thương hiệu Samsung mag đến chính là có màu sắc vô cùng bắt mắt cùng những hình ảnh sống động. Các sản phẩm đều được nhà sản xuất đảm bảo độ nét Ultra HD 4K mang lại độ sắc nét ấn tượng. Điều này giúp cho các siêu phẩm đảm bảo độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi Samsung 43 inch-1
Tivi Samsung 43 inch với hình ảnh sắc nét sống động.

Nhờ có độ phân giải cao mà ngay cả những video chỉ đạt độ nét Full HD hay HD thì khi được trình chiếu qua tivi Samsung 43 inch sẽ có thể nâng cấp độ nét lên gần bằng 4K. Điều này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim, video thư giãn.

Chưa dùng lại ở đó, Tivi Samsung 43 inch còn được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất. Điển hình là công nghệ HDR. Công nghệ này cho hình ảnh có độ tương phản cực tốt. Nhờ vậy mà bạn sẽ thấy hình ảnh vô cùng sống động mà lại rất chân thực. Bên cạnh đó là công nghệ màn hình chấm lượng tử. Công nghệ này cho khả năng hiển thị hàng tỉ màu sắc phong phú của tự nhiên.

CPU xử lý 4 nhân

Điểm cộng tiếp theo mà mọi người không thể bỏ qua của Tivi samsung 43 inch chính là CPU xử lý 4 nhân. Điều đó giúp cho siêu phẩm này mang đến tốc độ xử lý rất mượt mà. Từ đó mà các thao tác nhanh gọn nên hạn chế tối đa tình trạng giật, lag. Mọi người sẽ được tận hưởng những giây phút giải trí, thư giãn thoải mái nhất. 

Kết nối mạng thông minh

Tivi Samsung 43 inch-2
Tivi Samsung 43 inch với kết nối mạng thông minh

Sự tuyệt vời của siêu phẩm đến từ thương hiệu Samsung này còn là khả năng kết nối mạng thông minh. Mọi người có thể sử dụng tivi để đọc báo cũng như xem phim online, nghe nhạc không khác gì một chiếc điện thoại thông minh với kích thước khủng. Người dùng có thể sử dụng những ứng dụng như FPT Play, Youtube, Zing TV… để giải trí mỗi ngày.

Sử dụng điện thoại, laptop để điều khiển

Là chiếc tivi thông minh nên Tivi Samsung 43 inch còn cho phép mọi người điều khiển thiết bị thông qua điện thoại. Bạn có thể dùng ứng dụng Samsung Smart View để điều khiển. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể điều khiển tivi nhanh, mượt mà cũng như nhập chữ số dễ dàng. Đặc biệt, bạn còn có thể chuyển hình ảnh, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi siêu nhanh chóng.

Không chỉ là điện thoại, mọi người còn có thể dùng laptop Windows 7 trở lên để chuyển hình ảnh, nhạc, phim từ laptop lên tivi mà không cần dây cáp. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua ứng dụng Samsung Smart View về để.

Kích thước 43 inch màn hình rộng

Tivi Samsung 43 inch-3
Tivi Samsung 43 inch với kích thước màn hình khá rộng rãi

Sự tuyệt vời của Tivi Samsung này còn là màn hình với kích thước siêu rộng, lên đến 43 inch. Điều đó giúp mọi người có thể thoải mái xem phim, thư giãn tại nhà. Đặc biệt, kích thước này phù hợp với hầu hết các không gian phòng khách tại Việt Nam. Nó không quá lớn mà cũng không quá nhỏ, tạo được sự cân đối, hài hòa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Tivi Samsung 43 inch cho mọi người tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin chia sẻ hữu ích nhất dành cho tất cả mọi người để giúp bạn lựa chọn được siêu phẩm thích hợp nhất cho mình. 

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.